เคราะห์ร้ายซัดใส่แอน-กัญญารัตน์ป่วยวัณโรคกระดูก


        เคราะห์ร้ายกระหน่ำอดีตดารานางแบบ "แอน-กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ" ที่เป็น"ซิงเกิ๊ลมัมเลี้ยงดูลูกชายหญิงที่เกิดกับ  “เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร” อดีตพระเอกดัง จนเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว เกิดป่วยเป็น  “วัณโรคกระดูก” กลับมาจากเวียดนาม สุดจะทรมานนอนตะแคงซ้ายข้างเดียว เดินต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วย แถมยังนั่งชักโครกไม่ได้เพราะเจ็บตะโพก ไปหาหมอรักษาอาการไม่ดีขึ้น รอไปให้แพทย์ที่ศิริราชตรวจอาทิตย์หน้า เครียดจัดเพราะอาจผ่าตัดต้องใช้เงินมาก ขณะที่อดีตสามีไม่เคยเหลียวแลช่วยเหลือ อาศัยเงินเก็บจากตอนไปทำงานที่แดนอาทิตย์อุทัย
   
กรณีมีกระแสข่าวว่า อดีตดารา-นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “แอน-กัญญา รัตน์ บ่อสันเที๊ยะ” อายุ 44 ปี อดีตภรรยาของ “เจค-ศตวรรษ ดุลยวิจิตร” อดีตพระเอกละครชื่อดังที่มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ นายภาคิน บวรศิริลักษณ์ (จักร) อายุ 18 ปี และ น.ส.ปวริศา บวรศิริลักษณ์ (ชชา) อายุ 16 ปี กำลังทุกข์ทรมานจากอาการป่วยโรควัณโรคกระดูกจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์จึง เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 31/855 หมู่บ้านพฤกษาโครงการ 12 ย่านรังสิต คลอง 3  จ.ปทุมธานี พบว่า “แอน-กัญญารัตน์” มีสภาพอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด เวลาเดินต้องใช้เครื่องช่วยคือ ไม้ค้ำยัน และวอล์กเกอร์
   
แอน-กัญญารัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เดินทางไปเวียดนามกับเพื่อนเพื่อดูลู่ทางทำธุรกิจกระเป๋า ได้ไปทานอาหารเวียดนาม พอตกกลางคืนก็เริ่มมึนหัว  รู้สึกไม่สบายตัว ต่อมาก็เริ่มเจ็บขาเดินขา กะเผลก พอวันรุ่งขึ้นเริ่มเดินไม่ได้ไปไหนต้องให้เพื่อน ๆ หิ้วปีก เพื่อนต้องพาไปโรงพยาบาลเวียดนาม แต่ตนขอกลับเมืองไทย โดยวันที่เดินทางกลับเมืองไทย ขณะรอขึ้นเครื่องอยู่ที่สนามบิน รู้สึกเดี๋ยวหนาวเดี๋ยวร้อนเหมือนเป็นไข้มากหนาวสั่นบอกไม่ถูก 
   
พอมาถึงเมืองไทยก็รีบไปหาหมอที่รพ.รามคำแหง เพราะมีประวัติอยู่ที่นั่น หลังจากหมอเอกซเรย์ แล้วบอกว่า เส้นเอ็นบริเวณขาพับข้างขวาอักเสบ นอนนิ่ง ๆ อยู่บ้าน 4 วันอาการก็จะดีขึ้น แล้วหมอก็ให้ยามาทาน แต่อาการไม่ดีขึ้น กินยาแล้วหน้าบวมตัวบวม แต่ก็กินยาจนหมด ตอนนั้น คิดว่าคงนอนมากมันเลยบวม เวลาเดินมันเจ็บตรงตะโพก จึงกลับไปที่โรงพยาบาลอีก รู้สึกไม่มั่นใจหมอคนเก่าเลยขอเปลี่ยนหมอ หมอวินิจฉัยว่า อาจจะเป็นโรควัณโรคกระดูก 
   
ต่อมามีคนรู้จักแนะนำให้ไปหาหมอรักษาเชี่ยวชาญเรื่องกระดูก ที่โรงพยาบาลพระประแดง ไปตรวจแล้วหมอบอกตะโพกด้านขวาเสื่อม หมอยังสงสัยไม่น่าเป็นไปได้ เพราะอายุยังน้อย เลยให้เจาะเลือด ปรากฏว่าผลเลือดสูงมาก 130 คือ อักเสบมาก ตอนนั้นนั่งไม่ได้เวลาคุยกับใครต้องนอนคุย เวลากินข้าวก็ต้องยื่นแขนออกไปเยอะ ๆ กินข้าวหกก็ต้องเรียกคนอื่นมาเก็บให้เพราะก้มไม่ได้เลย ตนเครียดมากจนร้องไห้ ลูกชายต้องเข้ามาปลอบ ตอนนี้นอนทรมานมากนอนตะแคงได้แค่ข้างซ้าย พอนานเข้า ก็จะเจ็บข้างซ้ายเพราะนอนทับข้างเดียว  ส้วมชักโครกก็นั่งไม่ได้ ต้องหาที่ยึดตลอด  ล่าสุดหมอที่รักษาไปปรึกษากับหมอที่โรงพยาบาลศิริราช นัดตนจะไปพบหมอภายในอาทิตย์หน้า 
   
แอน กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนรับผิดชอบทุกอย่างในบ้าน อยู่กับลูก 2 คน ที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อถามว่า อดีตสามีหยิบยื่นความช่วยเหลืออะไรบ้างมั้ย อดีตดาราสาว กล่าวว่า ถามว่าจิตใจเค้ามีคำว่าพ่อมั้ยดีกว่า แต่ลูกสองคนนี้มีตนเป็นทั้ง พ่อและแม่ เวลานี้สิ่งที่ตนต้องการที่สุดคือ อยากหายจากโรคนี้แล้วกลับมาเป็นปกติ  โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดเพราะหมอบอกอาจจะต้องผ่าตัด ชีวิตตอนนี้ลำบากบ้างแต่ไม่ถึง กับมากมาย อาศัยว่าพอมีเงินเก็บที่เคยไปโชว์ที่ญี่ปุ่น แต่ถ้าต้องผ่าตัดคงต้องใช้เงินเป็นแสนค่ายาก็แพงมาก ทำให้ตนเครียดจัด.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์