มอส คอนเฟิร์มแต่งเกมส์ปีหน้าอุบสินสอด


ใจจดจ่อกันเกินหน้า นักร้องหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ คอนเฟิร์มแต่งแฟนสาวนอกวงการ น้องเกม ดวงพร ลือกิตินันท์ ต้นปีหน้า ชัวร์!

ตอนนี้ยังไม่มีฤกษ์อย่างเป็นทางการ ฟุ้ งฝ่ายหญิงกำหนด คงสามารถกำหนดวันที่แน่นอนได้ อุบมูลค่าสินสอด พร้อมเผยแต่งแล้ว เล็งปั๊มทายาท ตัวน้อยทันที!!!

"ฤกษ์แต่งน่าจะหลังกินเจนะครับ ผมก็รออยู่ (หัวเราะ) แต่ว่าคงปีหน้า (ประมาณช่วงไหน)  สงสัยต้องรอคุณหมออีกที (ไปดูฤกษ์บ้างยัง) ไปตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ประมาณเดือน มี.ค. - เม.ย. อย่างที่บอกหมอให้รอปฏิทินจีน เดือนตุลาคม ตอนนี้ก็ใกล้แล้ว หลังวันที่ 15 คงจะรู้เรื่อง คงกำหนดวันได้ (ลุ้นมั้ย) ถามว่าตื่นเต้นมั้ย ตื่นเต้น แต่ว่า ความยุ่งมันเริ่มมีขึ้นเรื่อย ๆ หลายอย่าง เราก็ เอ๊... ทำไมแต่งงาน ต้องเตรียมโน่น เตรียมนี่เยอะ (เคลียร์งานยัง) ยังเคลียร์ไม่ได้ เพราะว่าฤกษ์ยังไม่ออกมา ที่เตรียมได้คงเป็นเรื่องของคน จะเชิญใคร ถามว่าอยากได้วันไหน ผมไม่สามารถกำหนดได้ ต้องรอให้หมอเขาบอกอีกที''

''ส่วนเรื่องของชำร่วย ยังไม่ได้สรุปเป็นเรื่องเป็นราวเลย แค่ดูไว้ว่าจะยังไง (ถ้าฤกษ์กะทันหันแล้วจะเคลียร์งานไม่ทันมั้ย) ภาวนาอยากให้ไม่ถึงต้นปี มกรา จะไม่ทัน ถ้าเกิดว่าช่วงเมษา คนก็หยุด แต่ให้ดีผมอยากให้เป็นกุมภา - มีนา"

  สินสอดทองหมั้นคุยกันไว้ยัง
เดี๋ยวหลังจากฤกษ์ออก ผมจะไปขอ จริงๆ จะขอมาหลายอาทิตย์แล้ว แต่ว่าคุยกันว่า ให้ฤกษ์ออกก่อนดีกว่า พอออกปุ๊บ ก็ไปดูหมอด้วยกันเลย"
 
ตัวเลขเท่าไหร่ดี
 "ถ้าเอาตามปกติที่เป็นตามธรรมเนียม น่าจะเป็นเลข 9 (แต่งแบบจีนมั้ย)  ผมให้ทางฝั่งผู้หญิงดู เลยต้องเป็นหมอจีน"
 
แต่งงานแล้วมีทายาทเลยมั้ย

 "ก็เอาตามสะดวก จริงๆ ผมก็อยากจะมีเลย (แม่เร่งมั้ย)  ตอนนี้มีหลานแล้ว ก็ไม่ได้เร่งอะไร ก็สบายๆ  (น้องเกมตื่นเต้นมั้ย) ไม่ได้ตื่นเต้น เฉย ๆ แต่ไม่รู้ว่าผมไม่เคยถาม (ยิ้ม)''


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์