พิตต้าเผยเป๊กควงแม่บินหาธัญญ่า


พิตต้า ณ พัทลุง ทำใจถูกมองพูดเรื่อง "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล เพราะหวังสร้างกระแสให้ตัวเอง เชื่อดารารุ่นพี่ไม่หย่าตามที่ข่าวนำเสนอ

เพราะตอนนี้ชีวิตมีความสุข แจง "เป๊ก" สัณชัย ควงแม่ไปเยี่ยมนักแสดงรุ่นพี่ที่อเมริกาแล้ว

ออกมาพูดถึงเรื่อง "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ บ่อยครั้ง งานนี้ พิตต้า ณ พัทลุง เลยงานเข้า เพราะเธอถูกมองว่าการที่ออกมาพูดเรื่องธัญญ่านั้นเพื่อต้องการสร้างกระแสให้ตัวเอง เมื่อเจอพิตต้าเลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว 


 "หลายคนมาบอกว่าไม่มีงานหรือเปล่า มานั่งตอบเรื่องพี่ธัญญ่า คือต้าไม่ได้เริ่มพูดก่อน แต่เป็นเพราะพี่ๆ มาถามต้าก็ตอบ เป็นเพราะเราทำงานกับพี่ธัญญ่า แล้วเราก็เหมือนน้องพี่ธัญญาคนหนึ่ง ต้าก็ตอบได้เท่าที่ต้าตอบได้ ตอบได้เท่าที่ต้ารู้จริงๆ ไม่นอยซ์ที่คนคิดแบบนี้ แล้วแต่คนจะคิด ทุกเรื่องมีคนคิดทั้งบวกและลบ (มีคนเตือนไม่ให้พูดเรื่องนี้ไหม) ไม่มีนะ เพราะต้าไม่ได้พูดอะไรเยอะ" พิตต้ากล่าว
 
 ถามต่อว่า "ธัญญ่า" จะเดินทางกลับเมืองไทยหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่าเท่าที่ทราบนักแสดงรุ่นพี่ ยังไม่กลับตอนนี้ เพราะกำลังมีความสุขดีอยู่กับลูกสาว "น้องลียา" ที่อเมริกา


 "ต้าคุยบีบีกับพี่ธัญญ่า ต้าถามพี่ธัญญ่าว่าเป็นยังไงบ้าง พี่เป๊กอยู่โน่นเป็นยังไงบ้าง โอเคไหม พี่ธัญญ่าบอกว่าพี่เป๊กดีด้วยมาก แค่นี้จบ ตอนนี้พี่เป๊กกับคุณแม่พี่เป๊กอยู่ที่โน่น ส่วนเรื่องหย่าไม่หย่า ต้าอ่านจากที่พี่กีต้าร์ (ศิริพิชญ์ วิมลโนช) ให้สัมภาษณ์บอกไม่หย่า แต่ต้าไม่รู้ คือต้าทราบแค่ว่าพี่ธัญญ่ามีความสุขดี ทั้งพี่เป๊ก พี่ธัญญ่าเขารักลียา ดังนั้นเรื่องหย่าน่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เขาคงต้องคิดกันหนักมาก ถึงจะไปถึงประเด็นนั้น" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ไม่เคยถามเรื่องหย่ากับ "ธัญญ่า" ถ้าดารารุ่นพี่จะหย่าวันใดวันหนึ่งคงพูดเอง


  "จริงๆ พี่ธัญญ่าเคยปรึกษาเรานานแล้ว ก่อนไปอเมริกาว่ามีข่าวอย่างโน้นอย่างนี้ เหมือนข่าวจะหายไปแล้ว ก็ไม่หาย เขาก็พูดว่าพี่เคยพูดกับพี่นักข่าวไปแล้ว ถ้าเขาไม่ถอยพี่จะถอยเอง นี่คือสิ่งที่พี่ทำอยู่ (ธัญญ่าแอบเช็กข่าวที่พิงค์กี้ร้องไห้ไหม) ไม่รู้ คุยกับพี่คนอื่นมากกว่า ต้าไม่ได้ดูข่าว แต่มีคนส่งมาให้ดูว่าเห็นยัง ต้าก็บอกว่าไหนส่งเว็บไซต์มาดูสิ เชื่อว่าพี่ธัญญ่าเขาคงอ่านบ้าง แต่ไม่ได้หมกมุ่น เพราะว่าอ่านเยอะไป ไม่ทำให้ชีวิตดีขึ้น" พิตต้ากล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์