แอนนี่ บรู๊ค ชื่อนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ

เรื่องราวที่ยังไม่มีทีท่าจะจบ แต่จวนเจียน

ถึงเวลานี้ เราทุกคนปฎิเสธไม่ได้ว่า แอนนี่ เธอดังที่สุดในขณะนี้ แอนนี่ บรู๊ค หรือ ชื่อจริง รุ่งนภา แก้วไทรหาญ หรือต่อมาเปลี่ยนเป็น ชื่อ ฐิฏิพร เสฏฐภูมิ เมื่อกลางปี 52

เธอเป็น ลูกครึ่ง สวิส-ไทย จบนักเรียนผู้ช่วยพยาบาล จบชั้นมัธยมต้นที่โรงเรียนเจ้าฟ้าอุบลรัตน์ เป็นชาวจังหวัดลำปาง มีผลงานการแสดงมากมาย จนกระทั่งมารับบทที่ออกแนวตลก แต่ต้องยอมรับว่าเธอเป็นคนสวยคนหนึ่ง แต่เสียดายเหลือเกินที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เป็นผลให้น้ำผึ้งหยดเดียว สะเทือนไปทั้งวงการ เล่นเอาดับข่าวอื่นจนเงียบไปหมด ผู้คนมากหมาย รวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ก็โดนดึงมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ คนต่อคน จนไม่รู้ว่าจะมี ท่านใดแจ้งเกิดอีก

อย่างที่บอก คนไทยกับข่าวบันเทิงนั้นของคู่กัน ปากก็บ่นว่าเบื่อๆๆ อยากให้จบเลิกยุ่งเลิกเสนอข่าว ถึงขนาดใครเสนอหรือพาดพิงจะถูกฟ้องร้อง(เอาซิ!!) แต่เมื่อเรื่องมันไม่จบ มันก็ยังไม่ก่อเกิดความกระจ่างต่อคนทั้งประเทศ(ประชาชนเกี่ยวไรกับเขา) แต่อย่างที่บอก กระแสมันแรง คนไทยชอบและอยากรู้อยากเห็นเป็นทุนเดิมแล้ว ดังนั้นเรื่องนี้จึงไม่ใช่เรื่องของบุคคล 2 คน อีกต่อไป กลายเป็นเรื่องของคนไทยไปเสียแล้ว(นั่นสิ)
ประวัติของแอนนี่ คงไม่จำเป็นต้องนำมาสาธยายอีก เพราะไม่มีประโยชน์และประชาชนก็รับรู้มามากเกินพอแล้ว วันนี้ เรามาดูผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ดีกว่าว่ามันใหญ่กว่าที่ผ่านมาหรือไม่ ( ว่านาธานเยอะแล้ว งานนี้มากกว่าอีก)

แต่ก็ต้องบอกอีกแหละว่า ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ถ้าความจริงปรากฎ มันอาจจะทำให้ใครคนใดคนหนึ่งร่วงหล่นจากวงการมายาเป็นแน่

ตัวละครไม่อยากจะนับ มันมากมายจนนำมาให้ดูไม่หมด ทั้งผู้เกี่ยวข้องไม่เกี่ยวข้อง โดนกันไปทั่วหน้า

ทั้งนี้ทั้งนั้น งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เมื่ิอจบ ก็ต้องจบ แต่ถ้ายังมีภาคต่อ มีหวังคนที่เ๊จ๊งต้องเป็นแอนนี่แน่ๆ แต่คนที่น่าสงสารที่สุด ก็คือ น้องฑีฆายุ เด็กน้อยที่ไม่รู้เรื่องอะไร แต่ต้องกลายเป็นปัญหาไปเสียแล้ว เด็กที่อาภัพไม่รู้ว่าพ่อคือใคร เด็กที่ต้องออกหาเงินตั้งแต่จำความไม่ได้ เด็กที่คนสงสารและเห็นดู จนทำให้แอนนี่ยังคงใช้เด็กเป็นตัวเรียกคะแนนสงสาร เด็กน้อยที่ไร้เดียงสา เกิดอะไรกับเขา เด็กน้อย.....

แอนนี่ จากสงสารเป็นสงสัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์