“อั๋น-เจนนิเฟอร์” เปรยอยากแต่ง

คบหากันมานานร่วม 16 ปี สำหรับคู่รักมาราธอน “อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ” กับแฟนสาวคนสวย “เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” แต่ยังไร้วี่แววจะเข้าประตูวิวาห์

ล่าสุดทั้งคู่ยอมรับแล้วว่าอยากแต่งแล้ว แต่ตอนนี้ขอเร่งสร้างตัวก่อน จะเป็นอย่างไร ลองฟัง ความรักมาถึงตอนนี้เข้าปีที่เท่าไหร่แล้ว? (อั๋น) “นานแล้วครับ 15 จะ 16 แล้ว เรื่องแต่งงานก็คงอีกซักพักก่อนครับ คือเรายังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้เลยครับ ก็มีแค่ว่าเดี๋ยวรอสร้างเนื้อสร้างตัวก่อนแล้วค่อยว่ากันอีกที” (เจนนิเฟอร์) “ตอนนี้หลักๆ ที่เราทำกันก็จะเป็นร้านอาหาร ส่วนใหญ่ก็เอาแรงไปทำตรงนั้นค่อนข้างเยอะ และก็อยากให้ตรงเนี้ยะประสบความสำเร็จแล้วถ้าอะไรมันไปด้วยดีก็อาจจะเร็วๆ นี้”

เป็นคู่รักมาราธอน?

(อั๋น) “มีคนที่ยาวกว่านี้ตั้งเยอะแยะอย่างหลายๆ คู่ผมว่ามาราธอนเหมือนกัน” วิธีดูแลความรัก? (อั๋น) “ของเราจะออกแนวคล้ายๆ เป็นเพื่อนกันด้วยแล้ว คือเราทำธุรกิจด้วยกันด้วย แต่ก็คุยแบบแฟนแต่การใช้ชีวิตสไตล์เหมือนจะเป็นเพื่อนกันสบายๆ” (เจนนิเฟอร์) “คือมีอะไรเราก็พูดกันตรงๆ คืออะไรที่เฮฮากันได้เราก็เฮฮาตลอด บางทีเราก็ไปเที่ยวต่างประเทศบ้างต่างจังหวัดบ้างเพราะบางทีเราก็ไม่มีเวลาให้แก่กัน 2 คนก็เลยไปต่างจังหวัดบ้างอะไรบ้าง”

ดูเหมือนมุมมองความรักคล้ายๆ กัน?

(อั๋น) “ผมว่าการใช้ชีวิตคล้ายๆ กันไม่ว่าจะเป็นดูหนัง กินง่ายนอนง่าย” ครอบครัวเร่งไหม? (อั๋น) “ถ้าถามผม ผมว่าเขาคงอยากให้แต่งแล้วแหละ แต่ว่าเขาก็ขึ้นอยู่กับเรานั่นแหละ เขาก็อยากให้เราพร้อมจริงๆ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์