แอนนี่หอบลูกเยี่ยมแม่-พจน์แฉยังมีหลักฐานเด็ด


“แอนนี่” หอบ “น้องฑีฆายุ” ขึ้นรถตู้กลับลำปางบ้านเกิด เยี่ยมแม่ป่วย-“พจน์” โวมีหลักฐานเด็ดเด็กไม่ใช่เลือด “ฟิล์ม”


วันนี้ (12 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ฐิฏิพร เสฏฐภูมิ หรือ แอนนี่ บรู๊ค ได้อุ้ม ด.ช.ฑีฆายุ แก้วไทรหาญ ลงจากห้องพักของบ้านสวนธน คอนโดมิเนียม ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9 เพื่อขึ้นรถตู้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ออ 8014 กรุงเทพมหานคร โดยมีพี่เลี้ยง และเพื่อนติดตามไปด้วยอีก 2 คน ซึ่งจากการโทรศัพท์สอบถาม แอนนี่ เผยว่า กำลังจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.ลำปาง เพื่อเยี่ยมมารดาที่กำลังป่วยเท่านั้น

โดยก่อนเดินทางออกจากกรุงเทพฯ แอนนี่ ได้แวะไปส่งนักจิตวิทยา ที่มูลนิธิเพื่อนหญิง ในซอยรัชดาภิเษก 42 และยังแวะไปซื้อของฝากที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร หรือตลาด อตก. ด้วย

“เมธี”ปัดข้อกล่าวหาไม่ใช่ลูกผู้ชาย

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. นายเมธี อมรวุฒิกุล ดาราชื่อดัง กล่าวถึง กรณีที่ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังออกมาแถลงข่าวเปิดเผยความสัมพันธ์กับแอ นนี่ บรู๊ค ว่า การออกมาแถลงข่าวครั้งก่อน เป็นเพียงการนำความจริงอีกด้านออกมาเปิดเผย เพื่อให้ประชาชนเลือกตัดสินใจว่าใครเป็นอย่างไร พร้อมกันนี้ ตนขอปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ระบุว่า ตนไม่ใช่ลูกผู้ชาย กินที่ลับเอาไปไขในที่แจ้ง โดยยืนยันว่า ข้อมูลที่พูดไปทั้งหมดได้บอกแต่เพียงว่าตนเคยคบหากับแอนนี่ เมื่อ 10 ปีก่อน ในระยะเวลาสั้น ๆ แค่เพียง 5 เดือน แต่ไม่เคยบอกว่าไปมีอะไรกันที่ไหน อย่างไร หากต้องการตรวจสอบว่าตนพูดจริงหรือไม่ ก็ขอให้กลับไปดูเทปบันทึกการแถลงข่าวครั้งก่อนได้

“ผมไม่ได้บอกเลยว่า ผมมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนี้ที่ไหน ยังไง แค่บอกว่าคบกันเมื่อ 10 ปีก่อน เป็นเวลาสั้น ๆ แค่ 5 เดือน” นายเมธี กล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ในรายการแฉแต่เช้า ซึ่งมีดีเจมดดำ-คชาภา ตันเจริญ และดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้โทรฯ ติดต่อสัมภาษณ์ พจน์ อานนท์ โดยผู้กำกับชื่อดัง กล่าวยืนยันเสียงหนักแน่นว่า ตนเพิ่งได้รับหลักฐานมาจากโรงพยาบาลที่แอนนี่ไปตรวจครรภ์ รวมทั้งชายคนหนึ่งที่มีอักษรย่อ “บ” ซึ่งจะเป็นผู้ไขปริศนาทั้งหมดของเรื่องนี้และความจริงจะกระจ่างสู่สังคม ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งจะบ่งบอกได้ว่า ตอนแอนนี่ไปตรวจครรภ์เดือน ส.ค.นั้น ยังไม่ตั้งครรภ์ แต่ไปตรวจอีกครั้งในเดือน ก.ย.พบว่าตั้งครรภ์แล้ว นอกจากนี้ ยังมีกรณีที่ฟิล์มเคยไปหาแอนนี่ที่คอนโดฯ แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เนื่องจากเห็นดาราสาวอยู่กับนักร้องเกาหลี โดยคาดว่าข้อมูลทั้งหมดจะเปิดเผยได้ในสัปดาห์นี้


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรฯ สอบถามแอนนี่  โดยเจ้าตัวกล่าวด้วยเสียงสงบว่า ตนไม่ทราบว่าข้อมูลได้มาอย่างไร ตอนนี้ชีวิตของแอนนี่จะปิดรับข่าวสาร และของดไม่ออกความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว  ถ้าคิดว่าทำแล้วมีความสุขก็ทำไป แอนนี่ยินดีเพราะเราไม่สามารถไปห้ามไม่ให้ใครทำอะไรหรือคิดอะไรได้ ซึ่งการที่ออกมาขุดคุ้ยนั้น ไม่ว่าจะออกมากี่ร้อยกี่พันคนเราก็ห้ามอะไรไม่ได้อยู่ดี  ตอนนี้แอนนี่ปล่อยวางแล้ว จะไม่โกรธและให้อภัย และไม่ขอพูดอะไรอีก อยากให้ทุกอย่างยุติลง

“แอนนี่ขอขอบคุณบรรดาพี่ๆสื่อมวลชนที่ยังให้ความเมตตาแอนนี่และลูก หนูรู้สึกยินดีที่ได้รับการต้อนรับหลังจากเมื่อวานได้ไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ ตอนนี้ก็ได้รับการติดต่องานโชว์ตัวเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเล่นละครแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเมื่อวาน หนูได้ทราบว่าทางมูลนิธิเพื่อนหญิงได้จัดเสวนาในหัวข้อ “ ดีเอ็นเอ เพื่อใคร”  ซึ่งรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงาน เนื่องจากติดงานเดินแบบ

ส่วนเรื่องที่บรรดาสื่อมวลชนอยากรู้ว่ามีการฟ้องร้องใครบ้างนั้น อยู่ระหว่างการปรึกษาผู้ใหญ่ ขอเวลาที่เหมาะสมจะออกมาเปิดเผยเอง ส่วนกรณีเขียนพอกเก็ตบุ๊กนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อมา” 
   
ทางด้านพจน์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ได้ออกมาทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์หลังจากให้สัมภาษณ์ในรายการแฉแต่เช้าว่า “เจอแล้วหลักฐานจากโรงพยาบาลอาจไม่ใช่ลูกฟิล์มก็ได้...โปรดติดตามตอนต่อไป”
   
นายอิสสระ สมชัย รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวภายหลังเป็นประธานมอบเงินช่วยเหลือสงเคราะห์ครอบครัวประชาชนที่ประสบปัญหาทางสังคม ที่ จ.กาฬสินธุ์ ว่า ขอให้ทุกฝ่ายโดยเฉพาะบุคคลที่3 ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ยุติการขุดคุ้ยเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ก่อให้เกิดความเสียหาย เข้าใจผิดไปต่างๆ นานา ซึ่งการออกมาวิพากษ์วิจารณ์เข้าข่ายการละเมิดและหมิ่นประมาท ตนอยากวอนขอให้สังคมให้โอกาสทั้งฟิล์มและแอนนี่ สามารถดำรงชีวิตได้อย่างปกติ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์