พลอยงง!ถูกจับเทียบชั้นแอน

แว่วมาว่าหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล หวานใจของนางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ บินกลับมาทำธุระที่เมืองไทย 4 วัน  

พอมีโอกาสเจอตัวสาวพลอยเลยคว้าตัวมาอัพเดทว่า ไปสวีทหวานกันที่ไหนบ้าง งานนี้สาวพลอยก็แจงว่าแค่ทานข้าวเจอกันธรรมดา ฟุ้งฝ่ายชายกลับไทยถาวรธันวาคมนี้แน่นอน งง..ถูกจับเปรียบเทียบฝีมือการแสดงกับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว แอน ทองประสม ออกตัวฝีมือยังเทียบกันไม่ได้ต้องฝึกอีกเยอะ พลอย เผยว่า “กลับมาจริง ๆ แต่มาทำธุระส่วนตัวที่บ้านเขา พลอยถ่ายละครเสร็จก็ไป  เจอไปกินข้าว ไม่อยากให้อึกทึกมาก นี่ก็เพิ่งไป   ส่งเขาที่หน้าแอร์พอร์ตลงจากรถก็ลากันตรงนั้นไม่อยากให้วุ่นวาย



เขามาแค่ 4 วันตอนเขากลับ   ไป ใจหายมั้ย..

“นิดหน่อย แต่เดี๋ยวต้นธันวาฯ     ก็ได้เจอแล้ว” เขาอัพเดทเรื่องเรียนยังไงบ้าง? “ทำ วิทยานิพนธ์อยู่ ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้วเหลือแก้ไข แล้วก็ส่งอาจารย์ ต้องยอมรับว่าสาขาที่เขาเลือกเรียน ยากจริง ๆ ต้องใช้เวลา” ...เราให้กำลังใจยังไงบ้าง... “คงให้อะไรไม่ได้เพราะพลอยไม่ได้ฉลาดเท่าพี่ต้าร์ (หัวเราะ) เขาบอกว่าไม่ค่อยอยากกลับไปเท่าไหร่ คิดถึงเมืองไทย พลอยบอกไม่เป็นไรนะอีกนิดเดียวก็สำเร็จแล้ว เขาก็เหนื่อยกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ เพราะสิ่งที่เขาทำอยู่ก็ตั้งใจเต็มที่ แต่มีคนมาวิจารณ์กำลังใจก็ท้อถอย เขาเศร้าถึงขนาดร้องไห้เพราะเครียด แต่ตอนนี้โอเคแล้ว

และที่มีคนพูดว่า พลอยเทียบชั้นพี่แอนเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3 แล้ว?

“พี่แอนเขามีความสามารถมาก คงเทียบเขาไม่ได้ เราก็ยังเป็นรุ่นน้อง ยังต้องฝึกอะไรอีกเยอะ” ...ถ้าวันหนึ่งต้องประกบคู่กันล่ะ... “โอ้โฮ! คงตื่นเต้นนะ แค่ปฏิทินช่อง 3 ปีนี้ได้มีโอกาสถ่ายคู่กับ พี่แอน, พี่เคน ก็หัวใจจะวายตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ถ่ายคู่กับพี่เขา” เขาชมว่าฝีมือการแสดงเราพัฒนาขึ้น.. หายเหนื่อยมั้ย? “หายเหนื่อย ก็พิสูจน์ตัวเองมาได้แล้วว่าเราเป็นคนทำงาน พลอยก็พูดกับตัวเองตลอดเราอยากเป็นนักแสดง ไม่ได้อยากเป็นนางเอกหรือดารา”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์