เดียร์Acappella 7บวชแล้ววัดลาดปลาเค้า


นายนักรบ แนวณรงค์ หรือ เดียร์ : Acappella 7 หลังแถลงข่าวยอมรับผิด กรณีที่ถูกจับกุมคดีมียาไอซ์ อยู่ในครอบครอง

โดยยอมรับว่าตนเองเสพยาเสพติดจริงๆ และพร้อมจะทำหน้าที่บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม พร้อมประกาศขอบวชขอโทษ แม่ ครอบครัว และอุทิศส่วนกุศลใ ห้คุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไป ล่าสุด วันนี้ (5 ต.ค.) เดียร์ได้ฤษกณ์บวช ที่ วัดลาดปลาเค้า  แขวงจรเข้บัวเขตลาดพร้าว เมื่อเวลา 07.00 น.
 
เป็นพิธีปลงผมนาค พร้อมรับฉายา ยสธโร แปลว่า ผู้ทรงไว้ซึ่งยศอำนาจ โดยฤกษ์สึก ในวันที่ 22 ต.ค. นี้ ทั้งนี้ ภายในงานนอก จากจะมี มารดา ภรรยาสาว นางนวพร แนวณรงณ์ ญาติพี่น้องแล้ว ยังมีเพื่อนๆ ในวงการเพลงมาร่วมอนุโมธนาบุญด้วย อาทิ ฟอร์ด สบชัย, อู๋ ธรรพ์ณธร, จอนนี่ อันวา, หน่อง สาวิตรี เป็นต้น

"ก็ตั่งใจจะบวช 18 วันครับ ชีวิตสงฆ์ ต้องฝึกจิตให้อยู่ เป็นอีกทางที่จะได้อะไรดีๆ กลับมาสู่ชีวิตแน่นอน พอดีดูฤกษ์มาวันนี้ดี ก็พอดีเคลียร์งานเส็รจด้วย พอบวชเสร็จก็จะกลับมาลุยงานเพลงต่อครับแน่นอน มีคอนเสิร์ตกับพี่อู๋ ฟอร์ด ครับ ประมาณกุมภาพันธ์ครับอะแคปเปล่า 7 ก็กำลังเตรียมงาน ทุกอย่างมาชนกันหมดเลยครับ ที่เคยประกาศลาออกไปไม่มีที่ไหนให้ออก ก็ขอบคุณมากครับ ผมอยากบวชตามที่ตั่งใจไว้ ที่บอกกับคุณแม่ จะบวชให้คุณพ่อ และอีกท่านครับ คุณแม่เหงี่ยม สามิภักดิ์ ครับ

แม่ของพี่หน่อง พี่สาวเคารพรักกันมา ก็อยากให้ส่วนกุศล ที่ผมทำให้ถึงเจ้ากรรมนายเวร ที่เคยทำทั้งหมดในชาตินี้หรือชาติหน้า ก็ตามนะครับ ขอให้จบกันในชาตินี้นะครับ ผมก็จะประจำพรรษาที่ วัดลาดปลาเค้า นี้เลยครับ ก็ฝากถึงน้อง นอกจากนี้ ก็อย่าเอาอย่างนะครับ ต่อไปนี้ก็มีโครงการ ชวนเพื่อนเข้าเรือนจำครับ คือจะพาศิลปินเข้าไปร้องเพลง แล้วก็สอนผู้ที่อยู่ในเรือนจำได้ร้องเพลง เพราะอุปกรณ์ครบจริงๆ ยกเว้นครูสอนครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์