มาช่า แม่แมวเหมี๊ยว สุดเซ็กซี่ !!!

สวยสะพรั่ง อย่าง มาช่า-โลกซบเซา ก็ สร่างซา


เพราะ ลีลาเร่าร้อน ทุกขณะจิต... ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มียาวิเศษชง โสมพันปี ให้เธอ ซด เลย สวยตลอดชาติ ทุกครั้งที่ มาช่า ออกมาโชว์ หุ่นปิ๊ง-สวย-เปรี้ยว-เซ็กซี่...มีผลให้ นางเอกรุ่นเดียวกัน และ รุ่นน้องหลายคน สะเทือนบัลลังก์!


มาช่า กล้าเปลือยผ้า ถ่ายแฟชั่นเซตหวือหวา


แต่ทรงเสน่ห์ ฮือฮาในนิตยสาร LIPSLUXE ไว้ลาย ม่ายลูก 1 ยัง เต่งตึงไม่โตงเตง และ เรตติ้งไม่เคยตก...เธอ เล่นโยคะ มา 2 ปี-เข้าฟิตเนสวันหนึ่งเกือบ 3 ชั่วโมง เป็นอย่างน้อย...ที่สำคัญ แฟนคนสุดท้อง คือ ตี๋กฤษณ์ สะกิดให้ กินโสมพันปี ไม่เคยขาด

อายุจึงเป็น แค่ตัวเลข...ถ้า ตี๋กฤษณ์ ผลิตออกมาขายเมื่อไหร่ ชายชีกอทั้งหลาย คงจะแย่งกันซื้อเอาไปให้แฟนกิน! (จะได้ร้อง สู้โว้ย! กระหึ่มเมือง!)


เธอเป็นนางเอก-นางแบบ-นักร้องระดับ ซุปเปอร์สตาร์ ของเมืองไทย


มานานช้า ล่าสุด มาช่า กำลังเล่นหนังเรื่อง แฝด (ALONE) ค่ายจีทีเอชในเครือแกรมมี่ ทั้งๆที่ห่างงานหนังไปตั้ง 15 ปี เธอแค่บ่นว่า อยากเล่นหนังใหญ่จัง ถ้ายังงั้นก็กลับไปบอก คมน์ อรรฆเดช ลูกพี่เก่าที่เปิดตัว มาช่า ในหนังเรื่องแรก แต่คิดว่า มาช่า ใน พ.ศ. 2550 นี้ ค่าตัว คงแพงหูฉี่- ลูกพี่ คง ถอดใจ ไม่สู้ราคา!

(อยาก เล่นหนังใหญ่ ต้องไปหา ท่านมุ้ย กับ เสี่ยเจียง)


นางเอกเซ็กซี่ อยู่ที่ไหน


ข่าวลือมีมากมาย หาว่า มาช่า กับพระเอกใหม่ อั๋น วิทยา ช่วยกันสร้าง เลิฟนอกซีน ปล่อยข่าวว่า มาช่า แอบกิ๊กกับพระเอกหนัง ชิ่งหนีตี๋กฤษณ์..แต่ มนต์รักโสมพันปี ของ ตี๋กฤษณ์ แสดงอิทธิฤทธิ์ ออกมาปกป้อง สุดท้ายเรื่องก็เงียบ

กลายเป็นแค่ข่าว รักโปรโมต หลังเมฆหมอกผ่านไปแล้ว ทำให้ได้เห็นว่า มาช่า หลงและเลือกตี๋กฤษณ์ ไม่คิดสบตากับชายอื่น ไม่ไว้ใจผู้ชายอื่น...กลัวจะแจกแต่ โสมปลอม! (เช่น โสมเกาเหลา-โสมชักมดลูก)


มาช่า เป็นคุณแม่ยังสาว


มีลูกชายสุดหล่อ ชื่อ น้องกาย เป็น ทายาทศิลปินเต็มตัว (เป็นลูก หนุ่ย-อำพล ลำพูน วง ไมโคร) กาย จึงเป็น ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของ มาช่า วัฒนพานิช ส่วน ตี๋กฤษณ์ ก็เป็น ลูก...เฮ้ยไม่ใช่ เป็น สุดสวาทขาดใจ เพราะทำให้ โลกของมาช่ามีแต่สีชมพู! (คงใส่แว่นสีชมพูอยู่แว่นเดียว)



มาช่า รักและศรัทธา-เชื่อใจ ตี๋กฤษณ์


อย่างยาวนานกว่ารักทุกครั้ง ขนาด มาช่า ยังเคยแต่งเพลง ฟังหัวใจตัวเอง เหมือนประกาศให้โลกรู้ว่า รักใคร? ทำให้ มาช่า จาก แม่เสือสาว กลายเป็น แมวคิตตี้...

จากสาวที่ชอบออกงานปาร์ตี้ กลายเป็นสาวที่สนใจในสุขภาพ พ่อ มาช่า ก็เลยไว้ใจ กฤษณ์...โอนโฉนดให้ ว่าที่ลูกเขย รับสัมปทาน ดูแลมาช่า แทน!


โหรฟันธง เคยทำนายเอาไว้ว่า


ให้ มาช่า ระวังเรื่อง ท้องก่อนแต่ง...ถ้าเราเป็น กฤษณ์ หากคิดจะ เบี้ยว ทำได้ง่ายสบายมาก...แค่ โกหกว่า โบสถ์ ยังไม่ว่าง-พระยังไม่มี คิว-พกยาคุมไว้เต็มกระเป๋า...เพียงแค่นี้ก็ แกล้งโหร ให้เป็น โหนต่องแต่ง... เพลย์บอย ที่ชำนาญ การทำแท้ง...ถึง ไม่แต่งก็ไม่ท้อง เพราะ เป็นมวย!.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์