“เมธี”เปิดตัวแฉแหลกลูกไม้“แอนนี่”


อดีตดาราเสื้อแดงคนรักเก่าแฉเคยถูก“แอนนี่”อ้างตั้งท้อง ยัดเยียดให้เป็นพ่อเด็ก เผยเห็นใจ“ฟิล์ม” พร้อมเป็นพยานให้


วันนี้ (5ต.ค.)  นายเมธี อมรวุฒิกุล ดารานักแสดง อดีตแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติหรือ นปช. ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวฉาวระหว่าง น.ส.แอนนี่บรู๊ค อดีตคนรัก กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ นักร้องหนุ่มที่เป็นข่าวครึกโครมว่า รู้สึกเห็นใจ ฟิล์มที่จิตใจบอบช้ำหลังจากโดนแรงกดดันจากหลายฝ่าย  แต่การที่ตนแสดงความเห็นใจฟิล์มไม่ใช่ในฐานะผู้ชายด้วยกัน แต่พูดในฐานะที่ตนเคยคบหาแอนนี่ ในระยะเวลาสั้นๆ เมื่อประมาณ 11 ปีก่อน และแอนนี่ ก็เคยใช้วิธีนี้กับตน เคยบอกว่าตั้งท้อง  รู้สึกตกใจว่าเป็นไปได้ยังไง ตนเป็นผู้ใหญ่ทำอะไรต้องป้องกันตลอด ซึ่งหลังจากตนไม่เชื่อเรื่องดังกล่าว แอนนี่ก็เงียบไป


ผู้สื่อข่าวถามว่า พูดเช่นนี่กลัวถูกฟ้องหรือไม่ 
นายเมธีกล่าวว่า ไม่กลัว เพราะพูดเรื่องจริงและพร้อมจะไปเป็นพยานหากมีคดีฟ้องร้องระหว่างแอนนี่กับคู่กรณี ตนเป็นห่วงเด็กว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ใครจะรับเป็นพ่อ เพราะเชื่อว่า อย่างไรเสีย แอนนี่ก็คงไม่ยอมออกมาตรวจดีเอ็นเอ เพราะตั้งใจว่าจะเป็น “ซิงเกิลมัม” เพื่อนำเรื่องนี่มาทำมาหากินซึ่งมันไม่ยุติธรรมกับชีวิตผู้ชาย คนฉลาดจะเข้าใจเรื่องนี้
 
นายเมธีกล่าวอีกว่า อยากให้แอนนี่สงสารมารดาตัวเองและมารดาของฟิล์ม ให้หยุดเคลื่อนไหวและรับผิดชอบกับการกระทำของตนเอง อย่าทำมาหากินบนความทุกข์ของคนอื่น ส่วนกลุ่มสตรีที่ออกมาหนุนหลังแอนนี่ ตนอยากให้คิดก่อนจะทำอะไร เพราะเราไม่ได้ทำร้ายผู้หญิง เพียงแต่ออกมาเพื่อเปิดเผยว่า ผู้หญิงคนนี้มีพฤติการณ์อย่างไร จะไม่ออกมาก็ไม่ได้เพราะเรื่องเลยเถิดมาขนาดนี้แล้ว นอกจากนี้ยังอยากให้ฟิล์มตั้งสติ เพราะเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ต้องผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายนี้ให้ได้


“อย่าไปหวังว่าจะตรวจดีเอ็นเอ คนที่เชื่อเรื่องนี้ก็ปล่อยให้เขาเชื่อไป ต่างฝ่ายต่างทำมาหากิน ส่วนตนจะเดินหน้าทำงานการเมืองอย่างเต็มตัว เพราะวงการบันเทิงได้ทิ้งตนตั้งแต่ไปขึ้นเวทีเสื้อแดงเมื่อ 2 ปีก่อน ทั้งที่ตนแค่แสดงความคิดเห็นตามระบอบประชาธิปไตย จึงเห็นช่องทางจะลงสมัคร ส.ส. พื้นที่ เขตวรจักร และ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เพราะมีเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน หลังจากตนได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง”

ขณะเดียวกัน ที่บ้านสวนธน ซ.รัชดา 36 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรถตู้โฟล์ค สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฮต456 กรุงเทพฯ ขับมารับ “แอนนี่” และลูก เดินทางไปยังอาคารบ้านแสนสิริ ถนนราชดำริ ซึ่งเป็นสำนักงานของนิตยสารทีวีพูล


วันนี้ (5 ต.ค.) นายภูริทัต โตคงทรัพย์ เผยถึง อาการของฟิล์ม ว่า คืนที่ผ่านมาน้องชายมีอาการมึนงง สะลึมสะลือ หลับเป็นช่วง ๆ และถามว่าอยู่ที่ไหน จึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟัง อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทีมแพทย์ และพยาบาลได้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด โดยเช้าวันนี้ พยาบาลได้วัดความดัน และไข้ พร้อมแนะนำให้ฟิล์มพักผ่อนมาก ๆ ส่วนอาการทั่วไปดีขึ้นตามลำดับ สามารถทานอาหารได้เล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ นางลาวัลย์ กันชาติ ผู้บริหาร บริษัท เจเอสเอล จะเดินทางมาเยี่ยมอาการของดารานักร้องหนุ่ม

ส่วนบรรยากาศทั่วไป มีนักเรียน และแฟนคลับเดินทางมาเยี่ยม และให้กำลังใจฟิล์มอย่างเนืองแน่น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์