แซมมี่รุ่งงานละครเพียบ

ถึงจะไม่โด่งดังเปรี้ยงปร้างเหมือนนักแสดงร่วมช่องคนอื่นแต่นักแสดงสาวแซมมี่-ปัณฑิตา ภูวิจารย์เคาวเวลล์ เพราะนอกจากจะมีละคร“สวรรค์สร้าง”

แล้วก็ยังมีละคร“ฟ้าจรดทราย”อีกต่างหากงานนี้เจ้าตัวดีใจสุดๆที่ได้มีโอกาสเล่นเรื่องนี้เพราะถือว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์นอกจากนี้ก็เตรียมตัวถ่ายละคร“ลุย”ต่ออีกเรื่องด้วย แซมมี่กล่าวว่า“เรื่อง“ฟ้าจรดทราย”รับบทเป็นเจ้าหญิงต่างแดนแต่ยังไม่รู้ชื่อหรือคาแรกเตอร์ที่แน่นอนรู้แต่ว่าเป็นคนดีไม่ร้ายแล้วสำหรับเรื่องเสื้อผ้าตอนแรกหนักใจมากนึกว่าจะต้องโชว์สัดส่วนอะไรแบบนี้ก็รีบลดความอ้วนพอมาเห็นชุดแบบที่ใส่อยู่นี้ก็โอเค



ส่วนเรื่องหนักใจก็ยังไม่มีอะไรเพราะเรายังไม่รู้ว่าจะมีอะไรยังไงขนาดไหนแต่พอมีรายชื่อได้แสดงเรื่องนี้ก็ดีใจมาก

เป็นละครฟอร์มยักษ์เราก็เป็นนักแสดงที่เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานดีใจที่ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตอนนี้ก็ต้องรอดูบทก่อนแล้วก็เรียนแอ๊คติ้งควบคู่ไปด้วยแล้วเอาบทให้แอ๊คติ้งโค้ชสอนสำหรับกระแสละคร“สวรรค์สร้าง”ฟีดแบ็กดีมากไปไหนมาไหนคนก็หมั่นไส้เราก็ถือว่าโอเคเหมือนกับว่าเราทำตามความสำเร็จที่ต้องการได้คนดูอินกับบทบาทของเราก็ดีใจสนุกมากบทยากมีอุปสรรคแต่เราก็ถือว่าได้พัฒนาฝีมือไปอีกขั้นสำหรับละครเรื่องอื่นก็มีเรื่อง“ลุย”มี3เรื่องคาดว่า“สวรรค์สร้าง”จบปุ๊บก็น่าจะเริ่มถ่ายลุยไม่น่าจะคิวแน่นมาก

...จะมีถ่ายเซ็กซี่มั้ย...

“ล่าสุดถ่าย“อินเลิฟ”ก็เซ็กซี่นะแต่เราก็มีลิมิตของเราอายุเท่านี้ก็ได้แค่นี้ได้โชว์ไหล่พุงขาและบิกินีหุ่นเราโตไม่เต็มที่ก็ต้องรอถ้าเราโตเป็นสาวอาจจะถ่ายเก็บไว้ดูเพราะเดี๋ยวเราก็แก่ไปถ่ายตอนแก่ก็คงไม่น่าดูมากนัก”ถ้าโตแล้วแต่หน้าอกไม่โตตามคิดจะศัลยกรรมมั้ย?“ไม่อ่ะแซมมี่กลัวเจ็บเพราะหลังจากทำก็ต้องมานั่งดูแลถ้าเราไม่รักษาดีๆอาจจะมีผลข้างเคียงกับร่างกายได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์