ครอบครัวไฟเขียวคบฮารุกายเชื่อเป็นคนที่ใช่ที่สุด

"กาย" รัชชานนท์ สุขประกอบ แฮปปี้ครอบครัวปลื้มแฟนสาว ฮารุ สตอรเบอร์รี่ชีสเค้ก เผยเป็นฝ่ายหญิงเข้าใจความเป็นตัวตนของตัวเองมากกว่าผู้หญิงคนอื่น เชื่อจะคบกันได้นาน รับมองไกลถึงขั้นอนาคต


 ถึงจะผ่านช่วงวิกฤติของชีวิต หลังจากเสียคุณแม่ไป แต่ล่าสุด "กาย" รัชชานนท์ หวนกลับมาทำงานด้วยจิตใจที่แข็งแรง เพราะได้กำลังใจดีจากแฟนสาว ฮารุ ยามากูชิ งานนี้ไม่ใช่แค่ใจของหนุ่มกาย เพราะยังได้คะแนนท่วมท้นจากครอบครัวฝ่ายชายด้วย "พ่อ แฟนพ่อ และน้องสาวทุกคนชอบฮารุมาก พ่อยังบอกเลยตัวจริงของเขากับในทีวีเหมือนกันมาก ตอนที่เกิดเรื่องต่างๆ เขาก็คอยอยู่เป็นกำลังใจให้ ทำให้ทุกคนสนุกสนาน เพราะเขาเป็นคนจริงจังกับการหัวเราะมาก จนพ่อกายต้องบอก ว่าฮารุหยุดหัวเราะบ้างเถอะ พ่อกลัวฮารุจะเหนื่อย คือทุกคนที่บ้านกายแฮปปี้กับเขามาก มันก็ทำให้เรารู้สึกดี ที่เขาเข้ากันกับครอบครัวเราได้" นักแสดงหนุ่มกล่าว

พร้อมเผยต่อว่าทางคุณพ่อไม่เคยห้ามให้คบใคร โดยให้สิทธิการตัดสินใจกับตัวเองเต็มที่

"ตลอดมาพ่อไม่เคยห้ามกาย ว่าห้ามคบคนนั้นคนนี้ พ่อจะให้การตัดสินใจกับกายเต็มที่ เพราะว่าการที่จะคบใคร เลือกใครเข้ามาในชีวิต มันอยู่ที่การตัดสินใจของกายเอง พ่อแค่มองอยู่ห่างๆ คอยช่วยประคองดูแล ไม่ให้เราต้องพลาดพลั้งไปเท่านั้น กับฮารุเองพ่อไม่เคยห้าม ฮารุเองเขาอาจจะดูเด็กในสายตาใครต่อใคร แต่จริงๆ แล้วความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่มากกว่าตัวเขาเยอะมาก กายเองว่าฮารุเขาเป็นคนที่เข้าใจกายมากที่สุดมากกว่าคนอื่นๆ ที่ผ่านมา เขาไม่มาจิก มาตามรังควาน หรือวีนแหลกใส่กายเลย ถ้าคบกันด้วยความรู้สึกแบบนี้ไปเรื่อยๆ กายว่ามันก็คงทำให้เราเรียนรู้และพัฒนากันไปได้มากขึ้นทุกวัน" กายตอบอย่างอารมณ์ดี



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์