เม้าท์กระจายที่แท้!ว่านดามใจพิมพ์


โดนเม้าท์ตั้งแต่เปิดตัวว่าศึกษาดูใจกันว่าต่างฝ่ายต่างสลัดคนของตัวเองมาเพื่อคบหากัน ฝ่ายหนุ่มว่านก็ทิ้งอดีตแฟนสาวอย่าง มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล af3 ฝ่ายสาวพิมพ์ก็เลิกรากับสาวหล่อ

แต่ล่าสุดกลายเป็นเรื่องเริ่มพลิกซะแล้ว เมื่อมีข่าวเม้าท์กันว่า ความจริงแล้วความรักของ ว่าน - พิมพ์ นั้นเริ่มต้นขึ้นเพราะสาวพิมพ์กำลังอยู่ในอาการอกหักเพราะเพิ่งเลิกรากับสาวหล่อคนเคยรู้ใจ และช่วงนั้นหนุ่มว่านก็คอยแวะเวียนไปดูแลเช็ดน้ำตาให้สาวพิมพ์ ทำเอาพิมพ์เริ่มเห็นความดีก่อนจะเริ่มพัฒนาจนกลายเป็นความรักดังกล่าว

ทั้งนี้วงในเม้าท์กระหึ่มว่าความสวีทหวานของ พิม กับ ว่าน ช่วงนี้ก็พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดมีรายงานจากผู้คนที่เดินช็อปข้าวของประเภทไอทีที่ศูนย์การค้าฟอร์จูน บริเวณชั้น 3  ได้พบกับคู่หวานหมาดๆคู่นี้เดินจูงมือช็อปกันแบบหวานฉ่ำสุด สุด  โดยการแต่งตัวของคู่ก็ละม้ายคล้ายกันสาวพิม นั้น อยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้น ส่วน หนุ่มว่าน ก็อยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวเช่นกัน กางเกงขายาวพร้อมพับเหนือข้อเท้าตามสไตล์เด็กแนว แต่ที่ทำให้หลายคนที่เดินสวนสะดุดตามากกว่าเห็นทั้งคู่มาด้วยกัน ก็พบว่า ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการเดินดูของ หรือไปหยุดดูสินค้าที่ร้านใดก็ตาม ทั้งคู่จูงมือกันตลอด แทบไม่ปล่อยมือออกจากกันเลยทีเดียว

เฮ้อ!!อย่างว่าละนะ ความรักมันไม่เข้าใครออกใคร นึกอยากจะดับก็ดับ นึกอยากจะสปาร์ค ก็ช่างรวดเร็วแล้วรุนแรงเช่นนี้แล!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์