อ้อมโด๊ปยาจีนเตรียมปั๊มลูก

ตั้งแต่แต่งงานกับสามี พี่อาท-ศรา จุฑารัตนกุล ไป นางเอกสาว อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ก็มัวแต่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาปั๊มทายาทให้ฝ่ายชายสักที

ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน เปิดตัว “โอเลย์ รีเจอเนอริส และ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวยอมรับว่าก็เตรียมตัวโด๊ปยาจีนอย่างหนัก เพราะหลังจากถ่ายละคร     “มาลัยสามชาย” จบปุ๊บก็จะเตรียมมีน้องทันที ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือว่า บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสเอ็กแซ็กท์จะดึงอ้อมเล่นละครเวที “คู่กรรม” นั้น เจ้าตัวย้ำยังไม่ได้รับการทาบทาม แต่ถึงมีก็คงไม่รับ เพราะเป็นงานที่ไม่ถนัด “เรื่องละครเวที อ้อมว่าถ้าอะไรอ้อมสามารถทำได้ดีอ้อมก็ทำ แต่เรื่องร้องเพลงเราไม่ถนัดอยู่แล้ว ถ้าต้องออกสื่อซึ่งผู้ชมตั้งใจมาชม ก็อยากให้เขาดูในสิ่งที่เราทำได้และมีความสามารถ

ตอนนี้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ

 “ก็บำรุงปกติ เราก็อยากร่างกายแข็งแรง จริง ๆ ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย เพราะละครมาลัยสามชาย ยังไม่ปิดกล้อง ถ่ายมาตั้งแต่ ก.พ.ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ 8 เดือนแล้วยังไม่ปิดกล้องเลย” แต่ดูสดใสนะ “ก็มีทานยาจีนด้วย เผื่อมีน้องด้วย ปกติอ้อมก็ทานวิตามินฝรั่งอยู่แล้ว ตอนที่มาทานยาจีนตัวเราเองยังไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง แต่คนรอบข้างจะทัก เราได้เจอแพทย์ที่มีจรรยาบรรณ ก็โชคดีไป เจี๊ยบ-โสภิตนภา บอกว่าพอเราทานยาจีนแล้วดูไม่เหนื่อย อารมณ์ดีขึ้น ปกติเราต้องหมดแรงแล้ว แต่นี่เราดูสุขภาพดีขึ้น อ้อมก็แนะนำให้เพื่อนคนอื่นทานเหมือนกัน เรื่องลูกคุณแม่ของพี่อาท อยากมีมาก แต่พี่อาทก็เข้าใจว่าเราทำงานหนัก ถ้าเรามีตอนทำงานก็จะแย่กันไปหมด ก็ต้องเลื่อนแพลนไปปีหน้า แม่กับพ่อของอ้อมก็อยากให้มี แต่พ่อก็เข้าใจ ถ้าอ้อมมีลูกก็จะเป็นหลานคนแรกของบ้านอ้อม แต่ทางบ้านพี่อาทมีหลานสาวแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์