“จอย”ดี๊ด๊าเป็นนางเอกแสนดีไม่สนสัมพันธ์“น็อต”ไม่คืบ

“จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ ปลื้มได้กลับมารับบทนางเอก เปรยสัมพันธ์ “น็อต” วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เหมือนเดิม ยังไม่อยากมีความรัก ชีวิตตอนนี้ยังแฮปปี้อยู่


 กำลังโด่งดังจากบทพิสมัย นางร้ายในละครเรื่อง "วนิดา" พอมาเล่นเรื่อง "ดวงตาสวรรค์" ทำเอานักแสดงสาว “จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ ออกอาการดี๊ด๊าเพราะได้กลับมาเล่นเป็นนางเอกแสนดีอีกครั้ง “เรื่องนี้กลับมาเป็นนางเอก รู้สึกดี แต่ต้องปรับโทนเสียงปรับท่าทางอีกนิดหนึ่ง ในละครเรื่องดวงตาสวรรค์ เราจะโดนกระทำเยอะมาก มีถูกหลอกไปโดนข่มขืนจนถึงจะถูกฆ่า ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาล ในเรื่องแม้จะโดนกระทำ แต่เราก็ตอบโต้นะ จะไม่วี้ดว้ายคือพูดจะนิ่มๆ แต่เชือดเฉือน  เราเคยได้ยินเรื่องนี้มานานมากแล้ว แต่ไม่ได้ดู จริงๆ คือดูไม่ทัน ถ้าสมมติมีคนมาแย่งแฟนเหมือนในเรื่อง ก็คงไม่แย่งกลับหรือทำอะไร เพราะในชีวิตจริง จอยก็เป็นคนนิ่งๆ นะ หากเขาไปมีสัมพันธ์กับคนอื่น เราก็ปล่อยเขาไปอยู่แล้ว” จอยแจกแจง

นักแสดงสาวยังกล่าวถึงความสัมพันธ์กับ “น็อต” วรฤทธิ์ ว่ายังไม่มีการพัฒนาเหมือนเดิม

“จอยชัดเจน ว่ายังไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์ที่เป็นแฟนกัน แล้วแต่ว่าใครจะเข้าใจอย่างไรก็แล้วแต่ มันก็พูดยาก ไม่สนใจว่าเป็นการปิดโอกาสตัวเอง ไม่เข้ามาก็โอเค ไม่อยากให้ใครมาจีบ เพราะยังไม่อยากมีความรัก ชีวิตตอนนี้ยังแฮปปี้อยู่ น็อตก็ไม่มีบ่นน้อยใจนะ อาจจะด้วยความที่เรางานเยอะมาก จริงๆ ก็มีเจอบ้าง เขาก็มีแวะมาหาบ้าง ปกติจอยก็ไม่ค่อยพูดเรื่องแบบนี้กับใคร พี่นักข่าวถามมาจอยก็ตอบนะ แต่กับคนรอบข้างจอยไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวเพราะไม่รู้ว่าจะพูดทำไม มันไม่มีอะไรที่เราจะต้องไปบอกไปเล่าให้ใครฟัง

จอยยังกล่าวต่อว่าคุณแม่ของตนก็ไม่ได้ว่าอย่างไร เพราะรู้จักน็อตมานาน แล้วปล่อยให้เราตัดสินใจเอง ท่านไม่เคยห้ามหรือสนับสนุน ท่านก็จะบอกว่าแล้วแต่เรา เพราะท่านก็เคารพการตัดสินใจของเราในเรื่องแบบนี้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์