วิกกี้อยากหลุดโลก-เล่นแนวคอมเมดี้ ได้ปลดปล่อย

ถูกจับเล่นบทสาวนุ่มนิ่มมาเยอะ เพิ่งจะได้มาปลดปล่อยในละคร "ไฟรักอสูร" นางเอกสาว 'วิกกี้'สุนิสา เจทท์ ติดใจ เล่นต่ออีก 2 เรื่อง ยอมรับอยากทำอะไรบ้าๆ บ้าง

ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า "ในเรื่อง เลดี้บ้านนา เล่นเป็นสาวไฮโซ ชีวิตหรูหราอยู่ในเมือง แต่วันหนึ่งเราไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมแล้วฆาตกรรู้ว่าเราเห็นเหตุการณ์ เลยสั่งเก็บเรา เราเลยต้องไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัด ต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิต

กี้เคยเล่นละครคอมเมดี้มาแล้ว แต่ไม่เคยเล่นบทคอมเมดี้ขนาดนี้

"ตอนนี้กี้ก็เล่นอยู่อีกเรื่อง ผมไม่อยากเป็นสายลับ เล่นกับพี่เอ ไชยา เรื่องนั้นก็เป็นคอมเมดี้จริงๆ โคตรตลก ต้องเล่นกับพี่ๆ ตลกต้องเล่นให้ได้จังหวะกับเขาด้วยค่ะ คือแต่ละเรื่องเราต้องไปคุยกับผู้กำกับฯ ว่าอยากได้ประมาณไหน"


เรื่อง เลดี้บ้านนา ต้องถ่ายต่างจังหวัดแน่นอน

"นั่นนะซิเท่าที่รู้มาอาจจะต้องมีการปาโคลน มีควาย ส่วนเรื่องที่ว่าจะต้องขี่ควายหรือเปล่า ยังไม่รู้ค่ะ ถ้าต้องขี่ไม่กลัว แต่ว่าพี่อั๋น-วิทยา กลัว กี้เคยลงดำนาแล้วแต่ถ้าให้ขี่ควายไม่เป็นไร"

ตอนแรกเล่นดราม่าอยู่ดีๆ ทำไมพลิกมาคอมเมดี้ 2 เรื่องติด

"กี้อยากเล่นคอมเมดี้มากอยู่แล้ว กี้รู้สึกว่าอยากทำอะไรแบบบ้าๆ บ้าง คือบทเป็นคนเรียบร้อยมันมีขอบเขตจะตลกไปกับเขามันก็ไม่ได้อีก ต้องมานั่งซึมอยู่คนเดียว"

แล้วพอมาเล่นคอมเมดี้เราเล่นได้ไหมเพราะว่าลุกส์เรานิ่งๆ

"จริงๆ ไม่มีใครรู้ พอได้เล่นก็เหมือนกับว่ากี้ได้ปลดปล่อยขอบเขตที่คนตั้งไว้ว่ากี้ต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เรื่องแรกที่กี้ได้ปลดปล่อยคือเรื่อง ไฟรักอสูร เพราะว่าเราได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ห้ามอาย เพราะเราได้ทำด้านอื่นบ้างก็สนุกค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์