น้ำฝนแอบเหงาแต่ไม่กลัวอยู่คนเดียว

ถึงจะเลิกกันไปแล้ว แต่ยังมีคนตาดีเห็น น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ ไปกินข้าวกับ สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย อยู่บ่อย ๆ พอวันเกิดของสเตฟานเมื่อเดือนที่ผ่านมาสาวน้ำฝนก็ส่งข้อความไปอวยพรวันเกิดให้ด้วย งานนี้เจ้าตัวย้ำเป็นแค่เพื่อน

ฝน กล่าวว่า “ก็มีบ้าง แต่ไม่บ่อย ไปกินข้าวในฐานะเพื่อนไม่ใช่แฟนค่ะ ถ้าถามว่าบ่อยมั้ย ก็ไม่บ่อยนะ นาน ๆ ที แล้วงานของออฟฟิศจะต้องประชุมกันเดือนละครั้งอยู่แล้ว และยิ่งช่วงนี้จะมีงานของโรงพยาบาลก็จะเจอกันทุกเสาร์-อาทิตย์” ...มีคนลุ้นให้คืนดีกัน... “เอาตรง ๆ นะ ฝนก็เข้าไปเช็กมาเหมือนกันก็มีทั้งลุ้นและไม่ลุ้นด้วย (หัวเราะ) แต่ฝนแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะว่าตอนคบกันก็ลุ้นให้แต่งงาน พอเห็นรักกันมาก ๆ เดี๋ยวมีลุ้นให้เลิกอีก ตอนนี้ก็ลุ้นให้กลับมาดีกัน เดี๋ยวก็มีกระแสอะไรมาอีก ฝนก็เลยมีความรู้สึกว่าเฉย ๆ ดีกว่า”

มีใครเข้ามาบ้างมั้ยช่วงนี้?

“ใช้คำว่าเข้ามาคงไม่มี” ...กลัวเขาจะคิดว่าเรายังคบกับฟานอยู่หรือเปล่า... “ไม่ใช่ ฝนว่ามันอยู่ที่ตัวฝนมากกว่า ยอมรับว่าพออายุมากขึ้นเราก็คิดเยอะขึ้น เวลาเราเลือกอะไรมันก็ยากขึ้น มันก็เลยยังนิ่ง ๆ อยู่ ไม่ใช่ว่าเข็ดเรื่องของฟาน ฝนเชื่อว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อยเขาก็ต้องมีอะไรบางอย่างคล้ายกันอยู่บ้าง มันเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์หรืออะไรหลาย ๆ อย่างถ้ามันลิงก์กัน คนเราเวลาพูดคุยจะบอกได้เลยว่าลิงก์หรือไม่ลิงก์ แต่ตอนนี้เวลาพูดคุยมันยังเป็นเพื่อนกันหมด ยังไม่ได้รู้สึกอะไร”



คนใหม่ที่เข้ามาต้องเป็นแบบไหน?

“จริง ๆ ฝนไม่มีสเปกนะ ไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นตี๋ เข้ม ลูกครึ่งฝรั่ง ฝนมีความรู้สึกว่าถ้าคนเราลิงก์กัน เวลาเจอมันจะเกิดความรู้สึกโดยอัตโนมัติ แต่ปัจจุบันมันยังเฉย ๆ อยู่” ...ตอนที่คบกับฟานคิดเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ยังคิดเรื่องแต่งงานอยู่หรือเปล่า... “ตอนที่คบกับฟานและตอบว่าคิด ถ้านึกกันดี ๆ จะถูกถามตอนไปงานแต่งงานตลอด พวกพี่ ๆ นักข่าวจะถามว่างานแต่งของตัวฝนเองจะเป็นยังไง อยากแต่งงานกันบ้างมั้ย ซึ่งในหัวแทบไม่มีเลย มันอาจจะดูเป็นผู้หญิงแปลก ๆ นิดนึง ฝนมองว่าถ้าวันหนึ่งเราได้เจอใครสักคนหนึ่ง มันคงมีความรู้สึกอยากแต่งงานขึ้นมาเอง

ถ้าไม่เจอก็อยู่คนเดียวได้?

“จริง ๆ ก็อยู่ไม่ได้นะ ถ้าเหงาก็ต้องโทรฯหาเพื่อน แต่ถ้ามันยังไม่เจอหรือไม่ใช่อย่าไปฝืนดีกว่า เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่สุดในชีวิตฝน ฝนเชื่อว่าคน 2 คนถ้ารักกันไว้ใจกัน สามารถอยู่ด้วยกันได้ เรื่องแต่งงานไม่ได้เกี่ยวกันเลย จริง ๆ มันเป็นประเพณีที่ต้องการให้เกิดความถูกต้องเท่านั้นเอง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์