หลิวชีวิตสุข-หาเงินเลี้ยงน้องแฟรี่ โจ๊กรับผิดชอบ

ซิงเกิ้ลมัม 'หลิว'มนัสสวี กฤตานุกูล แฮปปี้ลุยงานเลี้ยงลูกน้อย 'แฟรี่' รับรู้จัก 'แอนนี่ บรู๊ค' เคยไปเยี่ยมให้กำลังใจ

โดย 'หลิว' เผยว่า "ช่วงนี้ทำงานหนักพอสมควร แต่ไม่ถึงกับหนักที่สุด งานที่หลิวทำจะเป็นดูแลงานโชว์งานอีเวนต์ จะหนักไปทางงานเบื้องหลังมากกว่า ส่วนงานเบื้องหน้าถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็คงทำเพราะอยากทำงานเก็บเงินเลี้ยงลูก"


เรียกว่าตอนนี้ทำงานเยอะ

 "ก็สู้ค่ะ เรียกว่ารับทุกจ๊อบ บางทีซ้อนกันก็ต้องแยกร่างไปทำจนได้ หลิวยังโชคดีที่ได้มีเวลาทำงานเยอะ เพราะมีคุณพ่อคุณแม่มาช่วยดูแลน้องแฟรี่(ลูกสาว)ให้ ตอนนี้น้องสามเดือนแล้ว ถือว่าเลี้ยงง่าย เพราะไม่ค่อยงอแง ตื่นขึ้นมาเขาจะยิ้มให้หลิวก่อน ส่วนสภาพจิตใจของหลิวตอนนี้แข็งแรงแล้ว แฟรี่เป็นกำลังใจให้หลิวอย่างดี เหนื่อยแค่ไหนกลับบ้านไปเจอเขายิ้มให้มันหายเหนื่อยจริงๆ นะคะ"

แล้วทางโจ๊ก(อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) พ่อของลูก มาช่วยดูแลบ้างไหม

"มาบ้างค่ะ อย่างถ้าลูกจะฉีดวัคซีนเขาก็จะโทร.มาถาม ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการดูแลขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวดีกว่า แต่ต้องถือว่าเขาเป็นคนที่รับผิดชอบ ตอนนี้เราทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้กับน้อง ฉะนั้นอะไรที่ทำให้เราสบายใจหรือไม่สบายใจต้องตัดตรงนั้นทิ้ง ตอนนี้ทุกอย่างต้องทำเพื่อน้องเท่านั้น ชีวิตของหลิวตอนนี้มีความสุขดีค่ะ คิดว่ามีความสุขมากด้วย แฟรี่ทำให้หลิวมีความสุขมากจริงๆ ส่วนเรื่องใครที่จะเข้ามาในชีวิตใหม่หลิวก็ไม่ได้ปิด แต่จริงๆ ยังไม่มีโอกาสได้เจอใครเลย หลิวทำแต่งานแล้วก็กลับบ้าน ไม่ได้นึกถึงผู้ชายเลย"


ขอถามเรื่อง 'แอนนี่ บรู๊ค' หน่อย ทราบว่าหลิวไปช่วยดูแลแอนนี่ด้วย

"ก็ให้กำลังใจน้องค่ะ เพราะการเลี้ยงเด็กไม่ใช่เรื่องง่าย หลิวรู้จักแอนนี่ เพราะเคยทำงานเป็นโปรดักชั่นไดเร็กเตอร์ของคลับเอฟ แล้วแอนนี่เคยมาถ่ายให้"

เคยไปเยี่ยมแอนนี่ด้วยตัวเองเลยไหม

"ไปมาแล้วค่ะ ลูกเขาน่ารักมาก ตอนนี้ก็ให้กำลังใจเขาเยอะๆ คนเป็นแม่เหนื่อยอยู่แล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์