ต้าร์บินมาทำธุระ-พลอยใจหายส่งกลับ เศร้าแฟนหนุ่มร้องไห้

หวานใจ 'นาวิน ต้าร์' แว่บกลับมาทำธุระที่เมืองไทย สาว 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไม่อยากให้เป็นข่าวอึกทึก ยอมรับแฟนหนุ่มเครียดกับกระแสวิพาษ์วิจารณ์ถึงขั้นร้องไห้ กำลังใจถดถอย ซึ่งดาราสาวเผยว่า

"พี่ต้าร์ไม่ได้กลับมาถาวรแต่กลับมาทำธุระส่วนตัวที่บ้าน 4 วันเอง แต่พี่เขากลับไปแล้ว (7 ต.ค.) ช่วง 4 วันได้เจอหลังเลิกงานไปกินข้าวกันร้านธรรมดามากๆ วันที่เขาจะกลับก็มีไปส่งแต่ก็ไม่อยากให้อึกทึกมากเลยส่งที่หน้าแอร์พอร์ต เขาลงจากรถไปก็ยกมือบ๊ายบาย ไม่ได้เข้าไปส่งถึงที่เช็กอิน ถามว่าใจหายมั้ยก็มีบ้างแต่เดี๋ยวต้นธ.ค.ก็ได้เจอกันถาวรแล้ว"


อัพเดตเรื่องการเรียนว่ายังไงบ้าง

"พี่ต้าร์เรียนจบแล้วแต่ทำธีซิสอยู่ ใกล้เสร็จเต็มที่แล้ว อยู่ในช่วงแก้ไขเพื่อรอส่งอาจารย์ ต้องยอมรับว่าสาขาที่เขาเลือกเรียนมันยากจริงๆ พลอยเองก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเพราะพลอยไม่ฉลาดเท่าพี่ต้าร์ (หัวเราะ) เขาเก่งอยู่แล้ว เลยได้แต่บอกสู้ๆ นะ เพราะเขาจะบอกว่าไม่ค่อยอยากกลับไปอเมริกาเท่าไร เขาคิดถึงครอบครัว คิดถึงแฟนคลับ คิดถึงเพื่อน"

คิดถึงพลอยด้วยหรือเปล่า

"เดี๋ยวก็หาว่าพลอยพูดเองอีก แต่เขาก็คงอาจจะรู้สึกอย่างนั้นบ้าง แต่พลอยบอกว่าไม่เป็นไรนะ อีกนิดเดียวก็จะจบแล้ว เขาเองก็คงเหนื่อยกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา กำลังใจมันถดถอย บางทีพี่ต้าร์เขาเศร้าถึงขนาดร้องไห้เลย"


พี่ต้าร์กลับมาจะมีเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรมั้ย

"ก็อยากทำของขวัญให้แต่ต้องมีเวลาด้วยเพราะเป็นของประดิษฐ์เองกับมือ ไม่อยากซื้อของให้เพราะใครๆ ก็ซื้อได้ ปกติพลอยเคยทำให้แม่ ให้เพื่อน แต่ครั้งนี้ก็อยากทำให้พี่ต้าร์ด้วยจะได้มีคุณค่าทางใจ"

แล้วที่พี่ต้าร์กลับไปได้ให้ของอะไรแทนใจบ้าง

"พลอยไม่ได้ซื้ออะไรให้เลยค่ะ แต่พี่ต้าร์จะซื้อพวกลิปสติกสีที่พลอยชอบมาให้ ของแต่งบ้านจุ๊กจิ๊กก็ซื้อมาเยอะ แล้วก็มีหมากฝรั่งยี่ห้อหนึ่งซึ่งพลอยชอบกินมากตอนไปโน่น แค่บ่นครั้งเดียวเขาซื้อให้เยอะมากเพราะรู้ว่าพลอยชอบ มันเล็กๆ น้อยๆ แต่เขาใส่ใจ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์