จอย-รินลณี รับควงน็อตช็อปถี่ชมคนดี

มีภาพหลุดควงนักแสดงหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" ร่อนห้าง นักแสดงสาว "จอย รินลณี" ยอมรับว่าไปด้วยกันจริง ….

"ถ้าเดินด้วยกันก็เดินในห้าง เพราะว่าจอยมาทำงานที่ห้างบ่อย ถ้ามาก็มาพี่สาว หรือ แม่อยู่แล้ว จอยไม่เคยมากันสองคน เขาอาจจะไปทำงานแถวนั้นแล้วแวะมา จอยยังไม่เห็นภาพอ่ะ หรือ พาราไดซ์ พาร์ค ไปถ่ายรายการที่ร้านน็อตก็อยู่ด้วยกันค่ะ บางทีไปที่ห้างเขาก็ให้แวะมาหา"


ตกลงความสัมพันธ์เขยิบบ้างหรือยัง

"ยังยืนยันถึงความเป็นเพื่อนค่ะ แต่ว่ายอมรับไปไหนด้วยกัน มีอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เจอกันบ่อยนัก เพราะว่าทำงาน 7 วัน ด้วยกันทั้งคู่" น็อตเร่งทำคะแนนใหญ่เลย "อย่างที่บอกไป ดูไปเรื่อยๆ เนอะ ยังไม่รู้ว่าจุดจบคือตรงไหนเมื่อไร จอยก็ไม่สามารถบอกได้ค่ะ เป็นเรื่องของความรู้สึกไม่สามารถบอกระยะเวลาได้ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่า"

ปิดกั้นความรักตัวเองหรือเปล่า

"ไม่ปิดกั้นหรอกค่ะ อายุก็ไม่ได้น้อยแล้วดูไปเรื่อยๆ ค่ะ" ยังมีอะไรไม่ถูกใจหรือเปล่า "ไม่ได้มีอะไรไม่ถูกใจหรอกค่ะ จอยเชื่อว่าเขาเป็นคนดีคนนึงเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้มีความรู้สึกพัฒนาความสัมพันธ์ว่าเป็นอะไร ก็คือคบกัน แต่ยังไม่ได้เธอเป็นแฟน จะแต่งงานกัน ไม่ได้วางแผนแบบนั้นค่ะ เขาเองก็สามารถคุยกับคนอื่นได้ ไม่ได้ปิดกั้นอะไรแล้วแต่เลย" ถือว่ามาวินที่สุดเลยมั้ย "ไม่มีใครพิเศษที่มาวินก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์