ฟิล์มยังนอนร.พ. แอนนี่อุ้มลูกไปถ่ายแบบ


เมื่อ 5 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค พร้อมกับน้องฑีฆายุ ลูกชาย และเพื่อน เดินทางออกจากที่พักย่านซอยเสือใหญ่อุทิศ เมื่อเวลา 11.30 น.

 ด้วยรถตู้โฟล์ก สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฮต456 กรุงเทพมหานคร  มายังคอนโดมิเนียมบ้านแสนสิริ ซอยมหาดเล็กหลวง 2 ย่านราชดำริ เพื่อมาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสารบันเทิงชื่อดัง ซึ่งปรับที่พักคอนโดฯ ในชั้นที่ 16 เป็นสถานที่ถ่ายแบบ แต่ทางเจ้าหน้าที่คอนโดฯ ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายใน

 ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังแอนนี่  โดยมีเพื่อนที่เดินทางมาด้วยกันเป็นคนรับสาย และบอกว่าวันนี้เดินทางมาถ่ายแบบนิตยสารบันเทิงเล่มนี้ แต่ยังถ่ายไม่เสร็จ เนื่องจากลูกชายของแอนนี่งองแง ขณะเดียวกันก็เป็นช่วงที่แอนนี่ได้ทราบข่าวการออกมาให้สัมภาษณ์ของ นายเมธี อมรวุฒิกุล อดีตแฟนของแอนนี่ ก็เลยทำให้แอนนี่ถึงกับร้องไห้

 ส่วนความเคลื่อนไหวของฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องหนุ่ม ที่พักรักษาอาการป่วยที่เป็นผลจากการกินยาคลายเครียดเกินขนาด ที่ชั้น 6 โรงพยาบาลบีเอ็นเอชนั้น เจ้าหน้าที่โรงแรมให้ข้อมูลเบื้องต้นว่านักร้องหนุ่มคงไม่เดินทางออกจากโรงพยาบาลภายในคืนนี้แน่นอน เพราะแพทย์ยังคงให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยที่ไม่มีกำหนดออก



 ด้านนายภูริทัต พี่ชายฟิล์ม พร้อมด้วย ปณต ชัยจินดา ผู้จัดการส่วนตัว และพจน์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ออกรายการ “บอก 9 เล่า 10” ช่อง 9 อสมท. ซึ่งดำเนินรายการโดย “หนุ่ม”กรรชัย กำเนิดพลอย และมดดำ คชาภา ตันเจริญ  เพื่อยืนยันว่า การที่ฟิล์มเข้าโรงพยาบาล เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่จัดฉาก ครอบครัวของฟิล์มโดนขนาดนี้แล้วจะต้องมาจัดฉากเพื่ออะไร

 จากนั้นพจน์ และพี่ชายฟิล์ม แสดงหลักฐานการโอนเงินให้ดาราสาว เป็นสลิปการโอนเงิน ซึ่งนายปณตกล่าวว่า เงินก้อนแรก ตนโอนไปให้ก่อน 2 หมื่น แล้วฟิล์มให้โอนตามไปอีก แล้วก็มีอีก 1.5 แสนบาทเป็นค่าคลอดน้อง รวมถึงอีกครั้งละ 2.5 หมื่นบาทอีกหลายครั้ง ตนอยากจะบอกว่าในการโอนเงินแต่ละครั้งฟิล์มไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ตนจึงอยากบอกว่านี่คือความรับผิดชอบที่ลูกผู้ชายคนหนึ่งพยายามทำอย่างดีที่สุดแล้ว

 พจน์ อานนท์ กล่าวว่า ต้องการมาสรุปเรื่องของฟิล์ม ในเมื่อไม่มีการตรวจดีเอ็นเอเกิดขึ้น ไม่มีการพิสูจน์ว่าลูกคนนี้เป็นลูกของฟิล์ม ตนได้คุยมาทั้งหมดแล้วว่าต่อไปนี้ไม่ว่าใครหรือองค์กรใดๆ ก็ตามพูดว่าลูกคนนี้เป็นลูกของฟิล์ม ตนจะฟ้องทันทีว่าหมิ่นประมาท เนื่องจากยังไม่มีการพิสูจน์ว่าลูกคนนี้เป็นลูกของใคร ตนได้ปรึกษากับทนาย และอัยการมาแล้วว่ามีสิทธิ์ฟ้อง ซึ่งตนก็ได้คุยกับฟิล์มแล้ว และหลังจากที่ฟิล์มออกจากร.พ. ตน ฟิล์ม และทนายจะแถลงเรื่องนี้อีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์