“เบล”งานรุ่งรักแฮปปี้

"เบล" มนัญญา ลิ่มเสถียร ปลื้มเล่นละคร ชื่นชีวานาวี ปัดทิ้งงานเพลงรับแต่งานแสดง รับ "แบงค์" อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม เป็นคนพิเศษ แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน


มีงานละครไม่ขาดสายสำหรับสาว “เบล” มนัญญา แห่งวงเกิร์ลี่เบอร์รี่ จนใครๆ มองว่าตอนนี้โฟกัสมาทางงานละครมากกว่างานเพลงเสียแล้ว ทำเอานักร้องสาวต้องรีบมาแจงข่าว ในงานบวงสรวงละคร ชื่นชีวานาวี ว่ายังไม่ได้ทิ้งงานเพลง “ไม่ได้เปลี่ยนใจ อาจเห็นเบลในงานละคร แต่ก็ยังรักงานเพลงอยู่ ตอนนี้ก็กำลังทำงานเพลงอยู่ ซึ่งคนอาจมองว่าทำไมนานแล้วไม่ออกงานเพลงสักที แต่ปัญหาเยอะมาก เพราะเราลงมาทำเอง บริหารเองเป็นอัลบั้มแรก มันเลยเกิดปัญหา ระหว่างนี้ก็รับงานละครไปก่อน

เรียกว่าเป็นโอกาสมากกว่า เพราะอย่างเรื่องที่ผ่านมา

บริษัทสร้างสุข มีพี่กุ้งจากละคร "วุ่นนัก...รักข้างตลาด" เขาเป็นผู้จัดละครเรื่อง "บริษัทสร้างสุข"
แล้วอยากได้เบลกับแบงคมาเล่นคู่กันอีก เป็นเคสรับเชิญมามากกว่า ส่วนในละครเรื่องชื่นชีวานาวีนั้น ทางนี้ติดต่อมาทางที่บริษัทอาร์เอส เพราะเห็นว่าเราเหมาะกับตัวละครตัวนี้ก็เลยให้มาเล่น” เบลกล่าว



เบลยังกล่าวต่อถึงเรื่องความรักว่าตอนนี้ก็เรื่อยๆ เพราะไม่ได้ปิดตั้งแต่ต้น และรู้สึกว่าการเปิดตัวก็ไม่เสียหาย แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้น

“ดูเหมือนเราเปิดตัวมาขึ้นอาจเป็นเพราะ เวลาเราไปห้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะมีคนอยู่เยอะ เลยโดนถ่ายรูปลงหนังสือ ทำให้ดูเหมือนเราไปด้วยกันบ่อย กับเรื่องนี้จริงๆ ไม่ซีเรียส เฉยๆ เพราะเพิ่งคบกันมาได้แค่ 2-3 เดือนเอง ไม่นานมาก เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่รู้จักกันเขาเป็นอย่างไรก็อย่างนั้น เขาเป็นคนชอบเทกแคร์แล้วใส่ใจเรื่องรายละเอียด (เรียกว่าแฟนได้แล้ว) ยัง ก็คุยๆ กันแล้วก็เป็นคนพิเศษในตอนนี้” เบลกล่าว

เบลยังกล่าวต่อ ว่าไม่สนที่ฝ่ายชายจะอายุน้อยกว่า ไม่กลัวว่าใครจะว่าเลี้ยงต้อย

 “ชายจะอายุน้อยกว่า พลงเสียแล้ว เมื่อมาเจอนักร้องสาวในงานบวงสรวงละคร ชื่นชีวานาวี เแบงค์อายุน้อยกว่าแค่ปีเดียวเอง คนเราคบกัน ถ้าดูเรื่องอายุเป็นหลักมันไม่ได้ บางทีต้องดูที่นิสัยและความคิด เพราะนิสัยเบลค่อนข้างเด็ก ถ้าคบเด็กเหมือนกันมัน จะทำให้คุยกันได้ไม่นาน แต่แบงค์มีความคิดค่อนข้างโตแล้ว ดูเป็นผู้ใหญ่ (เวลาไปไหนเขาหวงบ้างไหม) ตามโอกาส เวลาไปข้างนอกเขาก็จะดูว่าเราแต่งตัวอย่างไร ถ้ามีคนเดินเข้ามาใกล้เราเขาก็จะเนียนๆ มาดูแลเรา คุณแม่เราก็ค่อนข้างโอเค ท่านค่อนข้างสบายใจเวลาเราอยู่กับเขา” เบลกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์