เมธี เตรียมแฉความสัมพันธ์ระหว่าง แอนนี่ อีก


“เฮียฮ้อ”กลับลำคืนงานให้“ฟิล์ม”

วันนี้ (7 ต.ค.) ผู้าื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปินในสังกัด ที่กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ว่า ปัจจุบันอาร์เอสฯ เอง มีเจตนาที่จะป้อนงานให้กับฟิล์ม-รัฐภูมิ อยู่แล้ว แต่เนื่องจากสภาพร่างกาย และจิตใจของฟิล์ม ที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการทำงาน ถ้าฝืนทำไป ก็จะได้งานที่ไม่มีคุณภาพ ในอนาคตเมื่อฟิล์ม มีความพร้อมเมื่อไหร่ แล้วค่อยมาพูดคุยวางแผนเรื่องงานกันใหม่ได้ทันที ความเห็นส่วนตัวคิดว่าในขณะนี้ฟิล์ม ควรจะพักผ่อนให้ร่างกาย และจิตใจเข้มแข็งขึ้น และเชื่อมั่นว่าในไม่ช้าฟิล์ม คงจะกลับมาตั้งใจทำงานเหมือนเดิม เพราะว่าเขารักในวงการบันเทิง สำหรับปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ต่อจากนี้ไป ทางอาร์เอสฯ จะปล่อยให้ครอบครัวพิจารณา ดำเนินการไปตามความเหมาะสม ซึ่งทางเรายินดีจะให้คำปรึกษาในบางกรณี


“ฟิล์ม”เตรียมออก รพ.กลับบ้านพรุ่งนี้

ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช สีลม ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการป่วยของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ว่า แพทย์ และพยาบาลได้เข้าตรวจดูอาการ โดยได้ตรวจวัดความดัน ตรวจวัดไข้นักร้องดัง และถอดสายน้ำเกลือออกแล้ว ซึ่งตอนนี้ฟิล์ม มีสติมากขึ้น แต่ยังมีอาการเบลอ มึนงงอยู่ รับประทานอาหารได้มากขึ้น ซึ่งคาดว่า จะให้ฟิล์ม ออกจากโรงพยาบาลได้ในวันพรุ่งนี้ ในขณะที่ ฟิล์ม เอง ก็ต้องการกลับไปพักผ่อนที่บ้านเช่นกัน

จากนั้น เมื่อเวลา 13.45 น. ได้มีผู้ใหญ่ และเพื่อนในวงการทยอยเดินทางมาเยี่ยมอาการของฟิล์ม อาทิ มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี ผู้จัดละครค่ายชลลัมพี อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ตัวแทนวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม

มด กล่าวว่า ตอนนี้ อาการดีขึ้นค่ะ แต่ก็ยังคงไม่ร้อยเปอร์เซ็นเท่าไหร่ เพราะฟิล์ม ยังมีเรื่องเครียดอยู่ ซึ่งพี่เขาเองก็ยังดูเครียด แต่พยายามไม่แสดงออกมา ก็คุยกับเขาว่า เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ไม่ได้พูดอะไรมาก แต่ดูเขาเองก็ผอมลงเยอะ ก็เลยถามว่าน้ำหนักลงไปเท่าไหร่ เขาก็บอกว่าลงไป 10 กก.

อ.ยิ่งศักดิ์ กล่าวว่า มาเยี่ยมฟิล์ม ในฐานะที่เคยสอนฟิล์ม ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามมาก่อน ก็รู้สึกเป็นห่วง แต่จากที่พบฟิล์ม ก็อาการดีขึ้น แต่ยังดูเครียดอยู่ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ฟิล์ม สู้ต่อไป ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นส่วนตัวไม่รู้ว่าใครถูกใครผิด แต่อยากให้ทุก ๆ ฝ่าย ใจเย็น ๆ ไม่นานความจริงก็คงปรากฏขึ้นมาเอง


“แอนนี่” ล่องหน คนใกล้ชิดบอกทำงานยุ่ง


สำหรับบรรยากาศที่บริเวณหน้าอาคารดี 1  บ้านสวนธน ได้มีกองทัพสื่อมวลชนเฝ้ารอทำข่าวความเคลื่อนไหวของแอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย “น้องฑีฆายุ”  หลังจากเมื่อช่วงบ่ายวานนี้นายเมธี อมรวุฒิกุลดาราหนุ่มนักบู๊เสื้อแดงออกมากล่าวพาดพิงเคยคบหาแอนนี่ บรู๊ค เมื่อ 11 ปีก่อน และแอนนี่ บอกว่าท้อง แต่ไม่เชื่อและเรื่องก็เงียบหายไป  ปรากฎว่าได้มีกระแสข่าวออกมาว่าดาราสาวและลูกไม่อยู่ที่ห้องพักภายในอาคารดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่รปภ.กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าทางด้านแอนนี่ได้ออกไปจริงหรือไม่ เนื่องจากช่วงที่ทางดาราสาวและลูกออกไปนั้นเป็นช่วงการรักษาการณ์ของรปภ.อีกพลัดหนึ่ง ตนได้รับรายงานจากรปภ.อีกผลัดหนึ่งว่าแอนนี่และลูกได้ออกไปข้างนอกตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ โดยมีรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและรุ่นมารับไป  อย่างไรก็ตามรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นโฟกัส หมายเลขทะเบียน สต 9854 กทม. ซึ่งเป็นรถของดาราสาวก็จอดอยู่ที่ลานจอดรถภายในคอนโดที่เดิมไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายไปไหน ซึ่งผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว โดยปลายสายที่รับนั้นเป็นคนสนิทของทางแอนนี่ ได้บอกว่าตอนนี้แอนนี่ทำงานอยู่ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าอยู่ที่ไหน  
    
ยังไม่ฟันธง “แอนนี่” ฟ้อง “เมธี”

น.ส.สุเพ็ญศรี พึ่งโคกสูง หัวหน้าศูนย์พิทักษ์สตรี มูลนิธิเพื่อนหญิง กล่าวว่า ตนได้มีการพูดคุยกับแอนนี่ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้หลังจากทางดาราสาวกลับจากการถ่ายนิตยสารทีวีพูล ซึ่งตนได้พูดคุยถึงกรณีที่นายเมธี ออกมากล่าวหาพาดพิง รวมทั้งถูกผ่ายที่ไม่หวังดีออกมาโจมตี ทำให้ทางดาราสาวตกเป็นเหยื่อของผู้หลงอำนาจเงิน ตลอดการพูดคุยทางดาราสาวมีน้ำเสียงที่เครียด สภาพจิตใจแย่ อย่างไรก็ตามทางด้านดาราสาวยังไม่แสดงท่าทีที่ชัดเจนว่าจะฟ้องร้องนายเมธี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยหรือไม่  
     
หนุ่มใหญ่ฉุนอ้างมีหลักฐานแฉ “เมธี”โกหก   

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา  มีชายอายุประมาณ 50 ปี ได้เดินทางมายังคอนโดบ้านสวนธนเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแอนนี่และลูกที่ถูกนายเมธีออกมากล่าวหา โดยชายคนดังกล่าวได้เรียกร้องให้ผู้สื่อข่าวติดต่อกับนางสุเพ็ญศรี โดยอ้างว่ามีหลักฐานยืนยันว่าทางดาราหนุ่มนักบู๊พูดจาโกหก 


สภาทนายความจวก“เมธี” เสียมารยาทอย่างแรง 


นายวันชัย สอนศิริ เลขาธิการสภาทนายความ กล่าวว่า การที่นายเมธี ออกมาพูดเรื่องแอนนี่ บรู๊ค  ตนมองได้สองประเด็น คือ นายเมธีเสียมารยาท เพราะการที่ชายเคยมีเพศสัมพันธ์กับหญิงในทางลับ แล้วนำมาเปิดเผยต่อสาธารณะ ส่วนในแง่ของกฎหมาย ต่อให้เป็นเรื่องจริง นายเมธีก็ไม่มีสิทธิ์ออกมาพูด เพราะนายเมธีไม่มีส่วนได้เสียในเหตุการณ์นี้ คนที่ได้เสียหายคือฟิล์มกับแอนนี่  หากสองคนนี้พูดจาพาดพิงกันไปมาอาจมองว่ามีส่วนได้เสียจึงพูดไปเพื่อป้องกันสิทธิ์ของตน หรือติชมเพื่อความเป็นธรรม แต่นายเมธีไม่ใช่คู่กรณี ดังนั้นนายเมธีพูดออกไป จะกลายเป็นการใส่ความผู้อื่นด้วยข้อความอันเป็นเท็จ ต่อบุคคลที่สามทำให้เขาดูดูหมิ่นเกลียดชัง เป็นการหมิ่นประมาทตาม ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา326ประกอบ328  และที่บอกว่าพูดความจริงพร้อมจะไปช่วยเป็นพยานให้การในชั้นศาล ก็ต้องระมัดระวัง เพราะถ้าไม่จริงอาจจะเป็นความผิดฐานเบิกความเท็จตามก็ได้ ส่วนคดีแพ่ง นายเมธีเข้าข่ายทำให้แอนนี่เสียหายต่อชื่อเสียงเกียรติยศทางทำมาหาได้ เป็นละเมิดตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ . มาตรา420 และให้ข่าวด้วยข้อความเท็จตามมาตรา423 ต้องชดใช้ค่าสินไหมทดแทนพร้อมดอกเบี้ย

หวังสร้างกระแสกลับเข้าวงการบันเทิง 

 
นายวันชัยกล่าวอีกว่า นายเมธีมาขึ้นศาลในฐานะจำเลยในคดีหนึ่ง และยังก็มีคดีติดพันมากมายอีกหลายคดี กลับออกมาพูดเรื่องส่วนตัวของแอนนี่อย่างนี้ผมเห็นว่า เขาต้องการสร้างกระแสให้กลับมาในวงการบันเทิงมากกว่าจะไปเล่นการเมือง โดยต้องการเกาะกระแสให้ชื่อของตัวเองปรากฏในข่าว ทั้งนี้สภาทนายความพร้อมให้คำแนะนำช่วยเหลือหาทางออกและเยียวยาทางด้านคดีความให้แก่ผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมและมีฐานะยากจนแก่ชาวบ้านทั่วๆ ไป หากแอนนี่เองอยู่ในฐานะลำบาก และไม่ได้รับความเป็นธรรมก็สามารถมาพบตนหรือเจ้าหน้าที่ในสภาทนายความได้ จะได้ช่วยเหลือกันทั้งในคดีแพ่งและคดีอาญาในทุกชั้นศาล


ต่อมา วันนี้ (7ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายเมธี จะเปิดแถงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและแอนนี่อีกครั้งที่โีรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางรัก



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์