โยเคลียร์ข่าวฉกภูริย้ำสนิทแบบพี่น้อง

มีภาพหลุดระหว่างนางแบบสาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร และนักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปเที่ยวกอดคอกันในผับดูสนิทสนมกันเกินเพื่อน

จนถูกเมาท์สนั่นว่าเป็นจังหวะที่หัวใจของทั้งคู่ห่างจากคนรัก ทำให้เกิดอาการกุ๊กกิ๊กกัน พอได้เจอ โย จึงเรียกมาถามเรื่องภาพหลุดและอาการอินเลิฟกับหนุ่มภูริจริงหรือเปล่า  โย ชี้แจงว่า “ไม่มีอะไรเลย วันนั้นโยกับเพื่อน ๆ ไปเดินแบบให้งานประจำจังหวัดที่เชียงใหม่ เมื่อทำงานเสร็จก็ไปเที่ยวที่ผับ แล้วเจอพี่ริ กับกลุ่มเพื่อนเขาที่ขี่มอไซค์มาด้วยกัน แต่ก่อนหน้านี้โยก็รู้จักพี่ริเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เรารู้จักกันเหมือนพี่น้องมาตลอดเลย  พอมีข่าวพี่ริก็ส่งรูปมาให้ดูและบอกว่ามีรูปลงปกหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง”

รูปออกมาได้ยังไง?

“น่าจะมาจากเฟซบุ๊กนะ เพราะทุกคนก็เอารูปลงเฟซบุ๊กกันหมด แต่เฟซบุ๊กของโยกับเพื่อนไม่มีใครมีรูปพี่ริเลย มันน่าจะมาจากเฟซบุ๊กของกลุ่มเพื่อนพี่ริ” ...ในรูปดูสนิทกันอาจทำให้คนคิดได้ว่าเราไปตีท้ายครัวแอน-อลิชา เพราะช่วงนี้ภูริกับแอน ก็มีเรื่องระหองระแหงกันอยู่... “เรื่องของเขาไม่เกี่ยวกับเรา ยืนยันว่าพี่ริเป็นพี่ค่ะ”

ภูริได้คุยอะไรกับเราบ้างมั้ย?

“ไม่มีเลย โยออกตัวเลยว่า ให้พี่ริไปคุยกับแอนนะ โยกลัวมากเลย พี่ริก็บอกว่าเรื่องแอนไม่มีอะไร ไม่ต้องเป็นห่วง เขาเข้าใจ” ...รู้สึกอย่างไรบ้างกับข่าวเป็นมือฉกอีกแล้ว... “นึกอยู่แล้วว่าต้องโดนแน่ ๆ เพราะเพื่อนในกลุ่มก็มีแฟนกันหมดแล้วยกเว้นเรา แต่ในรูปมีหลายคนไม่ได้มีโยคนเดียว และหนูว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดา เพราะในเนื้อหาข่าวก็ยังไม่ได้บอกว่าอะไรกับใคร” ภูริมีบอกหรือเปล่าว่าโสดแล้ว? “ไม่มี เขาจะมาบอกเราทำไมล่ะ เราไม่ได้ไปอะไรกับเขาอยู่แล้ว”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์