ฟิล์มทวีต เลิกท้อ-ถอย ต่อไปมีแต่ สู้


เมื่อ 7 ต.ค. ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ดารานักร้องหนุ่มคนดังของค่ายอาร์เอส ที่ตกเป็นข่าวครึกโครมกับแอนนี่ บรู๊ค

เดินทางออกจากโรงพยาบาล BNH ย่านสาทร แล้วเมื่อเวลา 11.15 น. หลังจากถูกส่งตัวมาโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. ด้วยอาการช็อกจากการกินยาคลายเครียดเกินขนาด


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องหนุ่มมีสีหน้าสดชื่นขึ้นแต่ร่างกายซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด โดยทั้งหมดได้ยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน พร้อมกันนี้ฟิล์มได้โบกมือทักทายแฟนคลับที่มาให้กำลังใจด้วย จากนั้นกล่าวสั้นๆ ว่า “ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่คอยดูแลผมมาตลอดที่อยู่ที่โรงพยาบาล ตอนนี้ผมเริ่มแข็งแรงขึ้นแล้ว และต้องขอขอบคุณแฟนคลับด้วย เอาไว้ถ้าผมพร้อมกว่านี้จะออกมาพูดนะครับ” กล่าวจบนักร้องหนุ่มก็ขอแยกตัวออกไปรอในรถยนต์

 ต่อมาเวลา 20.00 น. ฟิล์มส่งข้อความในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ว่า "สวัสดีครับทุกคน หลังจากที่ผมตื่นมาพร้อมกับความมึนงงและสับสนพอทราบเรื่องราวจากคนรอบข้างและได้เห็นกำลังใจที่ทุกๆคนส่งมาให้ มันทำให้ผมรู้ว่าความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผม เกือบทำให้ผมไม่มีโอกาสตื่นขึ้นมาพบเจอกับสิ่งที่ดีๆ ที่ทุกคนมีให้ผม มันมีค่าที่สุดในชีวิตของผมจริงๆครับมันเป็นเหมือนยาที่ทำให้ผม แข็งแรงขึ้นทุกวัน ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณทุกความเข้าใจที่มีให้และขอบคุณทุกความเชื่อใจที่มีให้ผม

 ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า"ท้อ" ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า "ถอย" นับจากวันนี้ไปจะมีแต่คำว่า "สู้" และก้าวต่อไป ขอให้ทุกคนร่วมเดินไปกับผม เพราะคนธรรมดาอย่างผมคงเดินมาจนถึงจุดๆนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีทุกๆคน และต่อจากนี้ไปผมจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อคนที่ผมรัก ขอบคุณที่รักกันครับ "Good Day Everyone" Rattapoom Tokongsup


 ก่อนหน้านี้ แม่ฟิล์ม กล่าวว่า ฟิล์มทำงานมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ไม่เคยได้มีโอกาสจะมาในทางพุทธศาสนาหรือการปฏิบัติธรรม เมื่อสะสางงานเสร็จเสียก่อน จะไปกับแม่ทันที ไปฟื้นฟูสภาพจิตใจโดยการวิปัสสนากรรมฐาน ส่วนสถานที่ที่จะไปนั้นคงจะเป็นที่สงบวิเวกสักนิดแต่ยังไม่ได้ระบุว่าเป็นที่ไหน และตนยังมีแนวโน้มว่าจะให้ฟิล์มบวชต่อแต่ยังไม่ขอตอบอะไรเพราะยังไม่แน่นอน ส่วนเรื่องดีเอ็นเอ ตนไม่ขอพูดอะไรแล้ว ในเรื่องของความช่วยเหลือฝ่ายหญิง คงสิ้นสุดการช่วยเหลือลง เพราะตนไม่มีโอกาสแล้ว และตนไม่ได้เป็นห่วงอะไรทางผู้หญิง เพราะสิทธิองค์กรสตรีได้เข้ามาดูแลช่วยเหลืออย่างดี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์