ดินเนอร์หวานคบรอบ1ปีสงกรานต์ถอดเขี้ยวเล็บเพื่อแอฟ


สงกรานต์ เตชะณรงค์ แย้มรักแฮปปี้ หลังดูใจ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คบ 1 ปีแล้ว เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจ ยอมรับถอดเขี้ยวเล็บแล้ว เพราะโชคดีที่มีโอกาสคบกับดาราสาว


เป็นแฟนละครและแฟนตัวจริงของ "แอฟ" ทักษอร สำหรับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ เพราะติดตามชมละครเรื่อง "วนิดา" ตลอด แถมยังทำหน้าที่แฟนไม่มีบกพร่อง เพราะล่าสุดหนุ่มสงกรานต์เพิ่งพานางเอกสาวไปเซอร์ไพร์สครบรอบ 1 ปี ที่คบหาดูใจกันมา แถมเตรียมเซอร์ไพรส์รอบสองในวันเกิดของสาวแอฟอีกด้วย สงกรานต์เผยดังนี้


 "ถ้าไม่ติดงานก็ดูละคร วนิดา ตลอด ป๋าชอบดู ดูเขาเล่นก็สนุกดี หลายๆ อย่างลงตัว ดูแล้วไม่เครียด ผมเห็นเขาตั้งใจมาก 7-8 เดือน พอออกมากระแสตอบรับดี ก็ดีใจกับเขาด้วย (พูดเก่งขึ้น เริ่มชินกับการตอบเรื่องแอฟ) คุ้นเคยแล้ว เวลาไปกับเขาก็ไม่เขิน แต่ก็เข้าใจ ว่ามีคนจับตามองเยอะ เพราะว่าแอฟเป็นคนของประชาชนจริงๆ เขาอยู่จอทีวีมาหลายปีแล้ว ถามว่าต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ด้วยพื้นฐานผมระวังอยู่แล้ว เพราะผมทำธุรกิจ ต้องสำรวมไม่ใช่เด็กๆแล้ว เราก้าวเข้ามาในโลกธุรกิจแล้ว" สงกรานต์กล่าว


  ไฮโซหนุ่มเผยต่อ ว่าดาราสาว "แอฟ" ทักษอร ไม่ใช่คนดุ  แต่เวลาโมโหจะพูดย้ำไปย้ำมาหลายรอบ และใช้จิตวิทยาในการพูดคุย  ยอมรับว่ามีทะเลาะบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา เพราะไม่มีใครเพอร์เฟกท์ทุกอย่าง ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มอยู่ตัว เพราะคบกันมา 1 ปีแล้ว ต่างคนต่างโตเป็นผู้ใหญ่ ถ้าตอนเด็กๆ ก็อาจจะทะเลาะบ่อย จะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล แต่ตอนนี้ใช้เหตุผลมากกว่า


 "ครบรอบ 1 ปีเมื่อเดือนที่แล้ว (มีอะไรเซอร์ไพรส์แอฟหรือเปล่า) มีนิดๆ หน่อยๆ แล้วก็พาไปกินข้าว แหวนยังไม่ได้ให้ แต่นี่ใกล้วันเกิดเขาแล้ว สิ้นเดือนตุลาคม  ก็มีเตรียมเซอร์ไพรส์ แต่ต้องคิดก่อนว่าจะทำอะไร  ส่วนเรื่องทะเลาะกันมีอยู่แล้ว แต่ใครจะง้อใคร มันต้องดูด้วย ว่าใครเป็นตัวก่อปัญหา งอนกันไม่นาน วันเดียวก็หาย ผมไม่ค่อยโรแมนติก แต่แอฟน่าจะเป็นคนโรแมนติก เพราะครอบครัวเขาเป็นศิลปิน ทำอะไรจะคิดตลอด เช่น เขียนการ์ดหากันตลอดเวลา  แอฟก็ชอบเขียนการ์ดมาให้"


  ถามต่อ ว่าหนุ่มๆ หลายคนอิจฉาสงกรานต์ ที่ได้หัวใจแอฟไปครอง นักแสดงหนุ่มกล่าว ว่าโชคดี เพราะดาราสาวเป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก


 "แฮปปี้นะมีโอกาสที่ได้คบกับเขา ส่วนที่มีหนุ่มๆ ชอบเขาเยอะ ผมไม่ค่อยหึง เพราะเรารู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ไปทำอย่างนั้นมันไม่มีประโยชน์  เราไปหึงก็ทำให้บรรยากาศไม่ดีขึ้นมา (แสดงว่าสงกรานต์ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว) ดีแล้ว จะได้ตั้งใจทำงาน สำหรับเรื่องอนาคต เรายังไม่ถึงคุยขนาดนั้น คุยกันเรื่องงานวางแผนว่าจะทำอะไรกัน ถ้ามันใช่คือใช่ ถ้าเราไปตั้งกฎเกณฑ์ เราไปตั้งเป้า มันจะทำให้เครียดเปล่าๆ" สงกรานต์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์