จั๊กจั่นปัดร้านอิ่ม หมี พี มัน เจ๊ง

"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข รับร้าน "อิ่ม หมี พี มัน บายจั๊กจั่น" ปิดปรับปรุง เหตุเพราะมีคนสนใจตึก จึงตัดสินใจขายเพื่อเอากำไร ปฏิเสธกิจการเจ๊ง ย้ำแบรนด์ยังอยู่ แต่ขอเวลาหาสถานที่ใหม่ เพื่อเปิดร้าน

เพิ่งเปิดร้าน "อิ่ม หมี พี มัน บายจั๊กจั่น" ย่านซอยอารีย์  ได้ไม่นาน ล่าสุด "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ ออกมายอมรับ ว่าตอนนี้ร้านได้ปิดปรับปรุง แต่ยืนยันว่าธุรกิจของตัวเองไม่ได้เจ๊ง จนต้องปิดกิจการอย่างแน่นอน เพียงแต่ขายตึกที่เช่าอยู่ เพื่อไปหาทำเลใหม่ จั๊กจั่นเผยดังนี้ "ร้านอิ่มหมี พี มัน บายจั๊กจั่น ปิดปรับปรุง เพราะตอนแรกเราคุยกันกับหุ้นส่วน 4 คนว่าจะปรับปรุง แต่พอดีมีคนมาสนใจตึก เขาอยากจะเทคโอเวอร์ต่อ เขาก็ให้ราคาดีพอสมควร เราก็เลยคิดว่าจะให้เขาเทกโอเวอร์ไป  ขายให้เขาไป แล้วเดี๋ยวเราไปเปิดที่ใหม่ได้ อย่างที่บอก ว่าได้คุยกับหุ้นส่วนทั้ง 4 คน ว่าจะปรับปรุงนิดหนึ่ง แต่พอมีคนมาชอบตึก เขาก็สนใจอยากจะซื้อตึก หุ้นส่วนก็เลยโอเค คือจั่นไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะเราไปเปิดขายที่ไหนก็ได้ที่ทำเลดี จั่นมีงานละครหลายเรื่อง ไม่ค่อยมีเวลาได้เข้าร้าน ถ้ามันได้เงินคุ้มกับที่เราลุงทุนไป เป็นกำไรก็ดีเหมือนกัน" จั๊กจั่นกล่าว

ถามต่อ ว่ากลัวคนมองว่าปิดปรับปรุง เพราะกิจการไม่ดีหรือไม่ นางเอกสาวกล่าว ว่าของเธอ ขายได้เรื่อยๆ ถือว่าเป็นธุรกิจที่ทำรายได้ดี  แต่เมื่อมีคนสนใจตึก จึงอยากขาย

"ที่เขามาเทกโอเวอร์มันได้เงินดีกว่า แต่ไม่ได้ขายแบรนด์ร้านเรานะ ขายแค่ตึกอย่างเดียว ถามว่าดูทำเลร้านใหม่หรือยัง ตอนนี้ก็ดูหลายๆ ที่ อาจจะไปแถวชานเมือง  แต่คงอีกสักพัก เพราะตอนนี้จั่นงานเยอะ แต่ขนมก็ยังทำอยู่เรื่อยๆ ออกบูธบ้าง" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ได้รู้สึกเสียดาย  เพราะไม่ได้ล้มเลิกกิจการ "จั่นไม่เสียดาย เพราะไม่คิดจะล้มเลิกเลย เหมือนเราทำประสบความสำเร็จ เราก็ไปลงที่ใหม่ได้ ของก็ยังอยู่เหมือนเดิม ถ้าได้ที่ใหม่ก็เอาไปด้วย เพราะเราไม่คิดว่าจะเลิกเลย" จั๊กจั่นกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์