มิ้นต์แจงภาพควงหมากช็อปปิ้ง รับร่วมงานได้ไร้ปัญหา

ยีนกรานว่าความสัมพันธ์แค่พี่น้อง สำหรับนางเอกหน้าใหม่ "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" หลังมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกมาแรง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" แถมยังมีภาพที่ทั้งคู่ควงกันไปช็อปปิ้งแบบ 2 ต่อ 2 ออกมาอีกต่างหาก

ล่าสุดแว่วว่ายังได้ร่วมงานละครเรื่องใหม่ "ตะวันเดือด" อีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้สาวมิ้นต์รีบเคลียร์เป็นการด่วนว่า  "สำหรับเรื่องตะวันเดือด บทของมิ้นต์ก็จะเป็นเด็กแก่นๆ เป็นเด็กมีปัญหานิดหน่อย มีปม โตมาอยู่ในไร่ในฟาร์ม ก็ต้องมีแต่งตัวเป็นแบบคาวบอย ทาตัวดำ มีบู๊ด้วย ตีลังกา ขี่ม้า ยิงปืนประมาณนั้น ออกทอมบอยๆ หน่อยๆ ค่ะ แอบชอบพระเอก (โป๊บ-ธนวรรธน์) แล้วก็เล่นกับพี่หมาก (ปริญ) ค่ะ แต่ไม่ได้เล่นคู่กันนะ พี่หมากเล่นคู่กับญาญ่า"


บู๊ขนาดนี้มีเจ็บตัวบ้างมั้ย?

"มีค่ะ ยิ่งมิ้นต์เป็นคนช้ำง่ายอยู่แล้ว เรื่องนี้ต้องบู๊ก็ถือว่าโหดมากค่ะ เพราะเราต้องเก่งทุกอย่างไง เป็นอะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อน ก็สนุกดีค่ะ" ร่วมงานกับหมากอีกแล้วกลัวคนจับตามองมั้ย? "ก็มีบ้างค่ะ คนอาจจะเห็นเราเล่นด้วยกันจากเรื่องที่แล้ว แต่เรื่องนี้พี่หมากเล่นเป็นพี่ชาย ถามว่ากังวลมั้ยก็กังวลค่ะ เพราะว่าเราเป็นคนของสังคมก็ต้องระวังตัวมากขึ้น บางทีมิ้นต์เป็นเด็กอาจจะไม่ได้คิดอะไร แต่จริงๆ แล้วทุกคนก็โฟกัสมาที่เราเหมือนกัน ไปไหนมาไหนก็ต้องระวังตัว เซฟตัวเองมากขึ้นค่ะ"

สนิทสนมกันมากขึ้นมั้ย?

"ก็มีมากขึ้นเพราะเราสนิทกันจากเรื่องที่แล้ว พอมาเรื่องนี้มันก็ทำให้เราเป็นกันเองมากขึ้น ด้วยความที่บทเขาเล่นเป็นพี่ชายเรา ก็จะมีการแกล้งกันบ้างค่ะ ถามว่าเขินมั้ยก็ไม่นะ ด้วยความที่เราสนิทกันด้วยอยู่แล้ว เป็นเพื่อนเป็นพี่มากกว่า ไม่เป็นไรค่ะ" กับความรักล่ะ? "ตอนนี้มิ้นต์ยังไม่โฟกัสไปที่เรื่องความรักค่ะ เพราะมิ้นต์เรียนหนักมาก ปีหน้าก็ต้องเอ็นทรานต์ด้วย และเราก็ยังเด็กอยู่ด้วย"


แต่มีภาพออกมาว่าเราไปเดินช็อปปิ้งด้วยกัน?

 "ไม่ได้เดินกัน 2 คน ไปกันหลายคน แต่ภาพออกมาแบบนั้น แต่จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ จริงๆ วันนั้นมิ้นต์แวะเข้าไปดูเสื้อผ้าแปบเดียวเอง คือมิ้นต์ไปงานกับพี่แพ็ตตี้ พอดีพี่หมากอยู่สยามก็เลยเจอกันแปบเดียว ไม่มีอะไรค่ะ" คุณพ่อคุณแม่ห้ามหรือเปล่า? "เขาก็เป็นห่วงเราค่ะ อยากให้โฟกัสไปที่งานมากกว่า แล้วเราก็ยังเด็กต้องทำงานด้วยเรียนด้วยมันก็หนักค่ะ"

การเรียนเป็นยังไงบ้าง?

"ไม่ค่อยได้ไปเรียนค่ะ แต่ว่าจะมีครูมาสอนพิเศษที่บ้านแบบตัวต่อตัวเลยค่ะ เราเลือกที่จะทำงานด้วยก็ต้องทำให้ดีทั้ง 2 อย่างค่ะ ถามว่ามันกระทบมั้ยก็กระทบค่ะ แต่เราก็ต้องพยายามมากขึ้น เรื่องเรียนเราก็ต้องพยายามไม่ให้ตกค่ะ" ชีวิตวัยรุ่นหายไปมั้ย? "มันก็ไม่ได้หายไปนะ ก็ยังมีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ บ้าง แต่อาจจะไม่มากเท่าไหร่แค่นั้นเองค่ะ" มิ้นต์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์