คลิปเสียงธัญญ่าโผล่อีก คุยกับนางเอกรุ่นน้อง คู่กรณี


จากกรณีที่มีคลิปเสียงดาราสาวสนทนาทางโทรศัพท์กับสามี และพาดพิงถึงนางเอกสาวอีกคนที่ตกเป็นข่าวเป็นมือที่สามในชีวิตสมรสของทั้งสอง เผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต

และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ขณะที่ดาราสาว ธัญญ่า ธัญญเรศ เองตระกูล ให้สัมภาษณ์ว่า เสียงในคลิปเป็นเสียงของตนเองที่บันทึกไว้ในบีบีเครื่องเก่าที่ขายไปแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้เผยแพร่คลิปทางอินเตอร์เน็ตนั้น

 เมื่อ 11 ต.ค. ดาราหญิง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของธัญญ่า ออกตัวว่า ขอไม่พูดเรื่องคลิป เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก แต่ยืนยันได้ว่าชีวิตครอบครัวของธัญญ่าและเป๊กกลับมาเป็นเหมือนเดิม เรียกว่าอยู่ในช่วงแฮปปี้แล้วอย่างที่ตนเคยให้ข่าวไป จากการที่ได้คุยกับธัญญ่าบ้าง ซึ่งเท่าที่ฟังดูธัญญ่าก็แฮปปี้และคุณเป๊กเองก็แฮปปี้
 

 ด้านนายสมเกียรติ คุณานิธิพงษ์ ผู้จัดการของ ธัญญ่า ก็กล่าวว่า ก็เห็นข่าวเรื่องคลิปเสียงแล้ว ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน หลังจากที่ได้เห็นก็ส่งข้อความไปหาธัญญ่า แต่เขาก็ยังไม่ตอบกลับ กับเรื่องคลิปเสียงนี้ น่าจะเป็นคลิปเสียงเก่า เพราะว่าเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะได้คุยกับธัญญ่า ซึ่งธัญญ่าก็เล่าให้ฟังว่า โอเคกันแล้ว ธัญญ่าก็แฮปปี้ยอมรับสภาพที่เกิดขึ้น และตอนนี้ธัญญ่าอยู่ที่อเมริกาก็มีความสุข และอยากจะอยู่ต่อ ซึ่งทางพี่เป๊กก็ไม่ได้ว่าอะไร และก็ยังไปช่วยกันหาเนิร์สเซอรี่ที่จะให้ลูกเรียนที่นั่น และตลอดที่อยู่ด้วยกัน ก็ยังได้ไปเที่ยวกันตามประสาครอบครัว และก่อนที่จะกลับ เป๊กก็ได้ให้เงินค่าใช้จ่ายพร้อมกับบัตรเครดิตเอาไว้ให้ด้วย ซึ่งหลังจากที่เป๊กกลับมาถึงไทย จากนั้นก็จะบินกลับไปหาลูกหาธัญญ่าเดือนละครั้ง หรืออาจจะมากกว่า เพราะว่าเป๊กเขาเป็นข้าราชการ จะลาไปเมืองนอกบ่อยๆ ก็ไม่ได้


 “ที่มีคนถามมาหลายคนเหมือนกันว่า เป็นคลิปเสียงที่เหมือนธัญญ่าตั้งใจปล่อยออกมา อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ แต่ก็คิดว่า ไม่น่าจะใช่ว่าธัญญ่าปล่อย เพราะตอนกลังเขาก็ดีกันแล้ว จะปล่อยออกมาทำไม”

 วันเดียวกัน มีคลิปเสียงคล้ายดาราสาวธัญญ่าเผยแพร่ออกมาทางอินเตอร์เน็ตอย่างน้อย 3 คลิป โดยคลิป แรกเป็นบทสนทนาของธัญญากับนางเอกสาวคู่กรณี อีกสองคลิปเป็นเสียงของธัญญ่ากับแม่ของนางเอกสาวรุ่นน้องรายนี้ ทั้งสาม คลิปมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องข่าวสามเส้าที่ออกมา โดยธัญญ่าเอ่ยถึงข้อมูลที่สืบทราบมาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนางเอกสาวกับสามีตนเอง ส่วนนางเอกสาวปฏิเสธ

 ข้อความหนึ่ง ธัญญ่าถามว่า “..คือถ้าพี่ถามจริงๆ นะว่ายังรักพี่เป๊กแบบนั้นรึเปล่า” นางเอกสาวแทรกขึ้นมาทันทีว่า “ฮะ...อะไรนะ” ธัญญ่าถามย้ำว่า “รักเขารึเปล่า” นางเอกสาวตะโกนว่า “No!” ธัญญ่าจึงถามย้ำว่า รักเขาหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า “...รักเขาทำไมอ่ะ ไม่ได้รักอ่ะ” ธัญญ่ากล่าวว่า “ก็คนคบกันก็ต้องรักกันอยู่แล้วล่ะ” อีกฝ่ายกล่าวว่า “ไม่อ่ะ..ไม่อ่ะ” ธัญญากล่าวว่า “อ้าวแล้วตัดง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ” นางเอกสาวกล่าวว่า ได้ เพราะยังไงตนก็ยังมีอนาคตของตัวเอง

 ส่วนอีกคลิปที่ธัญญาพูดกับแม่นางเอก มีข้อความว่า "แม่ควรบอกลูกสาวของแม่นะคะว่าควรจะเลิกยุ่งกับสามีคนอื่นได้แล้ว เพราะว่าที่ผ่านมามันก็มากเกินพอแล้ว"  ขณะที่อีกฝ่ายเถียงว่า ไม่ได้มีอะไรกันแล้ว แต่ธัญญ่ายืนยันว่า "ทุกวันนี้เขาก็ยังมีอะไรอยู่ตลอดเวลา แม่ไม่รู้เลยเหรอ (หัวเราะเสียงเยาะๆ)" จากนั้นอีกช่วงกล่าวว่า "ถ้าอยากให้ลูกสาวของแม่ทำมาหากินได้ ก็ต้องให้เขาเลิกยุ่งกับสามีธัญญ่าเสียที แต่งงานมีลูกกันขนาดนี้ จดทะเบียน มันผิดศีลธรรมนะคะ"

 หลังสนทนาอีกสักหนึ่ง ธัญญ่าพูดอีกว่า "จริงๆ การกระทำมันอยู่ที่ลูกของแม่ด้วยว่าไม่หยุด คือถ้าไม่หยุดไม่เป็นไร ทั้งพี่เป๊กและ...(ชื่อนางเอกสาว) ไม่หยุดไม่เป็นไร เดี๋ยวธัญญ่าจะหลีกทางให้จริงๆ ให้เขาคบกันเปิดเผย จดทะเบียนกันเลยก็ได้ เดี๋ยวจะหย่าให้"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์