รอพิงค์กี้กลับไทยปิ่นเรียกคุยกรณีคลิปฉาว


"ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เผยรอให้ "พิงค์กี้" สาวิกา กลับจากอินเดียอีก 2 วัน เตรียมเรียกคุยกรณีฉาว ความเกี่ยวข้องกับ "เป๊ก" สัญชัย เองตระกูล

หลังมีคลิปเผยแพร่ เผยไม่เคยสนับสนุนนักแสดงที่มีพฤติกรรมไม่ดี แต่ต้องให้ความยุติธรรมแก่ทุกคน

เป็นเรื่องเป็นราวฮือฮาอีกแล้ว สำหรับข่าวคราวในวงการบันเทิง หลังจากที่มีคลิปหลุดออกมาหลายเวอร์ชั่น โดยในคลิปอ้างชื่อ ของ "ธัญญ่า" กับ "เป๊ก" โดยมีชื่อ "พิงค์กี้" สาวิกา เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งไม่มีใครทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร หรือตัวละครที่ปรากฏในคลิปเสียง จะใช่ 3 คนนี้หรือไม่ ทั้งนี้ พิงค์กี้ เพิ่งย้ายมาจากช่อง 7 หันมาเซ็นสัญญากับช่อง 3 โดยประเดิมเรื่อง เงาพราย ค่ายทีวีซีน แถม "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ เจ้าของค่าย ยังรับหน้าเสื่อเป็นผู้ดูแลนางเอกสาว ระหว่างที่ทำงานอยู่ช่อง 3 เมื่อเกิดเรื่องราวเกี่ยวเนื่องถึงพฤติการณ์ของนางเอกเช่นนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้คำการชี้แจงจากปิ่นดังนี้


 "เป็นเรื่องที่พูดลำบาก เราเป็นคนกลาง ระหว่างธัญญ่า กับพิงค์กี้ ซึ่งจริงๆ ก็สนิทกับธัญญ่า เขาโทรมาบ้าง ไม่ได้พูดถึงพิงค์กี้ แค่ระบายความไม่สบายใจให้ฟัง ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้นซะมากกว่า ส่วนพิงค์กี้เองเขาเคยยืนยันกับเรา รวมทั้งคุณแม่ของพิงค์กี้ด้วย เขาบอกว่าไม่ได้คบหาสมาคมกับพี่เป๊กแล้ว แต่ไม่ได้หมายถึงว่าเขาเคยมีอะไรกัน คือเขาบอกว่าไม่คบกันแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ซึ่งเราก็ขอเขา พูดกับเขาพอสมควรว่าถ้าอยากมีอาชีพนี้ มีอนาคตตรงนี้ คงต้องหยุดให้ได้ในเรื่องข่าวแบบนี้ ตราบใดที่มีข่าว จะไม่มีผลดีกับตัวน้อง ขอร้องเขาว่า ไม่ว่าจะต้องทำวิธีไหน ต้องหยุดข่าวให้ได้ เมื่อเขายืนยันมาแบบนี้ เราก็เชื่อ เชื่อว่าเขาหยุดคบกับพี่เป๊ก ไม่ได้คุย ไม่ได้อะไรแล้ว และเราในฐานะคนกลาง ต้องเห็นหลักฐาน ไม่งั้นเป็นข่าวอย่างเดียว บินไปโน่นไปนี่ ไม่มีหลักฐาน ไม่มีรูปภาพพยาน ก็ไม่ได้ เราต้องให้ความยุติธรรมกับทุกๆ คน" ปิ่นกล่าว


 นอกจากนี้ ผู้บริหารคนเดิม ยังบอกต่อด้วยว่า ข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ว่าเป็นใคร ล้วนแต่ไม่สบายใจด้วยกันทั้งนั้น


 "มีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ ทั้งตัวเขา หรือเราเองจะสบายใจได้อย่างไร เขาต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไง ที่ผ่านมาเขาปฏิเสธมาโดยตลอด ถามว่าแต่ก่อนคบมั้ย รู้จักสนิทกัน เขายอมรับว่ามี แต่ไม่ใช่ปัจจุบัน ธัญญ่าเองก็บอกอยู่ว่าเป็นคลิปเก่า พอเป็นข่าวมันอื้อฉาวออกมา ต้องดูว่าเป็นเรื่องตอนไหน ปัจจุบันเขายังอะไรอยู่หรือเปล่า ตอนนี้พิงค์กี้อยู่อินเดีย อีก 2-3 วัน กลับมาเมืองไทย เดี๋ยวคงต้องเรียกมาคุยกันหน่อย ถ้าเขากลับมาเขาต้องโทรหาเราอยู่แล้ว เกี่ยวกับเรื่องคิวถ่ายเงาพราย" ปิ่นกล่าว


 ถามต่อถึงกรณีที่มีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับนางเอกเช่นนี้ หากทางค่ายยังคงสนับสนุนอยู่ จะส่งผลกระทบต่อละครหรือไม่ ผู้บริหารทีวีซีนอธิบายดังนี้


 "อย่างที่บอก ไม่มีใครสบายใจ การที่เขาจะเล่นละคร ซึ่งเป็นงานศิลปะ ต้องใช้สมาธิ มีความสุขในการทำงาน ถ้าไม่มีความสุข ก็ทำได้ไม่ดี เรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่ตัวของเขาเองด้วยว่าเขารู้สึกยังไง ถ้ามีเรื่องราวออกมาแบบนี้ จะมีสมาธิหรือเปล่า เรายังพูดอะไรไม่ได้ตอนนี้ ในส่วนของเราค่อนข้างลำบาก เราต้องให้ความยุติธรรมแก่เขาด้วย แต่อะไรก็แล้วแต่ เรื่องแบบนี้ เราไม่สนับสนุน ใครก็ตามที่มีพฤติกรรมไม่ดี เด็กในค่ายเราไม่มีปัญหาเรื่องนี้ เราถือในเรื่องแบบนี้ เราบอกกับเด็กเสมอว่าเราไม่เคยชอบ ไม่เคยสนับสนุน ในส่วนของพิงค์กี้ถึงแม้จะเพิ่งเข้ามา คงต้องคุยให้ชัดเจนก่อนจะร่วมงานกันต่อไปว่าจะทำอย่างไร ในฐานะเราเป็นผู้ว่าจ้าง เราต้องประมวลหลายๆ ด้าน พิงค์กี้ได้ถ่ายไปบ้างแล้วกับละคร แต่ถ่ายไม่มาก" ปิ่นกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์