รุจยันไม่ได้สัมภาษณ์กระทบใจยิปซี แค่พูดตรง

เพราะอดีตสาวคนสนิท 'ยิปซี'คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ออกมาติงเรื่องที่นักร้องหนุ่ม 'รุจ'ศุภรุจ เตชะตานนท์ ออกมาพูดแรงไปเรื่องปิดทางรีเทิร์น

แต่เรื่องนี้เจ้าตัวบอกแค่เป็นคนพูดตรงๆ เพียงแต่อยู่ที่คนตีความหมาย ออกตัวตอนนี้มุ่งเรื่องงานเป็นหลัก ทั้งนี้ 'รุจ' เผยว่า "หลังมีข่าวออกมาผมไม่ได้โทร.ไป แต่มีบีบีคุยกันบ้าง ก็เล่าให้เขาฟังว่ามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นเพราะฝั่งเขาไม่ค่อยชอบอ่านข่าว อีกอย่างผมไม่ได้กังวลใจนะ เพราะรู้ว่าความหมายของเขาไม่ได้หมายถึงเรา เราแค่ไปบอกเขาเฉยๆ ว่ามีเรื่องนี้เกิดขึ้น เรื่องคิดมากไม่นะ อย่างที่บอกผมเป็นคนตรงไปตรงมา เราก็รู้อยู่แล้วว่าเราพูดถึงใครหรือใครพูดอะไรถึงเรา เพราะฉะนั้นถ้าไม่ใช่เราทำไมเราต้องไปคิดมาก"

รู้สึกอย่างไรกับคำพูดที่ว่า โนรีเทิร์น กระทบจิตใจ 'ยิปซี'

นักร้องหนุ่มตอบ "จริงๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องของการที่ทุกคนพยายามเบี่ยงเบนประเด็น เพราะผมบอกไปหลายทีแล้วว่าตอนนี้เราตั้งใจทำงานเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ยังไง ณ ตอนนี้คงไม่มี ส่วนอนาคตก็เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งทุกคนตัดตอนท้ายๆ ออกหมดเลยแล้วเอาข้างหน้าไปบอกว่าตอนนี้โนรีเทิร์นแน่นอน ผมว่าจริงๆ แล้วกระแสคงไม่รุนแรงอะไร แต่อาจเป็นเพราะทุกคนแปลความหมายกันไปมากกว่า ในส่วนตัวไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ผมเป็นคนตรงๆ ไม่จำเป็นต้องโกหก ตอนนี้ทำงานก็โฟกัสเรื่องงาน"


ได้โทร.ไปอธิบายให้เขาเข้าใจไหม

"จริงๆ น่าจะเข้าใจกันอยู่แล้ว เรื่องคุยก็มีคุยกันบ้าง แต่เราก็อธิบายไปตรงๆ ว่า ณ จุดนี้เราทำงานเป็นหลัก ส่วนเรื่องอนาคตก็ปล่อยไปให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า สำหรับผมตอนนี้มองแค่ปัจจุบัน"

ยิปซีบอกคำพูดนี้น่าจะซอฟต์ได้กว่านี้

หนุ่มรุจตอบว่า "จริงๆ แล้วต้องดูว่าสิ่งที่ทุกคนนำเสนอไปมันออกไปในมุมไหนมากกว่า เท่าที่ผมได้ยินมาน้องเขาได้รับข่าวว่ายังไงก็ไม่รีเทิร์นแน่นอน ซึ่งเราไม่ได้พูดอย่างนั้น ซึ่งถ้าน้องเขาได้ฟังสิ่งที่ผมพูดก็จะเป็นสิ่งที่ชัดเจนอยู่แล้วว่า ณ วันนี้ทำงานเป็นหลักให้ทุกคนมองเรื่องงาน ส่วนอนาคตจะรีเทิร์นหรือไม่เป็นเรื่องอนาคต อยู่ที่คนตีความ พยายามตีความให้ซอฟต์แล้วกันครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์