“เจน” ควง “ฟ้าใหม่” สวีต ยันความสัมพันธ์ไม่พัฒนา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าดาราสาว “เจนสุดา ปานโต” กำลังดูใจอยู่กับทายาทแกรมมี่ “ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม”

เพราะล่าสุดทั้งคู่ไปสวีตไกลถึงฮ่องกง แต่ดาราสาวก็ประกาศลั่นไม่มีพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน เป็นแค่เพื่อนกันดีอยู่แล้ว ไปช็อปปิ้งที่ฮ่องกง หมดไปเท่าไหร่? “ไม่ได้เท่าไหร่ ไปกินข้าวมากกว่า เน้นไปหาร้านอร่อยๆ ไม่ได้ไปช็อปปิ้งค่ะ” ไปกับใคร? “เยอะค่ะ หลักๆ ไปกับวุ้นเส้น เพราะเขาไม่ได้ไปกับเอ็ม ก็ชวนกัน เพื่อนๆ ก็ไปกันหลายคน” ไปกับฟ้าใหม่ด้วย? “ค่ะ ก็มีค่ะ” เห็นว่าสวีตกันน่าดู? “ไม่ได้สวีตอะไร อย่างที่บอกไปก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม ว่างก็มาเจอกัน ไปเที่ยวกัน”

มีข่าวแซวว่าเพื่อนๆ อิจฉา?

“ไม่น่าจะอิจฉานะ เพราะจริงๆ เราก็สนุกเฮฮากับเพื่อน ไม่ได้มีอะไรมาอิจฉา” เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิท? “เป็นเพื่อนธรรมดาค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้แฮงค์เอ้าท์กันมากมาย” กลัวว่าฟ้าใหม่ซีเรียสกับข่าวนี้ไหม? “เขาก็ไม่ซีเรียสอะไรมาก แต่เขาก็ไม่ได้ชอบมากที่ต้องมาอยู่ในกอสซิป คนธรรมดาปกติที่ทำงานปกติ ไม่ได้อยู่อย่างเรา ก็คงไม่มีใครชอบหรอก แต่เราก็เข้าใจ”


เวลาไปเที่ยว เราต้องระวังตัวไหม?

“ไม่ต้องระวังอะไรมาก เพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่ต้องระวังแค่ไปกินข้าว ดูหนังบ้าง” หลายคนบอกว่าเราปากแข็ง? “ไม่ค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน” มีโอกาสพัฒนาไหม? “ก็ไม่นะค่ะ เพราะจริงๆ เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ถ้าพัฒนาก็คงพัฒนากันไปนานแล้ว” เพราะเขาเป็น “ฟ้าใหม่” หรือเปล่า จึงทำให้เราต้องระวังในการพูดถึงเขา? “ก็ไม่หรอกค่ะ เขาก็เป็น 1 ในเพื่อนคนนึงของเรา ที่เราก็ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ คุยอะไรกันได้ สำหรับเราเขาก็เป็นแค่เพื่อนคนนึง ไม่ได้ว่าจะต้องเป็นใคร”

หลายคนมองว่าเป็นเพื่อนเราสนิทกับฟ้าใหม่ จึงทำให้มีงานพิธีกรที่แกรมมี่เยอะ?

 “ไม่เกี่ยวเลย เจนได้ของเจนเองค่ะ” ได้ยินข่าวนี้แล้วรู้สึกท้อไหม? “ไม่ได้ท้อนะ อยู่ในวงการนี้มาตั้งนานแล้วก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร มันไม่ได้เป็นอะไรที่รุนแรงมาก เรารู้อยู่แก่ใจของเราว่าอะไรเป็นอะไร” ฟ้าใหม่มาวินหรือเปล่า? “ไม่ได้มาวิน ก็เพื่อนกันในกลุ่มค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์