“กันต์” โต้นอกใจ “น้องอุ่น”

 ทำเอาดาราหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” ถึงกับหลุดขำออกมาทันทีเมื่อโดนสื่อถามถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าดาราหนุ่มแอบนอกใจแฟนสาวนอกวงการอย่าง “น้องอุ่น” ไปปันรักให้กับสาวไซด์ไลน์

งานนี้เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันทีว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่าความรักของตนกับแฟนสาวไปได้สวย มีข่าวว่ากันต์นอกใจน้องอุ่น? “ไม่นะก็ยังคบคนเดิมอยู่ ยังดีอยู่ครับ” มีข่าวว่าโทร.ไปหาสาวไซด์ไลน์? “ไม่น่าใช่ครับ ไม่นิยมแน่นอนครับ”

ทำยังไงเขาถึงไว้ใจ?

“เราเริ่มมาจากการเป็นเพื่อนก่อนครับ คือผมไม่ได้ไปจีบไง มันก็คบกันมาแบบนั้น แล้วอยู่มาดีๆ วันนึงก็มาคบกัน 2 คน เพราะฉะนั้นทุกอย่างมันเปลี่ยนจากความเป็นเพื่อนและความเข้าใจ ถามว่าเขาห่วงไหม เขาก็ห่วงนะ แต่เขาก็ไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ แต่เขารู้ว่าผมชอบคนสวยคือผมจะเป็นคนชมให้เขาฟังตลอด อย่างเขาเห็นใครเขาก็จะสะกิดให้ผมดูเองว่าแบบนี้ชอบใช่ไหมแต่เขาไม่เคยน้อยใจนะมีแค่บ่นๆ แซวว่าคนอื่นชมเข้าไปแฟนไม่เคยชมอะไรอย่างนี้ แต่ผมก็ชมเขาบ้างนะ เขาก็ไม่เชื่อก็หาว่าประชด”

ได้ไปสวีทกันบ้างไหม?

“แทบจะไม่มีเวลาเลยครับ ก็เวลาว่างพยายามชวนไปดูหนังและก็หาข้าวทานกันตลอด แล้วตอนนี้กำลังจะเปิดร้านเสื้อผ้ายุ่งๆ แทบไม่มีเวลาเลย ก็จะเปิดวันที่ 8 นี้ครับ จริงๆ จะทำแกรนด์โอเพนนิ่งด้วยแต่ฟ้าฝนช่วงนี้ไม่เป็นใจก็เลยจะเลื่อนเป็นปลายเดือน พ.ย. แต่ร้านเปิดวันศุกร์นี้แน่นอน” ลงทุนไปเท่าไหร่? “7 หลักครับ แต่ก็ลงทุนกับเพื่อน 3 คนครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์