กีตาร์ขอไม่ตอบเรื่องกลุ่มแอนตี้พิ้งค์กี้


เมื่อ 5 ต.ค. ดาราหญิง กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช ให้สัมภาษณ์ในฐานะเป็นเพื่อนสนิทกับธัญญ่า เองตระกูล ดาราสาวที่พาลูกไปพักผ่อนที่อเมริกา

หลังตกเป็นข่าวชีวิตสมรสมีปัญหา ว่า “ธัญญ่าสบายดีค่ะ แล้วก็มีความสุขมากๆ เลยค่ะ คิดว่าเร็วๆ นี้คงกลับมาเมืองไทยค่ะ ตอนนี้ที่นั่นอากาศดีมีความสุขและตอนนี้ที่กรุงเทพฯ ฝนตกค่อนข้างหนัก ต้าร์คิดว่าอากาศที่กรุงเทพฯ แปรปรวน และเด็กอยู่ที่โน่นตอนนี้อากาศที่นั่นกำลังดี อยู่ทีนั่นก็สบายให้ลียาได้ปรับตัวสักพักหนึ่งก็คงกลับมาที่เมืองไทยค่ะ ตอนนี้ก็มีความสุขไปเที่ยวลั้ลลา ส่งรูปมาบ่อยๆ หลายๆ คนก็คงไดัอัพเดตในเฟซบุ๊ก หรือในบีบี ที่ใครที่มีบีบีของธัญญ่าก็คงได้เห็นรูป”

 เมื่อถามเรื่องเป๊ก-สัญชัย กับแม่ ไปที่อเมริกาด้วยเพื่อช่วยเคลียร์ปัญหาให้
กีตาร์ กล่าวว่าจริงเหรอ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะว่าไปหรือเปล่าแต่คิดว่าคงจะไปนะคะ เพราะเห็นที่ข่าวลงเหมือนกันว่าเป๊กไปค่ะ ก็ติดตามข่าวเหมือนกัน”

 เมื่อถามข่าวที่ว่าธัญญ่ากับเป๊กเตียงหักตรงนี้เป็นอย่างไรบ้าง
กีตาร์ กล่าวว่า “เอาเป็นว่าปล่อยเป็นเรื่องของเป๊กกับธัญญ่าแล้วกัน อยากจะให้สองคนนี้มาตอบคำถามเองแล้วกัน จริงๆคนที่รู้ดีที่สุดคือเป๊กและธัญญ่า แต่เรียกได้ว่าตอนนี้ทุกฝ่ายก็มีความสุขหมด โดยเฉพาะคุณธัญญ่าที่มีความสุขมาก”

 ถามว่า ให้กำลังใจเยอะหรือเปล่า
 ดาราสาวกล่าวว่า
“ก็ให้กำลังใจอยู่แล้วค่ะเพราะเป็นเพื่อนสนิทกันและเราก็หัวอกเดียวกัน ก็ให้กำลังใจเพื่อน เราคิดว่าถ้าวันหนึ่งเราเจอแบบนี้เราก็คงรู้สึกเหมือนกันก็ให้กำลังใจเพื่อน และเชื่อว่าทุกคนรอบข้างไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือใครก็ตาม ผู้ใหญ่ทุกคนก็ให้กำลังใจธัญญ่าหมดอยู่แล้ว”

 เมื่อถามเรื่องข่าวที่ว่ากลุ่มเพื่อนของธัญญาตั้งชมรมแอนตี้อีกฝ่ายหนึ่ง
 กีตาร์กล่าวว่า ตรงนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ขอไม่ตอบคำถามนี้แล้วกัน จริงๆ แล้วเราเป็นเพื่อนเราก็เครียดเหมือนกัน ต้าร์คิดว่าตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็คงอยากจะจบกันทุกคน เอาเป็นว่ารอให้ธัญญ่ากับเป๊กกลับมาตอบคำถามดีกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์