หน้าไม่เปลี่ยนจากเดิมซันรับเสียดายทำศัลยกรรม

"ซัน" พิชยดนย์ พึ่งพันธ์ ดีใจข้ามผ่านเรื่องศัลยกรรมหน้ามาได้ ยอมรับก่อนหน้านี้ ตัดสินใจผิดพลาด เสียดายที่ทำศัลยกรรม เพราะตอนนี้หน้าเหมือนเดิมไม่แตกต่าง


 หลังจากโดนกระแสวิจารณ์เรื่องทำศัลยกรรมจนหน้าบวม ล่าสุดหน้าตาของดาราหนุ่ม "ซัน" พิชยดนย์  เริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่งานนี้นักแสดงหนุ่มกลับเปรยว่า เสียดายที่ทำศัลยกรรม เพราะหน้าตาตอนนี้ไม่แตกต่างจากเดิมเท่าไหร่ ซันเผยดังนี้ "ตอนนี้มีละคร 3 เรื่อง  ที่ออกอากาศอยู่เรื่องหนึ่ง คือ คุณหมอ ม.3 แล้วก็ถ่ายเรื่อง หวานใจท้ายครัว และ ทวิภพ แล้วมีละครเทิดพระเกียรติเรื่องหนึ่ง ก็โชคดีที่มีงานต่อเนื่อง

(ตอนนี้หน้าเข้ารูปเข้าร่างมากขึ้น หลังจากทำศัลยกรรม)

โอเค ถือเป็นบทเรียน ตอนนี้ก็ตั้งใจทำงาน แล้วก็เรียน ช่วงนั้นผมก็ต้องข้ามผ่านตรงนั้นให้ได้ แต่ตอนนั้น ด้วยความที่เราต้องออกมาทำงาน มันไม่ได้พักหน้า ไม่ได้ฟื้นตัว ละครก็ต้องถ่ายไปออกไป แล้วก็ตัดสินใจพลาดด้วย ละครกำลังใกล้จะเปิด แล้วเราคิดว่าน่าจะหายทัน แต่มันหายไม่ทัน" ซันกล่าว

ดาราหนุ่มเผยต่อ ว่าช่วงที่ทำศัลยกรรมใหม่ๆ รู้สึกไม่มั่นใจ หากใครอยู่ในอาการบวมๆ คงรู้สึกไม่ดีเช่นกัน แต่ตอนนี้ปกติแล้ว

ซึ่งตอนนี้หน้าก็เหมือนเดิม ไม่แตกต่างกับตอนที่ไม่ทำ อีกทั้งรู้สึกเสียดาย เพราะหน้าไม่ค่อยเปลี่ยนไปเท่าไหร่ และตอนนี้พอใจแค่นี้ คงไม่ไปทำอะไรเพิ่มเติมแล้ว   "ถามว่าเข็ดไหม มันเป็นบทเรียนมากกว่า ทำให้เราได้รู้อะไรหลายๆ อย่าง  ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่เหมือนกัน (เอารูปเมื่อก่อนและตอนนี้มาเทียบกันไหม) ทุกวันนี้ว่างๆ ก็เข้าไปดูรูปในอินเทอร์เน็ต หน้าบานบวมเลย (หัวเราะ) ตอนนี้คนก็ไม่มีใครมาจับผิดอะไรแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้ศัลยกรรมเป็นเรื่องเฉยๆ แล้วด้วย เป็นเรื่องปกติแล้ว" ซันกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์