คริสยอมรับเล่นมือปืนฯใช้สมาธิสูง

"หนังเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์อย่างหนึ่ง เพราะพี่ต้อมตั้งไว้ว่าตัวที่คริสแสดงต้องเป็นผู้หญิงนิ่งๆ"

คำบอกเล่าของ 'คริส หอวัง' นางเอกร่างโย่ง กับงานหนังเรื่อง "มือปืน /ดาว/พระ/เสาร์" ฝีมือการกำกับฯ ของ 'ต้อม'ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่กำลังเข้าโรงฉายในตอนนี้ จากนั้นกล่าวต่อว่า "ตอนแรกที่แสดงกังวลเหมือนกันว่าจะนิ่งไม่พอ แต่พอแสดงออกไปแล้วพี่ต้อมบอกโอเคค่ะ"


ความยากของหนังเรื่องนี้อยู่ตรงไหน

'คริส' เผยว่า "หนังทุกเรื่องที่คริสแสดงยากอยู่แล้ว แต่ดีตรงที่ว่าพี่ต้อมทำให้ง่ายขึ้น และเคยร่วมงานกับพี่ต้อมมาแล้วเรื่อง อีติ๋มตายแน่ จะรู้ว่าพี่เขาเป็นคนสบายๆ ทำให้ไม่ค่อยเกร็งเท่าไหร่"

ถามว่ากับบทที่ค่อนข้างนิ่งๆ เล่นยากหรือเปล่า

นางเอกสาวหมวยกล่าวว่า "บทไม่มีอะไรขำเลย ไม่ค่อยได้ยิ้มเท่าไหร่ ถามว่าเขาเป็นคนจิตใจโหดเหี้ยมมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้น และเรื่องนี้ต้องใช้สมาธิมาก เพราะเวลาเล่นพี่ต้อมจะคิดมุขสดๆ พี่โหน่ง(ชะชะช่า) ก็บวกเข้าไปอีก ตอนซ้อมก็ขำทีนึงแล้วและรู้ว่าตอนเริ่มจริงๆ ห้ามขำ ห้ามหลุด แต่พอแสดงจริงทั้งพี่ต้อม พี่โหน่ง กลับเพิ่มมุขเข้าไปอีก คริสเลยต้องนิ่งเข้าไปอีกค่ะ"


ในเรื่องมีฉากแอ๊กชั่นยิงปืนด้วย ถามว่ากลัวเสียงปืนไหม

ดาราสาวตอบว่า "ชอบยิงปืนมาก คริสไม่ใส่ที่ปิดหูเลย เพราะในเรื่องรัดผมทั้งเรื่อง ใส่ที่ปิดหูไม่ได้จะเห็น เลยไม่ได้ใส่เครื่องตรงนั้น กลายเป็นว่าคริส หูตึงคนเดียวในกอง กลัวหูตึงเหมือนกัน สำหรับ ฉากแอ๊กชั่นในเรื่องไม่ได้ชกต่อยจริงจัง กระโดดข้ามตึก เป็นแอ๊กชั่นที่ถือปืนแล้วยิงค่ะ"

ลุ้นให้หนังทำเงิน 100 ล้านบาทหรือเปล่า

'คริส'กล่าวว่า "มีปัจจัยหลายอย่างที่หนังจะได้ 100 ล้าน นอกจากตัวหนังจะดีแล้ว เรื่องโปรโมตอีก สภาพเศรษฐกิจเป็นอย่างไร มีเหตุบ้านการเมืองหรือเปล่า ขอแค่คนมาดูเยอะๆ และแฮปปี้ก็พอค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์