สัมพันธ์ “อนันดา”แค่เพื่อน“จี๊ด”ยิ้มฟ้าหลังฝนย่อมสวยงาม

“จี๊ด” แสงทอง เกตุอู่ทอง ขอบคุณ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่ยังรักกัน แม้สัมพันธ์จะเปลี่ยนเป็นเพื่อน มั่นใจรูปในเฟซบุ๊กอดีตแฟนแค่ความทรงจำดีๆ รับคุย “ขลุ่ย” ธนา เชาวนปรีชา เปรยฟ้าหลังฝนย่อมดูสวยงาม


เป็นนางแบบสาวอีกคนที่ถูกจับตามองเรื่องหนุ่มๆ ไม่น้อย สำหรับ “จี๊ด” แสงทอง ล่าสุดอดีตหวานใจ อนันดา เอเวอริ่งแฮม ออกมายอมรับว่าแม้สถานะจะเปลี่ยนไปก็ยังรักนางแบบสาวเหมือนเดิม ซึ่งดูได้จากภาพถ่ายคู่กับนางแบบสาวยังไม่ถูกลบออกจากเฟซบุ๊กเสียที พอมาเจอสาวจี๊ดในงานแถลงข่าว ”Thailamd Fashion Expo 2010 at Central World” ที่เซ็นทรัลคอร์ทเลยอดที่จะถามความรู้สึกไม่ได้  “ขอขอบคุณ เพราะไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร คนเคยรักกัน ตอนนี้กับอนันดาก็รู้สึกเฉยๆ ขอเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า



ส่วนเรื่องรูปในเฟซบุ๊กของอนันดานั้น คงเป็นรูปที่เขาโหลดไว้ แล้วไม่มีเวลาเอาออก

จี๊ดว่าการถ่ายรูปเก็บไว้ไม่เห็นจะเป็นอะไร ถ้ารู้สึกดีกับใครสักคน จนอยากเก็บรูปไว้ แล้วมันไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะความทรงจำทุกอย่างเป็นเรื่องดี และเป็นความรู้สึกที่ดีหมด ตอนนี้เขาทำงานเยอะ เลยไม่ค่อยได้คุยกัน กับสถานะที่เปลี่ยนไปนั้น จี๊ดคิดว่าความรู้สึกดี มันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา กับภาพยนตร์เรื่อง อินทรีแดง อยากดูมาก แต่รอบสื่อไม่ได้ไปดู เพราะเราไม่ว่างพอดี การที่เป็นหนังของพี่วิศิษฏ์ (วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง) แล้วอนันดาเล่น ทุกครั้งที่เขารับหนัง เขาทำเต็มที่อยู่แล้ว เขาคิดว่าเขาทำได้ แล้วเราก็เชื่อว่าเขาทำได้ และทำได้ดีด้วย" จี๊ดแจกแจง

นางแบบสาวยังกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าหลังจากโสดมาปีหนึ่ง ตอนนี้เธอกำลังคุยอยู่กับไฮโซหนุ่ม “ขลุ่ย” ธนา เชาวนปรีชา ปิ๊งกันเพราะฝ่ายชายเริ่มโทรมาคุยด้วยก่อน

“รู้จักกัน เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน แล้วเขาเข้ามาพอดี กับช่วงที่ชีวิตเราไม่ลงตัว เริ่มจากการเป็นเพื่อน ไม่ได้จีบก็คุยกันเรื่อยๆ ถือเป็นการเริ่มต้นที่น่าจะโอเค การคบกันครั้งนี้ไม่มีข้อแม้อะไร เขาก็เทกแคร์ดูแลเราดี มีความสุขอยู่ เราก็ต้องให้โอกาสคนดีใช่ไหม เพราะความรักไม่ได้มีครั้งเดียวในโลก ส่วนเรื่องที่อนันดามาพูดว่ายังไม่ลืมจี๊ดนั้น ขลุ่ยไม่ควรมาแสดงความคิดเห็น เพราะมันเป็นเรื่องอดีต แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องของเขา ตอนนี้ดูลงตัวเหมือนคำที่ว่าฟ้าหลังฝนย่อมดูสวยงาม” จี๊ดกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์