ทับทิม พลิกสุดขั้วใน คุณชายตำระเบิด


เพราะเจอ "ส้มหล่น" ให้มารับบท "นางเอกละครเย็น" ในละครเรื่อง "คุณชายตำระเบิด" เป็นครั้งแรก

ทำเอาดารานักแสดงสาว ดาวรุ่ง ทับทิม-อัญรินทร์ เจองานหินอย่างจัง เพราะคาแร็กเตอร์ ที่ได้รับออกจะต๊องๆ เล่นแบบหลุดโลก ที่แตกต่างจาก "ใจบุญ" ใน "ตะวันยอแสง" ชนิดที่เรียกว่า พลิกหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว งานนี้สาวทับทิมออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

" ครั้งแรกที่ทับทิมอ่านบท ก็รู้สึก...อืม...ต้องเปลี่ยนตัวเองอย่างหนักเลย เพราะละครเรื่องนี้เป็นละครแนวคอเมดี้ที่สนุกสนาน แต่ละฉาก แต่ละตอน ต้องเล่นออกมาให้คนดูขำ หรือต้องอมยิ้มให้ได้ ตัวทับทิมเอง ก็ต้องเล่นแบบหลุดโลก เวลาแสดงออกมาก็ต้องให้เหมือนกับว่า โอเวอร์แอ็คติ้ง ถามว่าเหนื่อยไหม ก็เหนื่อยนะคะ เพราะเราต้องเล่นสุดตัว เล่นออกมาให้เต็มที่ ใช้พลังงานเป็นสองเท่า

ซึ่งต่างจาก ใจบุญ โดยสิ้นเชิง แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมากๆ เนื้อหาของเรื่องก็สนุกมาก ยิ่งได้มาเล่นกับพี่เติ้ล ตะวัน ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ เพราะพี่เค้าเป็นคนไนซ์ เป็นคนอารมณ์ดี ทำให้ทับทิมหัวเราะได้ตลอดเวลา และเป็นคนที่คอยแนะนำให้ทับทิมทุกอย่าง รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ค่ะ ทับทิมก็ขอฝากละครเรื่องนี้ ไว้กับคนดูทั่วประเทศ ด้วยนะคะ เพราะถือเป็นละครเย็นเรื่องแรก ที่ทับทิมได้เล่นเป็นนางเอกเต็มตัวค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์