สงกรานต์โชคดีได้คบแอฟ ชมนิสัยดี

ความรักลงตัว เลยมีข่าวว่าไฮโซหนุ่ม 'สงกรานต์ เตชะณรงค์' และนางเอกสาว 'แอฟ'ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จะเพิ่มดีกรีความหวานเข้าไปใหญ่ด้วยการจูงมือกันเล่นละคร

งานนี้หนุ่มกรานต์ออกตัวปฏิเสธ พร้อมเผยเรื่องรักที่คบกับแอฟว่าตนเป็นผู้ชายที่โชคดี ทั้งนี้ 'สงกรานต์' เผยว่า "สำ หรับเรื่องงานละครที่ว่าจะเล่นคู่กันไม่มีครับ ไม่อยากเล่นด้วย เดี๋ยวทำเรตติ้งเขาตก(หัวเราะ) ผมว่าละครเล่นยาก ยิ่งเป็นละครดราม่าด้วย แอฟเองเขาไม่มีชวนหรอก เพราะเขารู้ว่าผมทำไม่ได้ แล้วผมก็ไม่มีเวลาด้วย ไหนจะต้องดูแลกิจการของครอบครัวด้วย"

ดูเหมือนตอนนี้ 'สงกรานต์' ชินกับสื่อแล้ว

เจ้าตัวหัวเราะก่อนตอบว่า "ใช่ครับ เมื่อก่อนพูดน้อย แต่เดี๋ยวนี้ออกสื่อมาเป็นปีชักชินแล้ว ก็เริ่มคุ้นเคย แต่เวลาไปไหนกับแอฟก็เฉยๆ แค่เข้าใจว่าเขาเป็นคนของประชาชนอาจมีคนจับตามองบ้าง แต่โดยพื้นฐานผมเป็นคนที่ระวังตัวอยู่แล้ว เพราะเราทำธุรกิจส่วนตัวต้องสำรวมไม่ใช่เด็กๆ แล้ว เรียกว่าก้าวเข้าไปในโลกธุรกิจมากขึ้น"

คบกันมาปีนึงแล้วลงตัวหรือยัง

"ถามเรื่องทะเลาะกันก็มีอยู่แล้ว ต้องจูนเข้าหากัน เพราะไม่มีใครเพอร์ เฟ็กต์ แต่ตอนนี้ค่อนข้างอยู่ตัว เขาเองก็ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมถ้าเป็นตอนเด็กๆ อาจใช้อารมณ์บ้าง แต่ตอนนี้โตแล้วเริ่มเย็นลง"


เป็นแฟน 'แอฟ' เลยถูกมองว่าเป็นผู้ชายโชคดี ไฮโซหนุ่มตอบแบบเขินๆ

"โชคดีครับ(ยิ้ม) เขาเป็นคนน่ารักมาก นิสัยดีมากด้วย แฮปปี้นะที่มีโอกาสได้คบกัน"

มีแฟนสวยอย่างนี้มีหึงบ้างไหม

"ผมจะไม่ค่อยหึงเพราะรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร ไม่จำเป็นต้องหึง หึงไปก็ไม่มีประโยชน์จะทำให้บรรยากาศไม่ดีเปล่าๆ เลยไม่รู้จะหึงทำไม"

ถามไถ่ถึงเรื่องในอนาคต

สงกรานต์กล่าวว่า "ส่วนเรื่องอนาคตเรายังไม่ได้คุยกันขนาดนั้น ตอนนี้คุยกันแค่เรื่องงานว่าจะทำอะไรกันได้บ้าง เรื่องนั้นถ้าใช่ก็คือใช่ เราไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์ จะทำให้เครียดเปล่าๆ เหมือนเรื่องจะแต่งงานเมื่อไหร่ยังไม่คิด รอให้งานสมูธกว่านี้ก่อนแล้วค่อยคิดสเต็ปอื่น อีกทีครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์