ปัดขึ้นแทนเบอร์1ช่อง3“พลอย”รับต้าร์เครียดถึงขั้นร้องไห้


“พลอย” เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ลั่นไม่กล้าเทียบ แอน ทองประสม ขึ้นเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง 3 ปลื้ม “ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล กลับไทยถาวรเดือนธันวาคม

ถึงกับร้องเสียงหลง เมื่อถูกจับเทียบชั้นเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของช่อง คู่ แอน ทองประสม งานนี้ทำเอา “พลอยเฌอมาลย์ รีบปฏิเสธพัลวันในงานเปิดตัว “Sky Kitchen Innovative Living by RHYTHM” ที่ RHYTHM สาทร ว่าไม่อาจหาญเทียบชั้น เพราะทุกคนต่างมีความสามารถและความถนัดที่แตกต่างกัน


 “จริงๆ พี่แอนเขามีความสามารถมาก จะบอกว่าเราเก่งเทียบขนาดเขาคงเทียบไม่ได้ เพราะทุกคนมีเทคนิคในการแสดง มีวิถีทางในแบบของตัวเอง พี่แอนเก่งแบบพี่แอน พลอยก็ถนัดในแบบของพลอย ก็อยากเก่งแบบพี่แอนนะ แต่คงไม่เหมือนเขา พลอยยังต้องฝึกอะไรอีกเยอะ พลอยเองก็ชอบผลงานของเขา แล้วก็ติดตามผลงานเขาตลอด ถ้าวันหนึ่งได้ร่วมงานกันคงตื่นเต้น แค่ปีนี้ได้ถ่ายปฏิทินช่อง 3 คู่กับพี่แอน พี่เคน (ธีรเดช คงพัวพันธ์) พลอยก็หัวใจจะวายแล้ว“ พลอยกล่าว

 นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า รู้สึกหายเหนื่อยและดีใจ ที่กระแสละคร "ระบำดวงดาว" แรง เพราะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าเป็นคนทำงาน ทั้งนี้เธอพูดกับตัวเองมาตลอดว่าอยากเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท ไม่ได้อยากเป็นนางเอกหรือดารา


 "เราก็พยายามทำงานให้เต็มที่และหลากหลาย แต่อยากให้ตัวเองแข็งแกร่ง แข็งแรงมากกว่านี้”

 ล่าสุดมีคนเห็นนักแสดงสาวไปรับประทานสุกี้กับหวานใจ “ต้าร์” นาวิน ซึ่งเธอรีบแจงว่า ช่วงที่ผ่านมา นาวิน
ต้าร์กลับมาทำธุระส่วนตัวที่บ้านแค่ 4 วัน ก่อนที่จะเรียนจบกลับมาอยู่เมืองไทยถาวรตอนช่วงเดือนธันวาคม


 “พี่ต้าร์เพิ่งกลับไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม วันที่เขากลับก็ไปส่งที่หน้าแอร์พอร์ต ไม่ได้ไปส่งตรงเช็กอิน เราไม่อยากให้วุ่นวาย ช่วง 4 วันที่เขากลับมา ได้เจอกันหลังเลิกงาน เพราะพลอยติดถ่ายละคร "รักไม่มีวันตาย" อยู่ เลิกงานก็ไปเจอเขา ไปกินข้าว เวลาไปกินก็ไปกินที่ร้านธรรมดามาก ไม่ได้เที่ยวเลย (หัวเราะ)


 ดีใจที่เขากลับมา ตอนนี้พี่ต้าร์เรียนจบแล้ว แต่ว่าทำวิทยานิพนธ์อยู่ ต้องยอมรับว่าสาขาที่เขาเลือกเรียนมันยากจริงๆ ยากมาก ต้องใช้เวลา เขาก็บอกว่าไม่อยากกลับไปเท่าไหร่ เขาคิดถึงแฟนคลับที่นี่ คิดถึงครอบครัวที่นี่ คิดถึงเพื่อน (คิดถึงพลอยด้วยหรือเปล่า) เดี๋ยวหาว่าพลอยพูดเอง เขาคงรู้สึกอย่างนั้นบ้าง พลอยก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรนะ อีกนิดเดียวเองก็จะเสร็จแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เขาเองก็เหนื่อยกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บางทีก็ทำให้ท้อ บางครั้งเขาก็เศร้าถึงขนาดร้องไห้ เครียด ตอนนี้เขาโอเคแล้วกลับมาคงได้เห็นกัน” พลอยกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์