แอนนี่ลั่นฟ้องแน่ประเดิมเมธีรายแรก


 "แอนนี่" สุดทนโดนข่มเหง ลั่นปรึกษาทนายฟ้องทุกคนที่พาดพิงให้เสียหาย ยอมรับเคยคบ "เมธี" แต่ไม่สนิทถึงขั้นมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

เชื่อเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นเป็นแผนการของผู้มีอำนาจเงิน-ธุรกิจด้านต่างๆ ด้าน "ฟิล์ม" เตรียมออก รพ.7 ต.ค.นี้ ขณะ "เฮียฮ้อ" โยนเรื่องส่วนตัวของนักร้องดังต่อไปให้ครอบครัวจัดการกันเอง ด้านองค์กรสตรีลั่นฟ้อง "เฮียฮ้อ" แน่นอน

แม้จะกลายเป็นข่าวใหญ่มาหลายสัปดาห์ แต่เรื่องราวระหว่างนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และนักแสดงสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ยังไม่มีทีท่าว่าจะคลี่คลายไปด้วยดี ยิ่งนานวันยิ่งมีตัวละครโผล่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอดีตนักแสดงและนายแบบชื่อดัง นายเมธี อมรวุฒิกุล ออกมากล่าวพาดพิงถึงแอนนี่ว่า เคยคบหากันเมื่อประมาณ 11 ปีก่อน พร้อมย้ำว่า นักแสดงสาวเคยบอกว่าท้อง แต่ตอนนั้นไม่เชื่อ จากนั้นได้เลิกรากันไป ขณะที่ฟากนักร้องหนุ่มยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีแฟนคลับเดินทางมาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด


แอนนี่เหลืออดลั่นฟ้องทุกคน

 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม แอนนี่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกนายเมธีพาดพิงว่า ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนยอมรับว่ารู้จัก และเคยคบหากับนายเมธี แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่กล่าวอ้าง เชื่อว่าสิ่งที่นายเมธีออกมาให้ข่าวพาดพิงน่าจะเป็นการออกมาสร้างกระแสมากกว่า อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เตรียมปรึกษาทนายความเพื่อฟ้องผู้ที่ออกมากล่าวหาในทางเสียหายทุกราย เพราะทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก นอกจากนี้ส่วนตัวยังเชื่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแผนการของผู้ที่มีอำนาจเงินและธุรกิจในด้านต่างๆ ออกมารุมโจมตีตนอย่างต่อเนื่อง


 "อยากให้เรื่องราวทุกอย่างจบลง เพราะแอนนี่ไม่ได้ไปเรียกร้องอะไรกับใคร ตอนนี้ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานหาเงินเลี้ยงลูกและครอบครัวต่อไป" นักแสดงสาวกล่าว




เพื่อนเผยแอนนี่ร้องไห้เสียใจ


 ขณะที่เพื่อนคนใกล้ชิดของแอนนี่ เปิดเผยว่า แอนนี่ยอมรับว่าเคยคบหาและรู้จักกับนายเมธีเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตนักแสดงหนุ่มเลือดร้อน ทั้งนี้แอนนี่รู้สึกไม่พอใจที่นักแสดงหนุ่มออกมาให้ข่าวในเชิงเสียหาย โดยเชื่อว่าเป็นการจัดฉากของบุคคลบางกลุ่ม อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแอนนี่ได้ปรึกษาหารือกับผู้ใหญ่ที่มูลนิธิเพื่อนหญิง เพื่อเตรียมฟ้องผู้ที่ออกมากล่าวหาทุกราย


 เพื่อนคนสนิทของดาราสาวยังกล่าวต่ออีกว่า หลังจากแอนนี่ได้ฟังการแถลงข่าวของผู้กำกับดัง พจน์ อานนท์ นายปณต ชัยจินดา หรือ "นต" ผู้จัดการส่วนตัวของ "ฟิล์ม" และนายภูริทัต โตคงทรัพย์ หรือ "แอร์" พี่ชายของนักร้องหนุ่ม ในรายการบอก 9 เล่าสิบ ถึงกับร้องไห้ แต่ไม่ได้พูดถึงหรือแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด


 ด้าน นางจันทร์คำ มีเลข อายุ 54 ปี แม่ของแอนนี่กล่าว่า ทราบข่าวที่ออกมาโดยตลอด ส่วนตัวอยากขอร้องให้ทุกฝ่ายสงสารลูกสาวและคนในครอบครัวทุกคน เพราะขณะนี้กินข้าวไม่ค่อยได้ เวลานอนก็นอนไม่หลับ เพราะล้มป่วยมานานหลายวัน ความดันกำเริบขึ้นจนน้ำหนักลดลงกว่า 5 กิโลกรัม


 นางจันทร์คำกล่าวว่า ในฐานะแม่ของแอนนี่ อยากจะฝากบอกไปถึงเฮียฮ้อ (นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) พจน์ อานนท์ และนายเมธี ให้หยุด และยุติออกมาให้ข่าวพาดพิงลูกสาวตน ในฐานะเพื่อนมนุษย์ อย่างน้อยขอให้เห็นแก่ตน และหลานชายบ้าง ที่สำคัญอยากจะบอกแอนนี่ให้ยุติการฟ้องร้องทุกเรื่องเช่นกัน


 บรรยากาศภายในโรงพยาบาลบีเอ็นเอช บริเวณชั้น 6 ที่ฟิล์มเข้าพักรักษาตัวหลังกินยานอนหลับเกินขนาด เนื่องจากเกิดอาการเครียดนั้น วันเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 12.45 น. แฟนคลับฟิล์มประมาณ 10 คน ได้นำน้ำผลไม้และกระเช้าดอกไม้มาเยี่ยม พร้อมเซ็นสมุดเยี่ยมไข้ กลุ่มแฟนคลับถามผู้สื่อข่าวถึงการนำเสนอข่าวที่ผ่านมาว่า ได้ดูข่าวทางเว็บไซต์แห่งหนึ่งที่ระบุว่า การมาเยี่ยมไข้ฟิล์มของเหล่าแฟนคลับเป็นการถูกจ้างมาเพื่อสร้างภาพ หลังจากอ่านข้อความดังกล่าวทำให้กลุ่มแฟนคลับรู้สึกเสียความรู้สึก และอยากบอกให้ทราบว่า การมาของพวกเขาเพื่อต้องการให้กำลังใจฟิล์มจริงๆ ไม่ได้มีการจ้างวานหรือมาเพื่อสร้างภาพใดๆ

 จากนั้นช่วงเวลา 13.45 น. ฝ่ายประชาสัมพันธ์อาร์เอสได้นำความคืบหน้าอาการของฟิล์มมาติดให้ผู้สื่อข่าวรับทราบ โดยระบุว่า นายภูริทัต โตคงทรัพย์ หรือ "แอร์" พี่ชายของนักร้องหนุ่ม ซึ่งเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่องบอกว่า เมื่อเวลา 09.00 น. แพทย์ได้มาตรวจอาการโดยวัดความดัน ตรวจวัดไข้ และถอดสายน้ำเกลือออกแล้ว คาดว่าจะให้ฟิล์มออกจากโรงพยาบาลได้ในวันที่ 7 ตุลาคม และฟิล์มอยากกลับไปพักผ่อนที่บ้านเช่นกัน ส่วนอาการก็ดีขึ้นเป็นลำดับ มีสติมากขึ้นกว่าเมื่อวาน แต่ยังมีอาการเบลอๆ และมึนงงอยู่เล็กน้อย รับประทานอาหารได้มากขึ้น โดยแพทย์เจ้ายังให้รัปประทานอาหารอ่อนๆ ไปก่อน และต้องการให้พักผ่อนมากๆ


 ต่อมาเวลา 14.00 น. น.ส.ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หรือ มด (วงโฟร์-มด) นำกระเช้าดอกไม้และข้าวเหนียวหมูทอดมาเยี่ยมฟิล์ม พร้อมกับคุณแม่ภารดี วัฒนากมลวุฒิ ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการของนักร้องหนุ่มว่า "ฟิล์มผอมไปเยอะ น้ำหนักลดไป 10 กิโล เข้าใจว่าเจอเรื่องหนักๆ มาคงเครียดอยู่ ซึ่งมดได้ให้กำลังใจ บอกให้เขาสู้ๆ" นอกจากนี้ยังมี อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เดินทางมาเยี่ยมฟิล์มด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์