เปลืองตัวเลิฟซีนเดือด3หนุ่มแคทเล่นร้ายเครียดลงกระเพาะ

“แคท” แคทรียา อิงลิช เลิฟซีนเดือด 3 หนุ่มใน ดวงตาสวรรค์ โอดเล่นร้ายครั้งแรก เครียดจนลงกระเพาะ มั่นใจคนดูน่าจะแยกออกว่าอะไรเป็นละคร อะไรเป็นชีวิตจริง


 ต้องมาพลิกคาแรกเตอร์เล่นร้ายเป็นครั้งแรก แถมต้องเลิฟซีนกระจายกับผู้ชายถึง 3 คน ในละครดราม่าเรื่อง "ดวงตาสวรรค์" ทำเอา "แคท" แคทรียา ถึงครวญในวันบวงสรวงละครดวงตาสวรรค์ ว่าตัวเองเครียด ถึงขั้นเป็นโรคเครียดลงกระเพาะ “ช่วงนี้ผอมลงเพราะป่วย เป็นโรคเครียดลงกระเพาะ เพราะละครเรื่องนี้ต้องใช้อารมณ์เยอะ มันเครียด ต้องร้องไห้แทบทุกฉาก เลยทำให้เกิดเอฟเฟกท์กับชีวิตจริงของเรา ตอนนี้น้ำหนักลดลงโลกว่าๆ ถึง 2 โล แต่ไม่ได้หาหมอเพราะไม่มีเวลาไป พี่ๆ ในกองก็ดูแลดีอยู่แล้ว ในเรื่องเล่นแรงมาก มีสามี 3 คน เป็นเรื่องแรกที่เล่นแรงแล้วเป็นดราม่ามากๆ เพราะปกติแคทเล่นโรแมนติกคอมเมดี้ แต่รับเล่นบทแบบนี้มันท้าทาย เราก็อยู่ในวงการมานาน ก็ควรพัฒนาตัวเอง เป็นครั้งแรกที่เล่นร้ายไม่โวยวายแต่ร้ายลึก” แคทกล่าว

นักแสดงสาวยังกล่าวถึงบทเลิฟซีนในเรื่องว่า อย่าเรียกว่าเปลืองตัว แต่ขอเรียกว่าได้กำไรดีกว่า เพราะได้เลิฟซีนกับผู้ชายถึง 3 คน คือ“โฬม” พัชฎะ นามปาน “ก้อง” สหรัถ สังคปรีชา และ โกสินทร์ ราชกรม

“ในเรื่องก็เล่นจริง แก้ก็แก้จริง จูบก็จูบ เต็มที่ทุกฉาก เราคิดว่าเล่นทั้งที ก็ไม่อยากมีกั๊กมียั้ง อย่างฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับโฬม เราก็ต้องหลอกเข้าห้องเขา แล้วมีฉากแก้ผ้า แต่ฉากนี้โฬมเขาจะหลับไง เลยไม่ได้ดุเดือดมาก ส่วนของพี่ก้อง ก็จะดุเดือดหน่อย เป็นเลิฟซีนแบบปนความแค้น เพราะในเรื่องพี่ก้องเขาจะรักเรามาก แต่มารู้ว่าเราทรยศเขา ส่วนโกสินทร์นั้นในเรื่องเราจะหลอกเอาเงินเขา ก็เลยยอมมีอะไร โอย...มีเยอะต้องไปดูเอง แล้วชุดที่ใส่ในเรื่องก็ต้องชะเวิกชะวาก เซ็กซี่ แล้วก็เปรี้ยว ซึ่งมันจะแตกต่างจากคนอื่นที่จะออกแนวหวานๆ แต่ของแคทจะเล่นสีสัน ส้ม เขียว เหลือง แดง ม่วง” แคทกล่าว



แคทยังกล่าวต่อว่า ไม่ได้กังวลกับการรับบทแพนในครั้งนี้ เพราะมั่นใจว่าคนดูน่าจะแยกออกว่าอะไรเป็นละคร อะไรเป็นชีวิตจริง

“บทแพนมันท้าทายสำหรับแคท แล้วเราก็อยากให้คนดูรู้ว่าเราเล่นบทแบบนี้ได้ ไม่ใช่เล่นเป็นแต่คอมเมดี้ ส่วนที่พี่ไก่ (วรายุธ มิลินทจินดา) บอกติดต่อนางเอกหลายคนแต่โดนปฏิเสธหมดเลยจนมาถึงแคท จริงๆ แล้วพี่ไก่เขาติดต่อแคทก่อนจะเขียนบทเสร็จอีกนะ จนเขียนบทเสร็จพี่ไก่ก็หายไป จนเราต้องทวงเขา เขาก็ถามว่ายังอยากเล่นอยู่หรือ เราก็บอกว่าอย่ากเล่น เขาก็ให้บทมา”

แคทยังกล่าวต่อถึงงานเพลงด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่ายังไม่ได้ทิ้ง ตอนนี้ก็ไม่ได้อยู่แกรมมี่แล้ว ในอนาคตไม่ไกลนักก็น่าจะออกเทปอีก

“ตอนนี้ยังไม่มีเวลาได้คุยกับใครเลย เพราะก่อนหน้านี้เล่นละคร 2 เรื่อง แล้วต้องดูแลคิวงานเอง เพราะแคทไม่ได้สังกัดใคร พอละครเรื่อง แฝดนะยะ ปิดกล้อง ตอนนี้ก็มีงานอื่นๆ อย่างถ่ายแบบเข้ามา จริงๆ ตอนนี้อยากทำงานเพลงแล้ว แต่ต้องแล้วแต่โอกาสเดี๋ยวต้องดูอีกทีว่าเป็นอย่างไร” แคทกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์