บี้รับชวนวิวดูคอนเสิร์ตเผยมีคนศึกษาดูใจ

"บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หลุดปากมีคนกำลังศึกษา แต่ยังไม่เรียกแฟน รับชวน "วิว" วรรณรท ไปดูคอนเสิร์ตจริง ยันสนิทสนมในฐานะพี่น้องร่วมค่าย ไม่คิดเกินเลย

ยังเป็นหนุ่มฮอต ที่มีข่าวกับสาวๆ อยู่เรื่อยๆ สำหรับ "บี้" สุกฤษฎิ์ ที่ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นนางเอกสาวร่วมค่าย "วิว" วรรณรท สนธิไชย ไปตามเฝ้านักร้องตามคอนเสิร์ต โดย "บี้" แจงว่าได้ชวนดาราสาวไป เพราะเห็นฝ่ายหญิงเป็นคนชอบเต้น ชอบร้องเพลง ไม่ได้คิดเกินเลย"เขาเคยไปดูคอนเสิร์ตที่บี้เล่นเหมือนกัน เพราะบางที่บี้เจอน้องเขาในฟิตเนส เลยชวนน้องเขาไป เพราะเห็นว่าเขาชอบร้อง ชอบเต้น แต่ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น ตอนที่เขาไปจะเป็นแฟนคลับของบี้มากกว่า ที่คอยดูแลเทกแคร์เขา เขาก็ไปเต้นอยู่ในกลุ่มแฟนคลับ เชียร์ตามแบบเขาไป เรามีหน้าที่หาบัตรให้เขาเข้าไปเท่านั้น" นักร้องหนุ่มเผยพร้อมยิ้ม

ก่อนจะยอมรับว่า ช่วงที่ถ่ายละครด้วยกันสนิทสนมกันพอสมควร แต่ไม่รู้มาก่อนว่านางเอกสาวเป็นแฟนคลับของตนเอง

"เรื่องที่บอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของบี้ บี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าเขาเป็นแฟนคลับเราจริงหรือเปล่า แต่ถ้าใช่ก็ต้องขอบคุณเขามาก เพราะตลอดช่วง 5-6 เดือนที่ถ่ายละคร "ดอกรักริมทาง" ด้วยกัน เราก็สนิทกัน แต่ไม่สนิทกันมากขนาดที่ว่าจะพัฒนาไปในทางอื่นได้" เดอะสตาร์คนดังแจง

พอถูกถามว่ามีเหงาบ้างหรือเปล่า นักร้องหนุ่มเผยว่าไม่เหงา พร้อมยอมรับว่ามีคนที่เข้ามาพูดคุยศึกษากัน แต่ยังไม่มีเจอใครที่ถูกใจจนถึงขั้นที่จะเป็นแฟนได้

"ไม่เหงา เพราะมีงาน มีแฟนคลับ มีหลายอย่างๆ ที่ต้องทำ จริงๆ จะบอกว่าเราไม่ได้มีใครเลย มันก็คงไม่ใช่ เพราะก็มีคนเข้ามา และก็ออกไปบ้าง คือมีคนที่คุยด้วยอยู่ แต่ยังไม่ได้ที่ลงตัวพอเหมาะพอเจาะ ขนาดที่จะเรียกว่าเป็นแฟนกันได้ อาจด้วยเวลา ด้วยงาน และอะไรหลายๆ อย่างทำให้มันยังไม่ถึงเวลามากกว่า" บี้กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์