สัมพันธ์ ฟลุค ยังเป็นเพื่อน นาตาลี รับเคยควงเที่ยวกาสิโน

มีข่าวว่านักแสดงสาว นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์ สนิทสนมกับคาสโนว่า ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช มาได้พักใหญ่

ล่าสุดมีภาพขณะที่ทั้งคู่ควงกันเที่ยวกาสิโนที่ฮ่องกงหลุดออกมา งานนี้สาวนาตาลียอมรับว่าเคยไปกาสิโนพร้อมกับฟลุคและเพื่อน ๆ แต่แค่ไปดูโชว์และทานอาหารเท่านั้น ย้ำสัมพันธ์ฟลุคยังแค่เพื่อน นาตาลี เผยว่า “ไม่ได้ไปต่างประเทศมานานแล้ว   จริง ๆ ก็เคยไปฮ่องกงด้วยกัน แต่ไปกันหลายคนเลย”

มีภาพนาตาลีกับฟลุคนั่งอยู่ใกล้กันเหมือนที่กาสิโนในฮ่องกง?

“ทำไมเขาถึงบอกว่าอยู่กาสิโนล่ะ ไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เคยไปฮ่องกงและเคยไปเที่ยวมาเก๊าค่ะ อย่างมาเก๊าก็เป็นกาสิโนก็เคยไปนะ เข้าไปดูโชว์ แล้วข้างในก็มีพวกร้านอาหารด้วย แต่ไปมานานแล้ว อย่างที่ถามว่าตอนไหนยังไง เพราะไม่ได้ไปต่างประเทศนานแล้ว ไปบ่อยแต่บางครั้งก็ไปกับเพื่อนก็มี เลยไม่รู้จริง ๆ”



...เป็นทริปเดียวกับที่ฟลุคไปอัดรายการหรือเปล่า...

“ไม่ทราบจริง ๆ” ไม่ได้ไปด้วยกันแต่ไปบังเอิญเจอกันที่มาเก๊าเหรอ? “ไม่ใช่บังเอิญ คือเขาไปทำงานแล้วลีไปเที่ยวกับเพื่อนก็เลยไปช่วงเดียวกันซิจะได้ไปเจอกันแล้วก็ไปแฮงก์เอาต์ ด้วยกัน” ...ความสัมพันธ์กับพี่ฟลุคตอนนี้เป็นยังไง... “เหมือนเดิม ก็สนิทและเป็นเพื่อนกันสนิทกันเหมือนเดิม” หลายคนมองว่าเราไม่อยากจะเปิดเผยความสัมพันธ์นี้? “ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ตัวลีเองก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันเลยไม่รู้จะพูดยังไง”

...ที่ยังไม่บอกว่าแฟนเพราะยังไม่มั่นใจในตัวเขา... 

“ไม่ใช่หรอก คบกันเป็นเพื่อนแบบนี้ก็ดีแล้ว เป็นอย่างนี้ดีกว่า” คุณพ่อคุณแม่ขอไว้หรือเปล่า? “ไม่ได้ขอหรอกค่ะ” ...แต่ว่าตอนนี้ฟลุคสนิทนาตาลีที่สุด... “ไม่ทราบเหมือนกัน ตอนนี้เองลีก็สนิทกับหลายคนนะ” ล่าสุดไปถ่ายแบบเซ็กซี่ให้นิตยสารหนึ่งปรึกษาฟลุคมั้ย? “ไม่ได้ปรึกษาหรอก เราตัดสินใจด้วยตัวเองดีกว่า ลีเองยังไม่เห็นหนังสือเลย แต่ที่ตัดสินใจถ่ายครั้งนี้ เพราะเราคุยคอนเซปต์แล้วว่าขอให้ไม่มากเกินไป นิดหน่อยก็โอเค” ...กระแสเป็นยังไงเพราะมันดูไม่เข้ากับเราที่ดูคุณหนูเรียบร้อย... “ตัวลีเองก็ยังไม่ชินเลย แต่ก็ให้งานมันเปลี่ยนไปบ้าง ถ้าไม่มากเกินไปก็โอเค”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์