อ้อมงงถูกทาบเล่นละครเวที-ปั๊มลูกปีหน้า


มีข่าวว่านางเอกคนสวย "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล" ถูก "บอย ถลกเกียรติ" เจ้าพ่อละครเวทีวางตัวให้เล่นละครเพลงเรื่อง "คู่กรรม" สอบถามไปยังนางเอกสาว  เจ้าตัวทำหน้าเหรอหรา ก่อนเผยว่า….

"ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ร้องเพลงไม่ได้ ร้องไห้ง่ายกว่า  แต่ก็อยากเล่นนะ ขอเป็นละครพูดได้มั้ยอ่ะ พี่บอย ไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลย ถ้ามีคงโทรหาแล้วค่ะ"

   ได้ยินว่าวางตัวพระเอกเป็น"โดม ปกรณ์ ลัม" กับ  "บี้ เดอะสตาร์"   
"ไม่มีค่ะ อ้อมร้องเพลงไม่ได้ เราทำในสิ่งที่ถนัดดีกว่าทำในสิ่งที่มั่นใจ  ถ้าติดต่อจริงๆ ก็ไม่ไหวค่ะ ไม่สามารถ  ปฏิเสธเลย เพราะว่า งานจ้างงานโชว์ตัวก็ไม่เคยไป"   

ดูช่วงนี้มีน้ำมีนวลขึ้นมาก
   "(ยิ้ม) ก็ดูปกติ ตอนนี้ "  มาลัย 3 ชาย"  ยังไม่ปิดกล้องเลย ถ่ายตั้งแต่เดือน กุมภาฯ ก็มีทานยาหม้อ อ้อมทานวิตามินอยู่แล้ว บำรุงไปเรื่อย ๆ อยู่แล้ว พอดีมีพี่แนะนำให้ทานยาจีน บำรุงสุขภาพเราไปในตัวก็ดีนะ ตัวเองไม่รู้สึก แต่คนรอบข้างจะทัก เจี๊ยบ ก็จะบอกว่า เราดูอารมณ์ดีขึ้น ไม่เหนื่อย เมื่อก่อนทำงานหนักขนาดนี้ หมดแรง ตอนนี้ดูเราสุขภาพดีขึ้น สดชื่น ก็ทานเกือบทุกวันค่ะ พี่อาท (ศรา)  มีทานบ้าง แต่ไม่ค่อยได้ทาน ทานไม่ไหว เรื่องมีน้อง ก็คงต้องรอละครจบก่อน" 

ใครอยากมีน้องมากกว่ากัน
  "พี่อาท อยากม๊าก  (เน้นเสียง)  เราเข้าใจเขาอยากมีมานานแล้ว เขาก็ทราบว่า อ้อมทำงานเป็นยังไง ถ้ามีตอนทำงานหนักอยู่ ก็แย่กันไปหมด เขาก็อยากให้เราพักผ่อนเยอะ ๆ ก็ต้องรอ คงต้องแพลนไปเป็นปีหน้าแล้วค่ะ แม่กับพ่อเราก็อยากมี  แต่เขาก็เข้าใจ ถือเป็นหลานคนแรกของบ้านเราเลย"   อยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง   "ผู้ชายค่ะ  แต่พี่อาทอยากได้ผู้หญิง ก็แล้วแต่ ไม่รู้จะอะไร ยังไง"

  วางแผนเลยมั้ยว่า ถ้าจบละครแล้วจะเบรกงาน 
  "ก็ต้องรอดดูนะค่ะ เขาบอกถ้าเครียดมากจะกดดัน ก็เรื่อย ๆ ยังไม่ได้หวังพึ่งการแพทย์ธรรมชาติก่อนค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์