เมธีแถลงโจมตีซ้ำแอนนี่ ชี้ฟิล์มอ่อนแอเกินไป


 เมื่อ 7 ต.ค. นายเมธี อมรวุฒิกุล อดีตดารา เดินทางมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่จากดีเอสไอ เพื่อมาแถลงข่าวห้องสุรวงศ์วัฒนศักดิ์ โรงแรมตะวันนา ย่านสุรวงศ์

  ถึงกรณีดาราสาวแอนนี่ บรู๊คกับนักร้องหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในฐานะที่อ้างตัวว่าเคยคบหาฝ่ายหญิงมาก่อน


 เมธีกล่าวว่า ที่ออกมาแถลง เนื่องจากว่าในครั้งแรกที่มีการพูดคุยเรื่องนี้ไป ยังไม่มีโอกาสที่จะได้พูดในรายละเอียดอีกหลายเรื่อง วันนี้อยากจะมาบอกว่า การที่ผู้หญิงคนนี้บอกว่าไม่เคยคบหากับตน เป็นสิ่งไม่จริง และที่ผ่านเขาออกมาบอกว่าตนเป็นคนเลวและเป็นคนโกหก จึงรู้สึกว่าอยากจะออกมาชี้แจงความเป็นจริงให้ฟัง วันนี้ต้องขอบคุณทางดีเอสไอ ที่ให้โอกาสได้ออกมาพูด อยากจะบอกว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะออกมาพูด และจะพูดเฉพาะความเป็นจริงเท่านั้น ซึ่งถ้าพูดโกหกจะต้องติดคุกแน่นอน

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ออกมาพูดวันนี้ต้องการจะสร้างกระแสเพื่อลงการเมืองหรือเปล่า
นายเมธีกล่าวว่า ทางดีเอสไออนุญาตให้มาเพราะตนอธิบายให้เขาฟังว่า ถ้าไม่วันนี้ ชีวิตตนจะป่นปี้มากไปกว่านี้ เพราะโดนข้อหาก่อการร้ายอยู่ ไม่ได้ออกมาเพื่อจะสร้างกระแส แต่เห็นเป็นเรื่องที่ตลกมาก ที่ฝ่ายหญิงต้องทำแบบนี้

 "ผมคิดว่าผมดังกว่าฟิล์มเยอะ ผมอยากจะบอกว่าน้องฟิล์มอ่อนแอกว่าที่ผมคิด ผมอยากให้น้องฟิล์มก้าวข้ามเรื่องนี้ไปให้ได้ อย่าใส่ใจปากหอยปากปูให้ทำหน้าที่ตัวเองต่อไป ผมว่าเรื่องนี้คนที่ฉลาดจะเข้าใจเรื่องนี้ได้ดีว่าอะไรผิดอะไรถูก ถ้าเป็นคนที่โง่ก็อยู่ข้างผู้หญิงคนนี้" เมธี กล่าว


 นายเมธีกล่าวว่า จากคำพูดของพจน์ อานนท์ ที่เล่าให้ฟังว่า แอนนี่กล่าวหาตนทำร้ายนั้น ตนไม่รู้อะไรถึงออกมาด่า ตนไม่เคยทำอะไรเขาเลย คิดว่าตอนนั้นถ้าตนทำ ป่านนี้เขาคงไปฟ้องตำรวจ และแม่เขาคงเอาเรื่องตนไปแล้ว 2-3 ปีที่ผ่านมา

 สำหรับข้อมูลที่นายเมธีแถลงในครั้งนี้ คล้ายกับครั้งก่อน คือยืนยันว่าเคยคบกับดาราสาว กระทั่งรู้ว่า ฝ่ายหญิงมีคนอื่นด้วยจึงเลิกรากัน นอกจากนี้ยังจับโกหกของผู้หญิงได้หลายครั้ง รวมถึงเรื่องจบจากเมืองนอก พูดภาษาไทยได้นิดหน่อย จนมาเจอแม่ของฝ่ายหญิง จึงรู้ว่า เกิดในเมืองไทย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์