ซอนย่า ที่ใคร ๆ ก็อยากสัมผัส สวย แกร่ง เซ็กซี่ !!!

แม้จะคร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี


แต่องศาความฮอตของนางแบบสาวลูกครึ่ง พิม-ซอนย่า คูลิ่ง ก็ยังคงร้อนแรงคุกรุ่นอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะท่วงท่าที่เธอโพสขึ้นปก FHM ฉบับล่าสุดนี้ ช่างเซ็กซี่ เขย่าใจชายเป็นยิ่งนัก


ซอนย่า เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกตั้งแต่อายุ 14 ปี


โดยโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง หลังจากนั้นก็มีงานโฆษณาอีกหลายต่อหลายชิ้น ด้วยความที่เธอมีหน้าตาสวยชวนมอง รูปร่างสูงยาวเข่าดี เธอจึงถูกจีบให้ถ่ายแบบและเดินแบบอยู่เป็นประจำ ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบสุดฮอตตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

จากนั้นก็หายหน้าหายตาไปร่ำเรียน

ที่เมืองผู้ดีอยู่พักใหญ่ แต่เธอก็ยังบินมารับงานอยู่เป็นครั้งคราว ถ้าพูดถึงเรื่องความสวย ซอนย่า ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะเธอมีดีกรีติดอันดับ 1 ใน 10 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกของนิตยสาร FHM


แต่ผู้หญิงมีดีอย่างเธอ มีหรือจะยอมเป็นแค่ตุ๊กตาบาร์บี้


ยืนแอ๊คท่าสวย ๆ ลงปกหนังสืออย่างเดียวเท่านั้น เธอยังชิมลางงานต่าง ๆ ในวงการมาหลายแขนง ไม่ว่าจะเล่นละครและหนัง หรือแม้กระทั่งโกอินเตอร์บินไปทำงานวีเจให้กับ เอ็มทีวี เอเชีย ที่ประเทศสิงคโปร์ด้วย

แถมยังเคยจูงมือเพื่อนสนิท ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มาจับไมค์พากย์มวยไทยอีกต่างหาก นอกจากนี้ ซอนย่า ยังเป็นนางแบบคนแรกของเมืองไทยที่ไปฝึกขับเครื่องบินกับกองทัพอากาศด้วย

เห็นหรือยังว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถรอบตัวขนาดไหน !!!


เส้นทางชีวิตแบบนี้เป็นใครก็คงคิดว่าดีที่สุดแล้ว


แต่ไม่ใช่สำหรับหญิง สวย เก่ง และ แกร่ง อย่าง ซอนย่า เพราะเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เป็นช่วงที่ชีวิตเธอเฟื่องสุด ๆ เพราะเป็นดาราไทยคนแรกที่มีน้ำหอมเป็นของตนเอง โดยมีชื่อว่า Sonia Hanako Tokyo

จากนั้นไม่นานเธอก็บินไปแสดงหนังบู๊ฮอลลีวู้ด Final Combat และปิดท้ายด้วยการนั่งแท่น เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ ผลิตรายการ ไทยแลนด์ เน็กซ์ ท๊อป โมเดล ทางช่อง 3 ด้วย ซึ่งเป็นรายการคัดสรรหาสุดยอดนางแบบรายการแรกในเมืองไทย


เรื่องงาน ซอนย่า เวิร์ก เรื่อง เลิฟ ซอนย่า ก็ไม่เบา


เธอมีข่าวค(ร)าว ออกมาให้ได้อ่านกันเป็นระลอก ไม่ว่าจะเป็น พ่อลูกอ่อน -เกริกพล มัสยวานิช, แมทธิว ดีน, จิมมี่-นรินทร์ อภิชัยรักษ์ และครูสอนกังฟูหุ่นล่ำบึ้กนามว่า โทนี่ ไวท์

แล้วจนรอดก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงของเธอสักที ทำเอาหัวใจห่อเหี่ยวไปหลายครั้ง

ล่าสุดหัวใจเธอกลับมาเต้นอึกทึกอีกรอบ เมื่อแฟนหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งไทย- ฝรั่งเศส นามว่า วิน มามอบความรักและภักดีให้กับเธอ ซึ่งหนุ่มคนนี้แหละที่เธอควงไปดูคอนเสิร์ต แจซซ์ เฟสติวัล แสดงความรักกันอย่างออกนอกหน้า จนทำให้เกิดมลพิษทางสายตาแก่คนแถวนั้น


ซอนย่า เคยให้สัมภาษณ์ว่า


เขาเป็นสุภาพบุรุษมาก ด้วยความที่มีเชื้อฝรั่งเศส เลยเป็นคนโรแมนติก เราเคยคบมาหลายคนแล้วเลยดูออกว่าคนไหนใช่หรือไม่ใช่ เพราะแต่ละคนที่คบล้วนแต่เจ้าชู้ทั้งนั้น ก็มีคนนี้แหละที่ไม่เจ้าชู้ ทำให้เราสบายใจ

ถามว่า ทำไมถึงมั่นใจคนนี้

คือ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน 8 ปี เราและเขาเลยรู้จักนิสัยใจคอกัน ทำให้คุยกัน รู้เรื่อง แต่จะแต่งเมื่อไหร่คงต้องไปถามเขาเอง ต้องรอเขามาขอก่อน ถ้าขอก็คงแต่งอยู่แล้ว ก็มีคุย ๆ เรื่องนี้กันนะ เพราะเราก็อายุไม่ใช่ น้อย ๆ แล้ว

ออกปากเปิดทางขนาดนี้ พ่อนักธุรกิจ วิน จะชักช้าอยู่ใย ถ้าพิรี้พิไรมาก ๆ อาจชวดของดี เมด อิน ซอนย่า นะจ๊ะ แล้วจะหาว่า ไม่เตือน !.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์