“น้ำ”เลิก“แนน”มั่น“ต่าย”ไม่ตีท้ายครัว

เฮิร์ตหนักทีเดียวหลังเลิกรากับแฟนสาว “แนน-ปิยะดา ตุรงค์กุล” สำหรับนักแสดงหนุ่ม “น้ำ-รพีพัฒน์ เอกพันธุ์กุล”

ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นสาวแนนเดินกระหนุงกระหนิงกับพระเอกหนุ่ม “ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช” กลางจตุจักรอีก งานนี้หนุ่มน้ำออกมาฟันธงว่าการเลิกราครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 อย่างแน่นอน “จากที่เราได้คุยกันด้วยเหตุผล เราโตขึ้น ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่มีปัญหาหรือเกิดความรุนแรงอะไร สภาพจิตใจก็โอเคครับถึงเราจะตกลงเราห่างกัน แต่ก็ยังสามารถคุยกันได้ ถามสารทุกข์ สุกดิบ แต่เราก็จะเว้นระยะห่างให้กันให้เราได้ใช้ความคิดของแต่ละฝ่าย”


มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย?
 
“ผมไม่รู้ เมื่อก่อนเรางอนกันทะเลาะกันอย่างมาก ไม่เกิน 2 อาทิตย์ แต่นี่ยาวมา 3 อาทิตย์แล้ว ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีมั้ยผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เมื่อก่อนผมเคยคิดว่าระหว่างเรามันคือสิ่งที่น่าจะชัวร์แน่นอน แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเรื่องไม่แน่นอนแล้วครับ ใจก็ยังอยู่ที่เดิมแต่ว่า ไม่รู้สิ มันรู้สึกว่าอะไรขาดไป แต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรมันขาดไป”

แนนบอกว่าเหงาเพราะแต่ก่อนไปไหนก็มีน้ำไปด้วยตลอด?

“ก็คงจะอารมณ์เดียวกันมั้งครับ เพราะเมื่อก่อนผมเป็นคนที่เฉยๆมาก แต่เขาก็ทำให้ผมกลายเป็นคนติดแฟน เมื่อก่อนผมทำอะไรคนเดียวได้แต่เดี่ยวนี้ผมทำอะไรแทบคนเดียวไม่ได้เหมือนกัน ช่วงนี้ผมจะพยายามไม่อยู่คนเดียว แต่โชคดีที่ช่วงนี้มันมีงานทำ ไม่ว่าง ให้เราได้ใช้สมาธิกับเรื่องนู่นเรื่องนี้ ก็เลยไม่ต้องคิดมาก แต่ถ้าเกิดอยู่คนเดียวก็เรื่องใหญ่แล้ว ถามว่าร้องไห้เยอะมั้ยก็นิดหน่อย แต่ครั้งนี้ผมไม่ร้องไห้นะ ไม่ได้เห็นผมหรอก”


ไม่เกี่ยวกับที่แนนมีข่าวกับต่าย-นัฐฐพนธ์?

“ไม่เกี่ยวครับ เหมือนมีคนมาโยงต่อว่าเหตุการณ์น่าจะเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ เราคุยตกลงกัน 2 คนเองว่าจะเป็นยังไง ไม่เกี่ยวกับคนอื่น” เหตุการณ์ที่แนนเดินกับต่าย ก่อนหรือหลังที่เราจะยุติความสัมพันธ์? “เขาเดินกันก่อนมั้ง ก่อนที่เราจะมาคุยกัน แต่เราไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องนี้ ผมก็รู้ตอนที่เขาไปเดิน เขาก็บอกว่าวันนี้เลิกกองเร็วนะ แต่ผมทำงานอยู่อีกที่นึง เขาก็บอกว่าจะไปเดินเล่นกับพี่ๆ ที่กองนะ มีพี่ต่าย พี่อุ๊ ตอนนั้นเพื่อนผมขายเสื้อผ้าอยู่ที่จตุจักรก็เลยเห็นเขา จริงๆ พี่ต่ายกับผมก็รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ไม่น่าจะมีการตีท้ายครัวหรือมือที่ 3 แน่นอน สาเหตุหลักๆ คือในส่วนของผมที่ผมคิดนะเวลามันทำให้คนเราผูกพันกันรู้จักกันมากขึ้น รู้ใจกันมากขึ้น แต่อีกในมุมนึงเวลามันทำให้เราเห็นในด้านไม่ดีของกันและกันมากขึ้น ความผิดซ้ำๆ ครั้งที่ 1-2 อาจจะให้อภัยได้ครั้งที่ 3 ไม่รู้เหมือนกัน เวลามันเลยเป็นทั้งข้อดีข้อเสียในเวลาเดียวกัน ผมก็เป็นผมอย่างนี้มาตลอด แต่ผมคิดว่าในระหว่างที่คบกัน ผมไม่เคยไม่ซื่อสัตย์ต่อเขา แค่นั้นพอเปล่าล่ะ มันก็ยังไม่พออยู่ดี”

ผู้หญิงต้องการเวลาและการเอาใจใส่?

“ใช่ แต่เราก็เข้าใจเขานะ เพราะว่าเขาคิดจริงจัง เราเองก็จริงจัง เขาคงมองระยะยาวว่า ถ้าเกิดเป็นปัญหาที่เขาไม่ชอบอยู่แบบนี้เรื่อยๆ ไป สักวันนึงก็คงอยู่ไม่ได้หรอก สู้มาคุยและตกลงกันตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่ามั้ย ผมว่ามันก็โอเคนะ” หลายคนจับตามองว่าถ้าไม่คืนดีกัน น้ำจะกลับมาเป็นคาสโนว่าเหมือนเดิม? “อืมไม่รู้ต้องตามดู ถ้าจะว่าไปแล้ว วันนี้ผมเปลี่ยนไปจากคนเมื่อ 3 ปีที่แล้วนะ คนเมื่อ 3 ปีที่แล้วจะเป็นอีกแบบนึง และผมไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อนได้อีกแล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ผมคิดตลอดเวลาว่าอะไรก็เป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนในชีวิต สิ่งที่ไม่แน่นอนคือสิ่งที่แน่นอนสำหรับผมในตอนนี้นะ ถามว่าพร้อมจะมีใครใหม่หรือยัง คงยังครับ ผมว่าอยู่นิ่งๆ สักพักน่าจะดี ไม่ต้องดิ้นรนอะไรมาก ดิ้นรนแล้วเจ็บตัวอยู่นิ่งๆ ดีกว่า” น้ำกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์