แอนนี่ปิดปากฟิล์มเข้ารพ.พจน์-พี่ชายแฉ


เป็นกระแสข่าว ทอล์คออฟเดอะทาวน์ ดังไปทั่วประเทศแล้ว สำหรับ กรณี ลูกใครหว่า! นักร้องหนุ่มฟิล์ม  รัฐภูมิ และแอนนี่ บรู๊ค ที่วันนี้มีกระแสข่าวของทั้ง 2 ให้สื่อมวลชน
 
ได้ตามติดอีกเช่นเคย หลังนักร้องหนุ่ม ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเริ่มรู้สึกตัว พูดคุยได้ โดยเจ้าตัวได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้ทานยาเพื่อจะฆ่าตัวตาย เลยทำให้วันนี้ พี่ชายของฟิล์ม กับผู้จัดการส่วนตัวและอีกคนที่ขาดไม่ได้ ผู้กำกับชื่อดัง ที่ชักจูง ฟิล์มเข้าสู่วงการ พจน์ อานนท์ ได้มาออกรายการ บอกเล่า 9 สิบ ทางช่อง โมเดิร์นไนน์และขู่จะฟ้องผู้ที่พาดพิงกล่าวหาว่า นักร้องหนุ่มเป็นพ่อ ของ เด็กชาย ฑีฆายุ ลูกของ แอนนี่  และวันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานมาว่า แอนนี่และลูกชาย  ได้ถูกทาบทามให้มาขึ้นปก นิตยสาร ชื่อดัง ในคอนเซป แม่และลูก ด้วยค่าตัวสูงถึงหลักแสน 

โดยผู้สื่อข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ตามไปยังสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเป็นคอนโด บ้านแสนสิริ  ในซอยมหาดเล็กหลวง 2 เขตปทุมวัน ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้น การถ่ายแบบเสร็จ จนถึงเวลา 20.00 น. แอนนี่พร้อมลูกชาย ได้ลงกลับมาขึ้นรถตู้ ที่ทางทีมงานได้จัดรับส่ง โดย แอนนี่กล่าวแต่เพียงว่า  "ขอโทษค่ะ" และยกมือไหว้เท่านั้น โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ทั้งนี้ยังมีบางกระแสว่า แอนนี่มาถ่ายแบบครั้งนี้ เพื่อ
เตรียมลง ในพ็อกเก้ตบุ๊ก ที่เป็นทีมงานนิตยสารเดิม เป็นคนว่าจ้างอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์