เจ ทวิตวอนอย่าดึงเอี่ยวรักสามเศร้า ธัญญ่า-เป๊ก-พิ้งค์กี้


มีชื่อปรากฏอยู่ใน1ในคลิปเสียงสุดฉาวที่หลุดว่อนอยู่ในขณะนี้หลังจากผู้หญิงที่อยู่ในคลิปซึ่งอ้างกันว่าเป็นเสียงของนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญเรศ
 
ได้กล่าวพาดพิงถึง นักร้องพ่อลูก4อย่าง เจ เจตริน วรรธนะสิน ในทำนองว่านักร้องหนุ่มรับรู้ถึงเรื่องราวความสัมพันธุ์ของสามีตนและ นักแสดงสาวคู่กรณี และรับกับการกระทำดังกล่าวไม่ได้

งานนี้ถึงกับทำเอา หนุ่มเจต้องรีบออกมาเคลียร์พร้อมวอนทุกฝ่ายว่าอย่าดึงตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วย และปฏิเสธว่า ตนไม่ได้รู้เรื่องดังกล่าวด้วยเลย พร้อมขอร้องให้สังคมอย่าก้าวล้ำหรือ วิพากษ์วิจารย์ เรื่องภายในครอบครัวของธัญญ่าและ เป๊ก สัญชัย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับตนทั้งคู่ให้มากนักโดยเจกล่าวว่า

 
       “กรณีคลิปเสียงการสนทนาระหว่างน้องสาวกับเพื่อนผม ผมเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวซึ่งทำให้ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนไม่สบายใจเลย วอนทุกฝ่ายถอยออกมา”
      
  
     “ในกรณีมีชื่อผมอยู่ในการสนทนาในคลิปขอแจงว่า ผมไม่ได้คุยกับน้องสาวมานานแล้ว และโดยปกติผมจะมีการโทรนัดทานข้าวกับเพื่อนสนิทของผมอยู่เสมอ โดยส่วนตัวยังไม่เคยเห็นเพื่อนผมอยู่กับหญิงคนอื่น จึงตอบไม่ได้อะไรคืออะไร โดยส่วนตัวไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น เพราะไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องตนเอง สามีภรรยาย่อมมีปากเสียงกันได้ มิสมควรที่จะมีคนอื่นไปรับรู้หรือตัดสินแทนได้ ท้ายนี้ขอวอนให้หยุดการส่งต่อคลิปเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างขอบคุณ”


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์